Chương 134: Xảy ra vấn đề

726 12 0
                                    

Lục Tiểu Thanh bị Vô Diễm hạ lệnh cho thân binh chặn ở bên ngoài doanh trướng, Lục Tiểu Thanh trong lòng lo lắng lại không thể vào được, không khỏi đành phải đứng chờ ở bên ngoài, dỏng tai lên nghe ngóng động tĩnh ở bên trong, bên trong không có bất kỳ âm thanh nào truyền ra, càng là im lặng càng làm cho Lục Tiểu Thanh cảm thấy bất an, toàn bộ mọi người đứng ở bên ngoài doanh trướng của Vô Diễm cũng đều cảm thấy được bầu không khí không đúng.

Tuy rằng trong lòng lo lắng nhưng Lục Tiểu Thanh cũng không phải là chưa thấy qua người nào quen mặt, bắt lấy vài thân binh từ trong doanh trướng của Vô Diễm đi ra, từ trong miệng bọn họ mới biết được, thời điểm Vô Diễm bắt giữ đại tướng của Đột Quyết, ở trong lúc hai quân hỗn chiến bị bắn lén một mũi tên ở phía sau lưng, vị trí vừa lúc tại trên lưng trái, cụ thể có thương tổn đến nội trạng hay không thì chưa thể biết được, nhưng xem Vô Diễm có thể duy trì đến bây giờ vẫn chưa hôn mê, thì thương thế này khó mà nói trước được.

Thật lâu sau, chờ quân y lục tục đi ra, Lục Tiểu Thanh nhìn thoáng qua thần sắc trên mặt mấy người, lập tức liền vọt vào bên trong. Đập vào mắt chỉ thấy bên trong trướng khắp nơi đều là vết máu, Vô Diễm đang nằm ở trên giường nhắm chặt hai mắt lại, bên trong trướng tràn ngập mùi máu tươi.

Lục Tiểu Thanh nhẹ tay nhẹ chân bước về phía trước, thấy trên mặt bàn đặt một mũi tên ngắn, đầu mũi tên tựa hồ còn mang theo thịt, quay đầu thấy sắc mặt của Vô Diễm tái nhợt, toàn thân quấn đầy băng vải, máu tươi thẫm đỏ băng vải nhìn rất là dọa người. Lục Tiểu Thanh bình tĩnh nhìn Vô Diễm vài lần, đột nhiên vươn tay ra tát Vô Diễm một cái, sau một tiếng bốp nhỏ vang lên, Lục Tiểu Thanh thấy Vô Diễm vẫn như cũ không có phản ứng gì, lập tức lại tăng thêm lực đạo tát cho Vô Diễm một cái nữa, thấy mặt của Vô Diễm đã bị mình đánh đỏ ửng mà chàng vẫn chẳng có phản ứng gì, trái tim của Lục Tiểu Thanh không khỏi như bị ai đó bóp chặt làm cho hít thở không thông. 

Chính trong lúc đang nâng tay tăng thêm lực muốn đánh tiếp cái nữa, thì một giọng nói khàn khàn nhẹ vang lên: “Phản ứng của nàng khi thấy ta bị thương chính là như vậy sao?” Vốn mất máu quá nhiều nên đầu có chút choáng váng, trong hỗn loạn lại bị Lục Tiểu Thanh cho vài bạt tai, không khỏi một lần nữa tỉnh táo lại.

Lục Tiểu Thanh nghe thấy Vô Diễm nói chuyện, trái tim bị treo cao rốt cuộc cũng đã được thả lỏng, thấy Vô Diễm cố sức mở to mắt, Lục Tiểu Thanh không khỏi xoa tay cười hì hì nói: “Không chết là tốt rồi, mặt của huynh đúng là cứng thật đấy, làm ta đau hết cả tay.”

Vô Diễm mấp máy đôi môi tái nhợt không một chút huyết sắc nói: “Vậy ta có cần phải xin lỗi nàng vì mặt của ta lớn lên rất cứng, làm cho nàng đánh không được thoải mái hay không?”

Lục Tiểu Thanh cười gật đầu nói: “Được, ta không để ý đến đâu.”

Vô Diễm cố hết sức nặn ra một nụ cười, khẽ nói: “Nàng yên tâm, về sau ta sẽ đánh trả lại.”

Lục Tiểu Thanh ha ha cười nói: “Tốt, ta chờ huynh.”

Vô Diễm thấy Lục Tiểu Thanh miệng cười, hốc mắt lại hồng hồng, không khỏi thấp giọng nói: “Hãy đi đi, ta đã an bài tốt người cho nàng rồi, cẩn thận một chút.”

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ