THALIA POV12 midnight na natapos ang party at kanina pa namin hinahanap si Stacey at ang masaklap hindi ko maiwanan ang kanyang kambal na daig pa ko sa pagkaYELO. Pagbuhulin ko sila ng nanay nila eh.
"Kids I'll just go out an talk to your uncles Alright? Stay here and behave." Ako
Tumango naman sila kaya lumabas na ako,binilin ko sina Ice and Cold sa yaya nila.
Pagdating ko sa hall nagkukumpulan ang Princes & Princesses, Sina Troy, Miggy, Sean, Storm, Terrence, Mik-Mik, Lloyd, Clark, Venice, Louise.
Lahat sila napatigil ng dumating ako. Nagkatinginan ang Mag-asawang Collier, Clayton at Elizalde tsaka sabay sabay na nagpeace sign.
Ang mga gagu nag-anak anak eh sakin ibibilin. Bitin ko patiwarik mga anak nilang spoiled eh
"Sa susunod kung mag aanak kayo yung matitino mga Spoiled." Seryoso kong sabi naupo.
"Naguwian na bisita pero hindi pa sya bumabalik babe." Cyd
"Ano gusto mo gawin ko?" Tanong ko kay Cyd.
"Tara hanapin natin sya." Sabay sabay naman sila pumunta sa pinto ng hall ng sabihin ni Troy yon.
Ang mga ungas aalis? Pano kung bumalik dito sa hotel yon? Mga kabobohan nila umandar nanaman. Sabay sabay nila ko nilingon ng di ako tumayo sa pagkakaupo ko.
"Hindi mo sya hahanapin Babe?" Cyd
"Isang baranggay kayo tingin mo sasama ko? Girls Megan, Athena punta kayo ng mansion ng Voughn, Ako at si Alyanna maiwan dito sa hotel. Fiona and Ashanty sa mansion ng Morrissey, Rain & Thunder dating bahay ng Princes. Venice & Clark dating bahay ng Princesses. Mik-Mik & Louise Voughn Morrissey Empire."
Tumingin ako sa mga natira at napabuntong hininga.
"Hanapin nyo si Stacey!Walang babalik dito hanggat di sya nahahanap." Tumingin ako sa relo ko bago magpatuloy "Magtawagan kayong lahat para sa updates,keep connected."
"You may go!"
"Babe ako ayaw mo kasama?" Tanong ni Cyd.
"Tumahimik ka!Lumayas ka at hanapin si Qu--Este Stacey" Sabi ko kay Cyd.
Naglakad na silang lahat palayo at tahimik lang kami ni Alyanna na nagmamasid.
"It's been years hanggang ngayon palaisipan pa din saatin paano napapayag ni Queen--- I mean ni Stacey ang Council para maikasal kami? Nina Athena at Megan." Napatingin tuloy ako sa sinabi nya.
"Nakakagulat din na hindi tumutol ang Council sa mga boy friends namin nina Fiona, Ashanty at Rain." Sabi ko pa sakanya.
"And it's been YEARS since bumaba sya bilang QUEEN." Sabi naman ni Alyanna.
Sa pagkakatanda namin ay One Month after ng pagkamatay ni Shan ay nawala si Stacey at pumunta ng Korea.
Pagbalik nya pinatawag nya lahat ng Underground Gangster, Assassin o Mafia. Lahat kilala si Stacey dahil sya ang Queen at ang King ay si Shan. Ang buong akala namin ay sya lang. Ang akala din namin ay iaannounce nya ang papalit kay Shan pero mali kaming lahat
Sinabi nya na pwede na ikasal sina Alyanna, Athena at Megan. At Pumayag na ang Council sa Relasyon namin nina Fiona, Ashanty at Rain. Alam naman namin nung una palang di kami pwede mainlove o magmahal.
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
AkcjaEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...