Chương 98: Ba nữ tranh phu

872 20 0
                                    

Xuất Trần buồn cười vỗ lưng Lục Tiểu Thanh, nhìn Lưu Dật nói: "Bên cạnh ta có người rồi."

Lưu Dật mỉm cười nói: "Ta không ngại cùng Lục công tử hầu hạ ngài."

Khụ, khụ, Lục Tiểu Thanh không thở nổi nữa, nằm ở trong lòng Xuất Trần vừa cười vừa kêu mẹ, chuyện quái gì thế này, sao lại kéo mình vào cuộc thế này, muốn ngẩng đầu lên giải thích, Xuất Trần nhưng lại tinh mắt nhanh tay ấn chặt lưng nàng xuống, làm cho nàng không dậy nổi.

Nhìn vẻ ngoài hai người ngồi cùng một chỗ vô cùng thân thiết, Lục Tiểu Thanh vùi đầu ở trong lòng Xuất Trần, Xuất Trần một tay ôm nàng, một tay vỗ nhẹ lên lưng của nàng, hiện tại tư thế này miễn bàn là có bao nhiêu ái muội. Một bên Lưu Dật đứng ở trước mặt hai người, vẻ mặt bình tĩnh nhìn hai người thân mật, trên mặt còn mang theo tươi cười, tình cảnh này phải gọi là cực kỳ quái dị.

Xuất Trần thản nhiên cười lạnh, mà lại xa cách, không nói gì lại nhìn về phía Gia Luật Giá Huyên, ánh mắt giao nhau chỉ có hai người mới hiểu được ý trong đó, Gia Luật Giá Huyên khóe miệng khó có khi lại nổi lên một tia ác thú như hiện giờ, khụ một tiếng hấp dẫn ánh mắt của mọi người nhìn lại, vẻ mặt mỉm cười nhìn Lưu Dật nói: "Tinh Hoa công chúa, ngươi cũng biết Dật Bắc Vương của chúng ta, không phải ngươi nói muốn gả cho hắn là hắn sẽ thú ngươi."

Lưu Dật ôn nhu cười nói: "Lưu Dật biết, nếu Dật Bắc Vương là phàm phu tục tử, thì cũng đã không phải là người mà Lưu Dật ngưỡng mộ."

Gia Luật Giá Huyên cười ha ha nói: "Nói cũng đúng, không hổ là nữ tử có trí tuệ cao nhất Lưu Ly quốc, bất quá nếu là công chúa của Lưu Ly quốc, hơn nữa Lưu Ly quốc quân vô cùng có thành ý, bổn vương đương nhiên cũng rất vui vẻ nếu chuyện này thành công, Lưu Dật, ở tình huống bình thường, Dật Bắc Vương sẽ không tiếp nhận lời đề nghị của ngươi, bất quá, ở Mạt Hạt của chúng ta mỗi năm đều có tổ chức đại hội Cam Đạt, nếu ngươi có thể kiên trì dành được hạng nhất, thì Dật Bắc Vương của chúng ta cũng không có biện pháp kháng cự nhu tình của ngươi."

Thở dốc nửa ngày, Lục Tiểu Thanh vừa nhấc đầu lên, vừa vặn nhìn thấy khóe miệng Gia Luật Giá Huyên hàm chứa ý cười đùa dai, quay qua nháy nháy mắt với Xuất Trần, cũng đồng thời cảm nhận được Xuất Trần ở phía sau, đột nhiên tản mát ra một cỗ tức giận, bất quá chỉ lướt qua rất nhanh, làm cho người ta hoài nghi tức giận này căn bản là chưa từng có xuất hiện.

Lưu Dật như trước mỉm cười nói: "Đại hội Cam Đạt của Mạt Hạt chính là đại hội để cho nữ tử thổ lộ với người trong lòng mình, nghe nói chỉ cần đạt hạng nhất, đem dâng tặng dấu hiệu chiến thắng cho người ở trong lòng, như vậy người được tặng lễ vật, sẽ không thể cự tuyệt yêu cầu của nữ tử đó, bất quá cũng có ngoại lệ."

Gia Luật Giá Huyên cười nói: "Đúng vậy, Dật Bắc Vương chính là ngoại lệ, đệ ấy được phép nhận hoặc là không nhận, cho nên đã nhiều năm như vậy cho dù có không ít nữ tử ái mộ đệ ấy, nhưng đệ ấy một người cũng không chịu nhận, sang năm vào đầu xuân chính là thời điểm diễn ra đại hội Cam Đạt, bổn vương ngày hôm nay quyết định, chỉ cần nữ tử nào dành được thắng lợi, có thể đưa ra yêu cầu với bất luận kẻ nào, Dật Bắc Vương cũng không còn được hưởng thụ quyền ngoại lệ nữa."

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ