Chương 44: Diễn trò

1K 32 0
                                    

Ngày hôm sau, Lục Tiểu Thanh rời giường sớm, không phải là nàng nguyện ý dậy, mà là bốn tiểu nha đầu ầm ĩ kéo nàng, cũng không biết quy củ giáo dưỡng mười mấy năm của vương phủ ở đâu, mà một đám không lớn không nhỏ cư nhiên dám đem chủ tử của các nàng từ trên giường kéo ngồi dậy, còn cười đến không nhìn ra mắt mũi đâu, Lục Tiểu Thanh ca thán không phục, không biết nếu như nàng không bày mưu đặt kế, mấy nha đầu này còn có thể biến thành cái dạng này hay không? @langngoccac.wordpress.com@

Chọn Tiêu Xảo khéo tay chải đầu đẹp nhất chải tóc cho mình, ngày thường Lục Tiểu Thanh chỉ cần chải tóc sơ sơ, tùy ý không rối tung là được, hôm nay muốn đi thực hiện kế hoạch, đương nhiên dung nhan phải chỉnh tề, thậm chí càng cố ý xinh đẹp như thiên tiên, như vậy chính mình mới có khí thế.

Đến giờ cơm trưa, Quận vương phi phái người truyền Lục Tiểu Thanh đến trong sảnh dùng cơm, nàng đưa cho người truyền tin một ít bạc vụn để hỏi thăm tình hình, thì biết được Vô Diễm cũng đang ở đó, Lục Tiểu Thanh cười hắc hắc, đem theo bốn nha hoàn, nhẹ nhàng thướt tha theo người truyền tin hướng phía Tiền thính mà đi.

Tại Tiền thính, Vô Diễm cùng Quận vương phi đã yên vị bên cạnh chiếc bàn gỗ đàn hình tròn, xung quanh là hai mama, cùng mỗi bên bốn nha đầu đang đứng hầu, trong sảnh không một người nói chuyện, bọn hạ nhân đều yên lặng đứng thẳng ở một bên, cúi đầu không dám nhìn thẳng vào Vô Diễm cùng Quận vương phi bên bàn ăn.

Vô Diễm vẫn là một bộ dáng lạnh như băng ngồi ngay ngắn tại vị trí chủ nhà, Quận vương phi bên cạnh mỉm cười nói: “Vương gia, thiếp đã phái người đi mời Lục tiểu thư, người xem mấy món ăn này có hợp khẩu vị của nàng hay không?”

Vô Diễm ừm một tiếng cũng không nói gì thêm, nhìn thoáng ra bên ngoài, ánh mắt đột nhiên sáng ngời, chỉ thấy Lục Tiểu Thanh mặc quần áo màu lam nhạt cung trang váy dài, bên hông thắt đai lưng màu trắng, mặt trên còn đính thêm một miếng ngọc thạch màu hồng nhạt, nhìn qua liền biết đã được tỉ mỉ chăm chút, trên đầu là những trang sức hiện đang được các vị tiểu thư đương thời ưa chuộng, một vòng hạt trân châu nhỏ li ti vòng trên trán, đơn giản mà cao quý, lại không mất thân phận của nữ nhi gia giáo, cổ đeo một vòng minh châu mượt mà tinh xảo, làm cho nàng  càng thêm khí chất quý phái đến bức người, xinh đẹp nhẹ nhàng hướng trong sảnh đi tới.

Lục Tiểu Thanh bước nhanh đi về phía Vô Diễm, bắt gặp ánh mắt thưởng thức của Vô Diễm, nhất thời mỉm cười đứng bên cạnh Vô Diễm, khóe mắt nhìn lướt qua Quận vương phi, thấy sắc mặt nàng có chút khó coi đang liếc mắt nhìn mình, liền nghiêng đầu nhìn về phía Vô Diễm. Lục Tiểu Thanh cười nhẹ, quần áo cùng trang sức là lần trước do Ngô Lệ Hoa chuẩn bị cho nàng bỏ trốn, đúng là muốn nâng giá trị con người không khó, muốn mộc mạc, muốn cao quý gì cũng có, không cần gì nhiều, chỉ cần có tiền là được. Aiz, Lão Tử khinh bỉ điều này.

Vô Diễm thấy Lục Tiểu Thanh không giống như trước tự động xem nhẹ chàng ngồi xuống, mà là đứng ở một bên chờ chàng phân phó, trong mắt hiện lên một tia thú vị nói: “Ngồi đi.”

Lục Tiểu Thanh theo lời Vô Diễm ngồi xuống, phụng phịu nói với Vô Diễm: “Ta đói bụng.”

Vô Diễm thấy Lục Tiểu Thanh hôm nay rất kỳ quái, liền theo nàng biểu diễn nói: “Ừm, vậy trước dùng cơm đi.” Dứt lời cầm lên đôi đũa, ý bảo có thể ăn.

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ