Lại nói về Lục Tiểu Thanh được đưa đến nơi ở của tú nữ, cũng không biết là đã được mang xuất thân giả gì nữa, dù sao là nàng cũng được ở một mình trong một căn phòng tốt nhất, ngày thường cũng không cần phải đi theo đám tú nữ để sàng chọn hay là nghe giảng quy củ ở trong cung gì đó. Lão già chết tiệt Lý Thế Dân kia chắc đã chấm mình rồi, đã nhiều ngày cũng không có thấy hắn đến quấy rầy, không có ai để cho mình đấu võ mồm, mới chỉ một hai ngày ở một mình mà đã buồn đến mức sắp phát điên.
Ngày hôm đó thời tiết rất tốt, Lục Tiểu Thanh đi ở trên tường bao ở tiểu viện, miệng ngậm hoa mẫu đơn, khẽ ngâm nga một điệu hát dân gian thịnh hành ở thời hiện đại, đôi mắt thì đảo nhanh về phía đang sàng chọn tú nữ ở xa xa “Cả một hàng dài như vậy, lão Lý a~, một mình ngài ăn nhiều như vậy không bội thực mới là lạ.”
Lục Tiểu Thanh đang nói thầm, chợt nghe ở phía dưới chân truyền đến một giọng nói trêu tức: “Tiểu Thanh, ngươi đi ở trên đầu tường làm gì vậy?”
Lục Tiểu Thanh không cần cúi đầu, cũng biết người đến là Tân Thành, miệng vẫn cắn hoa mẫu đơn, nói: “Tục ngữ nói rất hay: vượt tường hồng hạnh cố vươn mình (1), ngươi chẳng lẽ không thấy ta đi ở trên đầu tường là đang chờ hồng hạnh vượt tường hay sao.”
Tân Thành ngẩng khuôn mặt tối đen lên nói: “Ngươi xuống dưới cho ta, một ngày nói toàn những thứ linh tinh, đi thôi, chúng ta đi ra ngoài đá cầu đi.”
Lục Tiểu Thanh liên tục lắc đầu nói: “Không đi, không đi, ta là tú nữ, ta là một thiếu nữ ngoan hiền không bước chân ra khỏi cửa nửa bước, ta là một học sinh đa tài có phẩm chất tốt.”
Tân Thành không khỏi nghiến răng nghiến lợi túm váy Tiểu Thanh muốn đem nàng kéo xuống dưới, Lục Tiểu Thanh tức giận quay đầu trừng Tân Thành, vừa thấy mặt Tân Thành tối đen, Lục Tiểu Thanh đột nhiên ngẩng đầu nhìn lại nhóm tú nữ ở phía xa xa, trong đầu chợt lóe lên một ý niệm, không khỏi vụt một tiếng từ trên đầu tường nhảy xuống, một phen lôi kéo Tân Thành kề sát lỗ tai nàng thì thầm to nhỏ, Tân Thành sắc mặt sau mấy lần biến đổi, hai mắt dần dần sáng rực lên, cười trộm xoay người bỏ chạy đi ra ngoài.
Lục Tiểu Thanh hắc hắc cười một trận, dù sao cũng đang nhàn rỗi không có chuyện gì để làm, muốn chơi đùa thì để cho mọi người cùng chơi đùa đi, còn vài ngày nữa dù thế nào cũng không thể để cho bản thân mình bị nghẹn đến chết được, dù sao hiện tại lão Lý cũng sẽ không động đến mình đâu, có tiền vốn lớn như vậy mà không lấy thì quả thật là thiên lý không tha mà.
Không đầy một lát sau, Tân Thành mang theo một bọc trang phục lại đây, hai người trốn vào phòng chỉnh trang lại một chút, chỉ thấy lúc sau cửa mở ra, liền có hai công tử phong lưu tiêu sái bước ra, đi trước là Lục Tiểu Thanh thì không cần phải nói, nhất định đó là một soái ca cực phẩm trong cực phẩm, Tân Thành đi ở phía sau được Lục Tiểu Thanh trang điểm tỉ mỉ, cư nhiên cũng giảm bớt đi vẻ quyến rũ của nữ tử tăng thêm vẻ đẹp trung tính.
Hai người mặc nam trang mà Tân Thành mang đến, nghênh ngang từ tiểu viện của Lục Tiểu Thanh bước ra, bọn thái giám cùng thị vệ có nhiệm vụ giám sát nàng không khỏi đều vẻ mặt hắc tuyến, làm như không có phát hiện ra, lão Lý chỉ nói phòng ngừa không cho nàng chạy trốn, chứ cũng không nói qua phải hạn chế hành động của nàng, cái này cản cũng không được mà không ngăn cản cũng không xong, đành phải giữ một khoảng cách nhất định đi theo ở đằng sau, đồng thời cũng thực tự ti, hai soái ca này vừa mới bước ra khỏi cửa, thì mặt hàng chính tông là bọn họ đây đều chỉ có thể trực tiếp dạt qua hai bên nhường đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]
Ficción GeneralNguồn: langngoccac.wordpress.com Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Cổ đại Convert: Meoconlunar (TTV) Edit: Habin_3288, Huyết Lệ Tuyệt Tâm, Vô Vi, Giadinh_simson Beta: Huyết Lệ Tuyệt Tâm Nàng là một cô gái hiện đại, trong một lần thức giấc...