Chương 91: Lục bồi

744 20 1
                                    

Trong tiếng cười mơ hồ truyền đến vài tiếng ho khan, ở cửa lập tức xuất hiện một nam tử, chính là người đứng ở phía sau Xuất Trần ngày hôm nay, là người vung đao về phía Lục Tiểu Thanh, chỉ thấy trong tay hắn bưng một chén nước trong tiến lên nói: "Vương, tới giờ uống thuốc rồi." Xuất Trần thu lại tươi cười tiếp nhận bát nước trong, từ trong lòng lấy ra một viên thuốc bé bằng đầu ngón tay út, bỏ vào miệng uống, sắc mặt bình tĩnh không một chút gợn sóng.

Chờ Xuất Trần uống xong thuốc, thị vệ cũng không có lui xuống, Xuất Trần nhắm mắt lại, tựa vào đầu giường nói: "Khuynh Tường, đi sắp xếp cho nàng một chỗ ở."

Người kêu Khuynh Tường kia nhìn thoáng qua Xuất Trần nói: "Vương, nữ tử này lai lịch cổ quái, chúng ta có phải hay không......"

Xuất Trần vẫn nhắm hai mắt như trước, nói: "Không cần, tiểu nha đầu này không có tâm cơ gì, chính là có chút mơ hồ, liền an bài cho nàng thân phận hạ nhân đi, để cho nàng ở lại trong phủ."

Khuynh Tường gật gật đầu liền muốn lui xuống, đột nhiên nhẹ giọng cười nói: "Vương, hôm nay người dẫn theo một nam nhân hồi phủ, chỉ sợ ngày mai tin này sẽ truyền khắp Lăng Tiêu thành cho mà xem, Dật Bắc Vương mà bọn họ kính yêu, thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử cư nhiên lại thích nam nhân......" nói còn chưa dứt lời, nhảy lùi lại lủi đi ra cửa, tiếng cười khẽ rất nhanh liền đã đi xa.

Xuất Trần mở to mắt cười khẽ một tiếng, nhất thời cao hứng cứu một nữ tử phẫn nam trang, không tránh khỏi sẽ bị dân chúng nghi ngờ, bất quá mình cũng chẳng để ý gì đến mấy chuyện này, chỉ sợ trong thiên hạ này không có cái gì để mình phải để ý, nhẹ nhàng lắc đầu nhìn cửa phòng đã được đóng kín, Khuynh Tường này cư nhiên dám chế nhạo bổn vương, xem ra ta nên giáo huấn hắn mới được.

Ngày hôm sau, Lục Tiểu Thanh mặt xanh mét nhìn đống củi ở trước mặt mình, có lầm hay không, mình cư nhiên lại lưu lạc đến mức phải chẻ củi đun nước cho người khác, nghĩ lại vừa rồi Sở tổng quản ở trong phủ đưa mình đến nơi này, sau khi đã giải thích cặn kẽ công việc, liền bỏ lại mình một người với một chồng củi cao ngất thế này đây, trong lòng liền buồn bực muốn chết.

Không có biện pháp, ai bảo mình ở chỗ này không có người quen cũng chẳng có chỗ ở, nếu ra khỏi cửa lớn của Vương phủ này, không biết chừng lại bị cái tên Vương gia chết tiệt kia bắt trở về ý chứ, vẫn là nơi này có chút đáng tin cậy hơn, sắp xếp cho mình làm hạ nhân cũng không sao, dù sao cũng không phải là do mình bán thân vào đây làm hạ nhân, chờ ngày mình kiếm được chút tiền sẽ tìm cách chạy trốn vậy.

Sờ sờ ngân phiếu giấu ở trong lòng, Lục Tiểu Thanh nhất thời cảm thấy được có tiền mà không thể tiêu khó chịu ra sao, nơi này đồng tiền mạnh nhất vẫn là vàng, bạc, còn ngân phiếu, thật không phải, ngân hàng tư nhân của Đại Đường thật sự còn chưa tiến vào quốc tế hóa, không thể lấy ra dùng được. Một chồng giấy ngân lượng dày cộm ở trong lòng, ném cũng không được, mà giữ lại cũng chẳng có ích gì, thở dài nửa ngày vẫn là quyết định giữ lại, ngày nào đó trở về đây chính là một khoản tiền lớn.

Nhìn thoáng qua đống củi chất cao như ngọn núi ở hậu viện, Lục Tiểu Thanh xoa nhẹ cái đầu đang đau nhức, nghĩ đến Sở tổng quản vừa rồi có lẽ còn đau đầu hơn cả mình ý chứ, không khỏi hiện lên một tia cảm giác thất bại.

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ