Chương 136: Thì ra là thế

680 15 0
                                    

Chờ sau khi đã trở về phòng Thiên Vũ, Thiên Vũ mới lo lắng hỏi: “Nàng sao lại trở lại làm gì? Không phải là ta đã bảo nàng không cần trở về hay sao? Như thế nào một chút cũng không nghe lời như vậy, hắn như thế nào lại cũng không khuyên nhủ nàng vậy?”

Lục Tiểu Thanh tự nhiên biết Thiên Vũ đang nói người nào, lập tức mỉm cười nói: “Cái gì đến cũng sẽ đến, có trốn cũng không được, nếu đã muốn bắt ta trở về như vậy, ta đây sẽ trở lại xem hắn rốt cuộc muốn chơi trò gì, lão ba của huynh muốn chơi trò chơi, ta có thể không phụng bồi được không đây?”

Thiên Vũ nhíu mày nói: “Ta biết nàng là lo lắng cho bọn Hồng Ngọc sẽ gặp nguy hiểm, nhưng là nàng trở về không phải càng làm cho ta lo lắng thêm cho nàng hay sao, phải biết rằng nếu nàng không trở lại, phụ hoàng cũng không nhất định sẽ giết các nàng, nhiều lắm cũng chỉ là sẽ bị giữ lại ở trong cung thôi, nàng cũng nói ta về sau sẽ là...... Đến lúc đó ta tự nhiên sẽ để các nàng ra khỏi đó.”

Lục Tiểu Thanh cười vỗ vỗ bả vai Thiên Vũ, nói: “Huynh cũng biết là ta rất thương các nàng, trong cung là nơi như thế nào? Huynh so với ta rõ ràng hơn nhiều, các nàng có thể chờ thời gian dài như vậy được sao? Ta không muốn khi đóa hoa đang ở thời điểm nở rộ, lại bị vô tình thúc giục tàn, huống chi đế vương là người vô tình, ai mà biết hiện tại sẽ xảy ra chuyện gì cơ chứ? Chuyện của ta không thể để làm liên lụy đến các nàng được, nếu phải giải quyết, vậy thì giải quyết một lần cho xong đi.”

Thiên Vũ đang muốn nói chuyện, Nguyên Phong ở bên ngoài đột nhiên lớn tiếng nói: “Tấn vương gia, Ngụy công công tới.”

Bên trong phòng, Lục Tiểu Thanh không khỏi mỉm cười nói: “Đến thật đúng là nhanh.” Lập tức cũng không trốn, cùng Thiên Vũ bước ra ngoài tiếp đón.

Ngụy công công cũng có duyên gặp gỡ Lục Tiểu Thanh vài lần, cười hớ hớ nhìn Thiên Vũ nói: “Tấn vương gia, ngày mai Hoàng Thượng ở ngự hoa viên thiết yến ngắm hoa, cố ý sai ta đến thông báo cho Tấn vương gia đến ngắm cảnh, Lục tổng quản cũng đã về, ngày mai cũng mời đi theo Tấn Vương gia tiến cung.”

Lục Tiểu Thanh mỉm cười nói: “Nếu vậy Tiểu Thanh nhất định phải tiến cung mới được, đa tạ công công.” Một bên duỗi tay ra liền tháo vòng ngọc đưa cho hắn, ngân hàng tư nhân đã bị niêm phong mấy chỗ, ngân phiếu cũng không biết có còn lưu thông được nữa không, cho nên trực tiếp lấy vòng ngọc đang đeo trên tay đưa cho hắn, đây chính là nơi đồng tiền mạnh mới có thể thông suốt.

Ngụy công công cười tươi như hoa, nói: “Lục tổng quản thật sự là người hào phóng, xem ra không lâu về sau nữa ta sẽ còn có nhiều cơ hội gặp mặt Lục tổng quản hơn, đến lúc đó còn mong Lục tổng quản chiếu cố nhiều hơn cho ta nữa nha.” Vừa nói vừa cười nịnh nọt với Lục Tiểu Thanh.

Lục Tiểu Thanh cười ha ha nói: “Sao dám, sao dám, ta vẫn còn phải dựa vào sự dìu dắt của công công nhiều ý chứ.” Ba người đều tự nở nụ cười, đợi Ngụy công công đi rồi, Thiên Vũ lo lắng nói: “Tiểu Thanh, xem tình hình này......”

Còn chưa nói hết, Lục Tiểu Thanh liền ngắt lời: “Thiên Vũ đừng nghĩ nhiều như vậy mà làm gì, xe đến trước núi ắt có đường, Lục Tiểu Thanh ta không có bản lĩnh gì, nhưng nếu nói về bản lĩnh dùng mánh lới để chạy trốn thoát thân thì không ai có thể hơn được ta, ta nếu dám đến tự nhiên là đã có biện pháp để ứng phó, huynh chỉ cần làm tốt chuyện của huynh là được, ta về sau còn trông cậy vào huynh để hoành hành ngang dọc khắp Đại Đường đó.”

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ