Người nọ tuy là một người thô kệch, nhưng cũng biết là trước khi đến đây phải tìm hiểu qua đối phương trước, vừa rồi bất quá chỉ là phô trương thanh thế, vừa nghe Lục Tiểu Thanh nói như thế, nhất thời vẻ kiêu ngạo liền bị tiêu diệt không ít. Những người đi theo hắn, nghe thấy vậy liền cảm thấy người phía sau vị lão bản này nhất định là một nhân vật lớn, khó trách hắn mới vào cửa đã kiêu ngạo như vậy, không ít người nhất thời vừa hô đau, vừa xin tha.
Thạch Đầu thấy vậy liếc Lục Tiểu Thanh một cái, Lục Tiểu Thanh hơi hơi lắc đầu, ý bảo đánh tiếp, không giáo huấn bọn họ một lần thì bọn họ sẽ cho là Lão Tử dễ ức hiếp.
Đang đánh thì ngoài cửa vang lên tiếng ầm ầm, Lục Tiểu Thanh nghiêng tai lắng nghe, thì nghe thấy giọng nói của Lý Quân Hiên cùng Thiên Vũ, kề tai Hồng Ngọc nói nhỏ mấy câu. Hồng Ngọc một bên gật đầu một bên xoay người lại ghé vào cửa lớn, cũng không mở cửa ra, mà chỉ truyền đạt lại mấy câu cho Lý Quân Hiên cùng Thiên Vũ đang lo lắng ở phía bên ngoài, ngoài cửa nhất thời lại tĩnh lặng, một lát sau Hồng Ngọc trở lại nói: "Họ đã đi rồi."
Ngô Lệ Hoa thấy Lục Tiểu Thanh gật đầu, trong lòng trầm ngâm nhất thời đã được sáng tỏ, nơi này tụ tập đánh nhau, nếu thật sự xảy ra chuyện gì, phía trên ít nhất cũng còn có Hà Gian Vương phủ cùng Tấn Vương bảo vệ, nếu để bọn họ xuất hiện vào lúc này, thì vào thời điểm mấu chốt hậu thuẫn này sẽ không có tác dụng, nói tiếp, tình hình hiện tại đã được bọn họ nắm giữ, thân phận hai bên khác nhau rất lớn, có thể không xuất hiện liền không cần xuất hiện, miễn cho phiền toái. Không khỏi thầm khen tỷ tỷ tâm tư xoay chuyển thật nhanh.
Lục Tiểu Thanh ngồi trên ghế dựa ở trước cửa đại sảnh, từ trên cao nhìn xuống một đám lớn mật dám xâm phạm vào địa bàn của mình đang lăn lộn trên mặt đất, lạnh lùng nói: "Hôm nay cho các ngươi một bài học, muốn các ngươi biết người của Lục gia ta, công việc làm ăn của Lục gia không phải dễ chọc, về sau nếu còn không biết xấu hổ cứ tiếp tục gây rối nữa, thì đừng trách ta không khách khí, ta sẽ đánh chết rồi ném xuống sông làm thức ăn cho cá."
"Không dám, không dám, chúng tôi thật sự không dám nữa."
"Xin ngài giơ cao đánh khẽ, cho chúng tôi một con đường sống, ai ui~."
Thấy mọi người quỳ trên mặt đất đồng loạt lên tiếng xin tha thứ, Lục Tiểu Thanh nghiêm mặt lạnh lùng quát: "Còn không mau cút đi."
Cả đám vội nói lời cảm tạ, sau đó vội vàng chạy ra khỏi cửa, quả thật là bọn Thạch Đầu ra tay rất ngoan độc, trên người thật sự là rất đau, không khỏi tốp ba, tốp năm dìu nhau mà bước ra khỏi cửa, hán tử tráng kiện đầu lĩnh kia đi được hai bước lại quay đầu liếc nhìn Lục Tiểu Thanh một cái, đột nhiên xoay người quỳ xuống nói: "Cầu xin lão bản thu nhận chúng ta, chúng ta vốn cũng là những người làm việc khuân vác ở trên bến tàu để kiếm miếng cơm, gặp các huynh đệ đoạt cơm ăn của mình, cho nên có chút xúc động, nhưng thật ra chúng ta cũng không muốn thế này đâu, tất cả đều vì một miếng cơm mà thôi, lão bản, ta cái gì cũng không có chỉ có khí lực là khỏe như trâu, lão bản xin hãy thu nhận ta, ta về sau làm trâu làm ngựa báo đáp ngài, lão bản, lão bản."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]
Ficção GeralNguồn: langngoccac.wordpress.com Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Cổ đại Convert: Meoconlunar (TTV) Edit: Habin_3288, Huyết Lệ Tuyệt Tâm, Vô Vi, Giadinh_simson Beta: Huyết Lệ Tuyệt Tâm Nàng là một cô gái hiện đại, trong một lần thức giấc...