CHAPTER 4

3K 59 1
                                    




Camella point of view;






Kasalukuyan akong nandito sa banyo ngayun naliligo, hindi ko magawang hindi isipin ang pinag-sasabi ni Richard nung muli kaming nagkitang dalawa.



Hindi ko mapigilang magtaka, parang hindi part sa course niya ang sinabi niya sa akin para bang tungkol sa LOVELIFE niya, I guess?



CHACHA: Hoy ang tagal mo naman diyan?, bilisan mo may sasabihin ako sa'yo.



ME: Tch, bakit hindi mo lang sabihin ngayun na? tutal nag-usap na naman tayo.



CHACHA: Ay ang chaka mo!, parang ang bastos ko naman kung ganun ang gagawin ko.

ME: Bakit kailangan mo pa bang pumasok dito sa banyo para makausap ako?



CHACHA: Gusto mo pumasok ako? hehe excited na kitang makita sa loob ng banyo.



ME: Subukan mo lang pumasok, ilulub-lub kita sa anidoro.



CHACHA: Ay ang OA, segi na bilisan mo diyan sa baba nalang ako maghihintay.


Narinig ko ang mga yabag niya palabas ng kwarto, agad ko namang tinapos ang ligo ko at nagbihis at bumaba na rin.



CHACHA: Buti naman at hindi ka nalunod sa loob ng banyo.



Bungad agad sa akin ni Chacha, doon ko lang nakita ang mga sout ni Chacha at Janine.



ME: Para kayong binintang mga babae diyan sa sout niyo. San ang punta niyo?



CHACHA: E saan ba nababagay ang sout namin ah?

ME: Hmm..I think sa impyerno. ( Sabay tawa ng malakas)



CHACHA: Hoy bakla ka, magbihis ka ng ganito pupunta tayo sa bar dahil invited tayo.



JANINE: Bilisan mo Cam, na ngangati na ako sa sinusout ko e.



ME: Edi magpalit ka, problema ba yun?



CHACHA: Bawal ng magpalit, at ikaw naman bilisan mo.



Umakyat naman ako sa taas at kumuha ng maisosout. Kinuha ko ang isang sando at highwest na short at tsaka ng sapatos at naglagay ng kaunting powder.



CHRISY: Where are you going Noona?



Napatingin ako sa pintuan ng kwarto ko, at nandoon si Chrisy nakasandal sa pader.



ME: Sa Bar, yan kasi ang sinabi ni Chacha kanina kaya nagbihis na ako.



CHRISY: Pwede ba akong sumama? please Noona I'm so bored here.


ME: Okay okay, pero hindi ka pwedeng umiinom. Gets?



CHRISY: Eh ano naman ang gagawin ko doon kung hindi ako iinom?



ME: Edi sumayaw ka nalang.



CHRISY: Tch, you're so unfair Noona.



ME: Sige na nga, pero 'wag magpalasing ah?.


Nagliwanag naman ang mukha niya, agad kaming nagpaalam kay Lola.



Sumakay kaming apat sa iisang sasakyan at si Chrisy ang mag drive na katabi si Chacha at kami naman ni Janine ang nasa likod.



Should I Let Go?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon