Mấy người đồng thời ồn ào, nữ tử đứng đối diện với Lục Tiểu Thanh mày liễu dựng thẳng, mắt thấy nàng ta sắp nổi trận lôi đình, Thanh Loan ở bên cạnh vội lên tiếng: “Công chúa, người đừng tức giận, xem cách ăn mặc của nàng cũng không giống người trong cung.”
Lục Tiểu Thanh tuy rằng nộ khí ngút trời, trừng mắt với vài nữ tử ở chung quanh, nhưng là lời của Thanh Loan nàng không phải là không nghe thấy, lập tức đánh giá nàng kia từ trên xuống dưới một lượt, wow, chẳng lẽ đã đụng độ trúng công chúa rồi sao, vận khí của mình thật đúng là tốt, không gặp người thì thôi, đã gặp là toàn gặp được đại Boss.
Nàng kia kiêu ngạo trừng mắt nhìn Lục Tiểu Thanh nói: “Ta không biết ngươi từ nơi nào đến, chống đối ta chính là ngươi không đúng.”
Lục Tiểu Thanh thấy đối phương vẻ mặt yếu ớt, lúc nói chuyện thì bĩu môi, vừa nhìn đã biết ngay là một tiểu công chúa được nuông chiều từ bé, được cưng chiều đến mức coi trời bằng vung, nếu mà đi giảng đạo với người như thế này, không thể nghi ngờ rằng chính là Khổng Tử đi dạy Vi Tiểu Bảo, có thể nói rõ ràng được sao? Lập tức hừ lạnh một tiếng nói: “Bất quá cũng chỉ là một công chúa mà thôi, có gì đặc biệt hơn người đâu cơ chứ, ngươi trừ bỏ vỏ bọc là công chúa ra, ngươi còn có cái gì không? Hừ, chỉ là một người bất tài, trừ ngươi được sinh trúng vào nơi tốt nhất ra, còn có cái gì không? Nói chuyện với ngươi thật sự là lãng phí nước miếng của ta.” Vừa nói vừa xoay người muốn rời đi, tuy rằng muốn gây ra một chút náo loạn, nhưng là đi trêu chọc người yếu ớt, bị đánh gần chết cũng chỉ biết ngậm đắng nuốt cay thật sự không thú vị.
“Ngươi đứng lại đó cho ta, dám nói xấu ta, được, Tân Thành ta muốn nhìn xem ngươi có bản lãnh gì?” Tân Thành công chúa kia bị chọc tức đến thảm hại, túm lấy đuôi áo của Lục Tiểu Thanh, kéo Lục Tiểu Thanh quay trở lại.
“Buông tay, buông tay, còn ra thể thống gì nữa, công chúa được nuôi dạy như thế này sao?” vươn tay gạt tay Tân Thành công chúa ra, Lục Tiểu Thanh vẻ mặt không kiên nhẫn nhìn qua, trong lòng lại rất nhanh cân nhắc, xem tình huống này công chúa là muốn đấu với mình đây, nếu là cầm kỳ thi họa, mình đây không phải là trực tiếp chết ngất hay sao.
Lục Tiểu Thanh còn chưa có nghĩ được nên đối phó như thế nào mới tốt, Tân Thành công chúa đã giật lấy quả bóng da trong tay thị nữ đứng bên cạnh, hung tợn nói với Lục Tiểu Thanh: “Chúng ta thi xúc cúc, thử xem công chúa ta có bản lĩnh hay là dân đen ngươi có năng lực.” Vừa nói một bên túm lấy tay Lục Tiểu Thanh kéo qua, đừng nhìn tiểu công chúa ít tuổi hơn Lục Tiểu Thanh rất nhiều mà nghĩ rằng sức của nàng cũng yếu hơn, cư nhiên sức lực của nàng lại lớn như vậy, chỉ cần túm một cái liền đã lôi xềnh xềnh Lục Tiểu Thanh về phía bên kia.
Đứng ở trên một thảm cỏ trống trải, Lục Tiểu Thanh thấy có rất nhiều nữ tử đang ngồi xung quanh một cái bàn, già có, trung niên có, trẻ trung có, người nào người nấy đều vô cùng xinh đẹp, hoặc là ôn nhu rộng lượng, hoặc là xinh đẹp rực rỡ, hoặc là dáng vẻ đoan trang, đầy đủ hương vị, ngay cả người luôn tâng bốc bản thân lên tận trời xanh là vẻ đẹp giấu cũng không thể giấu được của mình như Lục Tiểu Thanh, cũng không thể không thừa nhận rằng tư sắc của mình ở trước mặt đám nữ nhân này cũng kém xa, Lục Tiểu Thanh không khỏi sờ sờ mũi đang chảy máu, cảm thán một tiếng, quả nhiên người so với người thật sự là làm cho người ta giận điên người mà, sớm biết rằng như vậy đã đem Xuất Trần kéo đến đây, với dung mạo tuyệt diễm của hắn tuyệt đối sẽ ngăn được cơn sóng dữ này cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]
Ficción GeneralNguồn: langngoccac.wordpress.com Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Cổ đại Convert: Meoconlunar (TTV) Edit: Habin_3288, Huyết Lệ Tuyệt Tâm, Vô Vi, Giadinh_simson Beta: Huyết Lệ Tuyệt Tâm Nàng là một cô gái hiện đại, trong một lần thức giấc...