Thời gian trôi qua cực nhanh, nhoáng một cái một tháng đã trôi qua, ngày hôm đó mặc dù không được tính là xuân về trăm hoa đua nở, nhưng ngày đó đúng là ngày bắt đầu mùa xuân, cái lạnh giá rét mướt của mùa đông cũng không còn, bỏ đi áo khoác ngoài vừa dày vừa nặng, cây cối cũng bắt đầu nhú trồi non xanh mơn mởn.
Ngoài thành Lăng Tiêu chừng năm dặm, lúc này ở trên một bãi cỏ xanh non đã chật kín người, từ xa nhìn lại vô cùng tấp nập, khắp nơi toàn là đầu người lắc lư, khắp nơi đều những lá cờ đang phần phật trong gió, thanh âm huyên náo tràn ngập vui mừng.
Một tòa đài được dựng cao chót vót ở giữa bãi cỏ, ngồi ở phía trên là người chủ trì đại hội Cam Đạt lần này, Vương Hậu của Gia Luật Giá Huyên - Tề Hồng Ngư, vì đây là đại hội để cho chúng nữ tử cạnh tranh, cho nên sẽ do nữ nhân cao quý nhất Mạt Hạt chủ trì. Hai bên đài cao bố trí ba chỗ ngồi, Gia Luật Giá Huyên ở giữa, Xuất Trần ngồi ở bên tay trái hắn, Gia Luật Cuồng Sở ngồi ở bên tay phải hắn.
Hai bên phía dưới ba người bọn họ lại bố trí rất nhiều vị trí ngồi dành cho những người có chức vị cao của Mạt Hạt, chỗ ngồi bên cạnh là dành cho gia quyến của bọn họ, tất cả ngồi khoanh chân ở trên thảm da dê, trước mặt có đặt bàn gỗ bầy đầy thức ăn ngon cùng rượu ngon, tất cả mọi người ai nấy đều vẻ mặt cực kỳ hưng phấn, không khí kỳ vọng cùng náo nhiệt so với mọi năm nóng bỏng hơn rất nhiều, phần thưởng lần này thế nhưng lại kéo theo cả Dật Bắc Vương vào, làm sao có thể làm cho người ta không hưng phấn được đây.
Đại hội ở hai ngày trước đã bắt đầu, dành cho nữ tử dân gian thi đấu, mà Lục Tiểu Thanh, Tề Nhã Chỉ, Lưu Dật đều không có ra sân thi đấu, hôm nay, trận đấu dành cho nữ tử dân gian cũng đã đến hồi kết thúc, người thắng cuộc dành được hạng nhất cũng được phép trực tiếp nêu ra yêu cầu của mình.
Bởi vì từ khi nghe nói Dật Bắc Vương cũng phải tham dự, làm cho toàn bộ Mạt Hạt đều sôi trào, nữ tử đến tham gia thi đấu nhiều không sao đếm xuể, vương hậu cùng người phụ trách tổ chức đại hội lần này, tạm thời quyết định, cho tất cả nữ tử dân gian thi đấu một phiên, ba người bọn Lục Tiểu Thanh thi đấu một phiên, cho nên cũng vốn không có trận chung kết cùng vòng đấu loại, tuy rằng phần đông người tiến đến tham gia đều thất vọng, bất quá Dật bắc Vương cao quý, mỹ lệ như vậy, làm sao có thể nghe yêu cầu của các nàng được, lại làm sao có thể cùng xuất hiện với các nàng được đây, hiển nhiên trong lòng cũng đã biết trước được chuyện này.
Hôm nay, trời quang mây tạnh, tuy rằng chỉ còn lại trận đấu của ba người, nhưng người đến quan sát trận đấu lại đông nghịt, so với hai ngày trước còn náo nhiệt hơn rất nhiều, một cái sân thi đấu to như vậy bị người chen chúc, vây chật như nêm cối, nhìn sắc mặt hưng phấn của mọi người, Gia Luật Giá Huyên ha ha cười nói: "Xuất Trần, những người này đều là tới để nhìn đệ, muốn nhìn Dật Bắc Vương tuyệt sắc nhất Mạt Hạt chúng ta, cuối cùng sẽ rơi vào trong tay nữ tử nào đây."
Xuất Trần tựa vào phía sau ghế, nhìn Gia Luật Giá Huyên liếc mắt một cái nói: "Còn không phải là chuyện tốt mà Đại Vương đã làm hay sao."
Gia Luật Giá Huyên không cảm thấy có một chút hổ thẹn nào, ý cười trên mặt càng vui sướng, nói: "Khó khăn lắm mới có nữ tử được đệ coi trọng, không nhìn xem náo nhiệt sao được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]
Ficción GeneralNguồn: langngoccac.wordpress.com Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Cổ đại Convert: Meoconlunar (TTV) Edit: Habin_3288, Huyết Lệ Tuyệt Tâm, Vô Vi, Giadinh_simson Beta: Huyết Lệ Tuyệt Tâm Nàng là một cô gái hiện đại, trong một lần thức giấc...