Chương 90: Ấm giường

852 22 0
                                    

"Như thế nào, ngươi không muốn?" Chỉ thấy Lâm tổng quản tầm bốn mươi đến năm mươi tuổi kia, giọng lạnh như băng mở miệng nói, ngay lập tức ở phía sau có vài người tiến lên.

Lục Tiểu Thanh thấy bốn phía đều có người vây quanh mình, lập tức đổi giọng, vẻ mặt tươi cười nói: "Nguyện ý, ta đương nhiên nguyện ý, nam sủng là chuyên ngành rất có tiền đồ, rất có năng lực nha, ta đời này mong mỏi cũng không được ý chứ, thật sự là phải cảm tạ Thương lão bản đã cho ta một nền tảng tốt như vậy, ta muốn cám ơn Thương lão bản, cảm ơn Cáp Lý lão bản, cám ơn tiểu ca ngươi, không có các ngươi sẽ không có ta ngày hôm nay, về sau ta sẽ càng thêm cảm tạ các ngươi, cám ơn."

Liên tiếp bắn một tràng liên hồi, làm cho Lâm tổng quản vốn sắc mặt bình ổn cũng phải kinh ngạc nhíu mày, chưa từng thấy qua người nào lại tích cực ôm khát vọng mong mỏi trở thành nam sủng như vậy. Lâm tổng quản lập tức gật đầu nói: "Không tồi, có tiền đồ hơn so với hai nữ tử kia." nhìn thoáng qua nam tử bị Lục Tiểu Thanh túm chặt lấy tay, ngụ ý muốn nói, ngươi xem đi, người ta giác ngộ được như thế đấy, đây mới chính là hạt mầm tốt để ươm trồng a~, là một đóa nam hoa có trí tiến thủ tích cực hướng về phía trước, tốt hơn rất nhiều so với hai nữ tử không biết thỏa hiệp kia.

Tên nam tử kia không nghĩ tới Lục Tiểu Thanh lại chờ mong chức nghiệp tương đối có tiền đồ này, không khỏi thôi không giãy giụa thoát khỏi móng vuốt của Lục Tiểu Thanh nữa, đứng thẳng người nói: "Huynh đệ nói rất đúng, huynh đệ về sau leo lên được cành cao, cũng đừng có quên chúng ta đó."

Lục Tiểu Thanh vẻ mặt cười cười nói: "Đó là đương nhiên, làm sao ta có thể quên các ngươi được." các ngươi cứ yên tâm, ta sẽ đến tìm các ngươi tính sổ.

Đi theo Lâm tổng quản vào trong, những người gặp được ven đường đều nhìn nàng với vẻ ám muội, không khỏi vẫn là vẻ mặt mỉm cười, vẫn duy trì phong độ tuyệt hảo mà bước. Lâm tổng quản âm thầm gật đầu nói: "Đây mới là phong độ cùng trình độ mà nam sủng nên có, lần này quả là không nhìn nhầm, đáng giá long trọng tiến cử."

Chờ sau khi đã an bài chỗ ở cho Lục Tiểu Thanh xong, Lục Tiểu Thanh vẻ mặt ngượng ngùng nói: "Lâm tổng quản, ngài xem trước có thể cho ta đi tắm rửa được hay không, đi theo Thương lão bản lăn lộn đường xa đến đây, hương liệu bình thường mà Thương lão bản cấp cho cũng không tẩy hết được mùi lạ trên người, nếu để cho Vương gia ngửi thấy, tiểu nhân về sau sẽ không còn tiền đồ nữa. Lâm tổng quản, ngài xem......"

Lâm tổng quản nhìn thoáng qua Lục Tiểu Thanh trên mặt phiếm hồng, gật gật đầu nói: "Ngươi thật là hiểu chuyện, hôm nay có lẽ Vương Gia cũng không lại đây, bất quá cũng khó nói, vạn nhất người lại nghĩ muốn nếm đồ tươi sống thì sao, sao có thể làm cho Vương gia mất hứng được, xem ngươi cũng là một người hiểu biết lễ nghi, lại có bộ dạng dễ nhìn như thế, ta liền ngoại lệ chuẩn cho ngươi đi tắm rửa" Lập tức gọi một người lên, ý bảo mang Lục Tiểu Thanh đi tắm rửa.

Ngồi ở bên bể tắm, Lục Tiểu Thanh không ngừng quấy chọc nước ao, tiếng nước chảy ào ào, cực giống với có người đang tắm rửa. Một đôi mắt to lại không ngừng đánh giá xung quanh, hai tên đưa mình tới đang đứng ở bên ngoài cửa sổ nói chuyện với nhau, hiển nhiên là bọn họ đang chế giễu cùng khinh thường tên nam sủng mới tới này, bất quá tính cảnh giác lại rơi xuống N cấp bậc, cũng không phải là nữ tử cho nên cũng không cần phòng bị.

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ