Chương 23: Mắt nhìn coi trọng

1.1K 30 0
                                    

Lục Tiểu Thanh ngẩn người, quay người lại, quả nhiên bầu trời đã sáng rõ, chuyện xưa này cư nhiên nói hết một buổi tối, không khỏi lắc đầu nói: “Không nghĩ tới còn thức được cả một đêm, cũng vậy, tiếp tục ngủ.”

Lý Quỳnh nghe Lục Tiểu Thanh cũng vậy, nghĩ rằng khẳng định không ngủ được, không nghĩ tới mặt sau lại nói thêm ba chữ tiếp tục ngủ, không khỏi cười khổ nói: “Tiểu Thanh tỷ tỷ, có người lớn nào lại ngủ ngày không, nếu để truyền ra ngoài sẽ bị mọi người chê cười, đừng ngủ nữa.”

Lục Tiểu Thanh trừng mắt nói: “Dùng lễ giáo để quản ta, nực cười, ta hiện tại mệt nhọc, rất buồn ngủ.” Vừa nói một bên đem Lý Quỳnh từ trên giường đẩy ra phía bên ngoài cửa ra vào.

Một bên Lý Quân Hiên cười nói: “Quỳnh Nhi, chúng ta đi thôi, cũng không phải ngày đầu tiên quen biết nàng, nàng là người khi nào thì đem lễ giáo quy củ này để ở trong lòng chứ. Như thế tùy ý tiêu sái, không theo một khuôn mẫu, nữ tử trên thế gian này sợ là cũng chỉ có một mình nàng như vậy mà thôi.” Vừa nói vừa nhìn thoáng qua Lục Tiểu Thanh, tiến lên giữ chặt Lý Quỳnh kéo ra ngoài cửa.

Lục Tiểu Thanh nhức đầu, sau khi thấy Lý Quân Hiên cùng Lý Quỳnh đi ra ngoài, lẩm bẩm nói: “Ta không phải chỉ là ngủ một giấc thôi sao, như thế nào lại liên quan đến cái gì lễ giáo, quy củ, thật sự là không hiểu nổi, mặc kệ, ngủ thôi, thật làm ta khổ chết mà.”

*********

“Ừm, thật thoải mái, mỗi ngày ngủ đủ tự nhiên tỉnh, kiếm tiền đếm tới tay rút cả gân, đó mới chính là cuộc sống của thần tiên.” Đánh một cái ngáp thật to, Lục Tiểu Thanh tùy ý vặn thắt lưng một cái, sau đó ngồi dậy. Giương mắt nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, ngày đã qua giờ ngọ (*), đã biết mình ngủ cũng được hơn năm đến sáu tiếng. Xoa xoa cái bụng đang sôi réo, xem ra là bị đói mới làm cho tỉnh ngủ.

(*giờ ngọ: 11h~13h)

Mở cửa ra hít sâu một hơi, không khí giữa trưa thật là tốt, mang một chút hương vị mằn mặn, theo không khí lan tràn vào trong lồng ngực của Lục Tiểu Thanh.

“Ha ha, xem ra ca ca nói thật chuẩn, tiểu ca quả nhiên giờ này mới tỉnh dậy.” Bưng một mâm điểm tâm, Lý Quỳnh vui cười hướng Lục Tiểu Thanh đi tới. Lục Tiểu Thanh bụng đang đói hoa mắt, gặp có ăn vội vàng đi lên cho Lý Quỳnh một cái ôm nồng nhiệt, sau đó vươn tay liền đem điểm tâm đoạt lại đây, ăn như hổ đói vồ mồi, một chút khí chất đều không có.

“Chậm một chút, chậm một chút, lại cũng không có ai tranh với nàng, cũng không sợ bị nghẹn sao.” Không biết Lý Quân Hiên theo từ chỗ nào chui ra, vẻ mặt sủng nịch lắc lắc đầu.

“Ặc, ặc.” Không nói thì không có việc gì, Lý Quân Hiên mới mở miệng nói một câu, một miếng điểm tâm nhất thời mắc ở trong cổ họng của Lục Tiểu Thanh, nghẹn đến trợn trừng mắt.

Lý Quân Hiên sớm đã có chuẩn bị, nhanh đưa bát canh hạt sen trong tay cho nàng, Lục Tiểu Thanh uống ừng ực, ôn hòa, không ngọt không đạm, hương vị thật hoàn hảo. Thật vất vả Lục Tiểu Thanh mới lấy lại được hơi, vẻ mặt hầm hầm nhìn Lý Quân Hiên nói: “Miệng quạ đen.”

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ