Gật đầu đáp ứng, Lục Tiểu Thanh chính là người theo phái hành động, trực tiếp lôi kéo Lục Tiểu Lam đi tìm Vô Diễm, thấy ở trong lều chủ soái Vô Diễm vẫn còn đang cùng Xuất Trần đọ sức về mảng quân sự, Khuynh Tường ngồi ở một bên lúc thì nhìn Xuất Trần, lúc lại nhìn Vô Diễm, ánh mắt kia vừa là tìm tòi nghiên cứu, vừa là quái dị.
Ba người thấy Lục Tiểu Thanh lôi kéo Lục Tiểu Lam một lần nữa trở về, không đợi Vô Diễm mở miệng nói chuyện, Lục Tiểu Thanh liền ríu ra ríu rít nói về thân thế cùng yêu cầu của Lục Tiểu Lam cho ba người nghe, sau đó túm Tiểu Lam ngồi xuống, trợn to mắt nhìn Vô Diễm cùng Xuất Trần.
Vô Diễm nhíu mày trầm tư một lát nói: “Lúc này mà đem binh đi cứu Hồi Hột tộc, với thế cục trước mắt e rằng không phải là một chủ ý tốt.”
Xuất Trần nhướng mi chậm rãi nói: “Sao, là không muốn hỗ trợ? Hay là không có bản lĩnh để làm chuyện đó?”
Vô Diễm lạnh lùng nhìn Xuất Trần nói: “Hiện tại vị trí quân ta ở bên trong biên cảnh Đột Quyết, khoảng cách với Hồi Hột tộc là khá xa, dưới tình thế này mà chia quân ra công kích, ngươi cảm thấy là chủ ý tốt sao?”
Xuất Trần nghiêng người dựa lưng vào phía sau, cười cười nói: “Chia quân ra công kích đương nhiên là không tốt, bất quá chỉ cần tuyển chọn người phối hợp tốt, muốn tóm gọn được Đột Quyết, thuận đường giúp Hồi Hột tộc cũng không phải là chuyện khó.”
Vô Diễm lạnh lùng cười nói: “Muốn ta đem binh quyền giao cho ngươi, Xuất Trần, lá gan của ngươi cũng thật không nhỏ.”
Xuất Trần chống lại Vô Diễm cười lạnh, khiêu khích nói: “Sao, không dám?”
Vô Diễm khóe miệng khẽ nhếch lên vẽ thành một đường cong hoàn hảo, lãnh đạm nói: “Ngươi dựa vào cái gì để cho ta tin tưởng ngươi?”
Lục Tiểu Thanh cùng Lục Tiểu Lam đang ngồi ở tại chỗ, cộng thêm Khuynh Tường vẫn ngồi ở chỗ cũ không rời đi, ba người cùng chống cằm, ánh mắt nhất trí nhìn vào hai người đang đối chọi ở trước mắt, vốn là đến để thương lượng chuyện của Lục Tiểu Lam, kết quả hai người thật sự là thông minh, buổi nói chuyện trong lúc đó là đang suy nghĩ xem phải hỗ trợ như thế nào, bất quá tư duy của hai người này chuyển có chút quá nhanh, nói chuyện lại ngắn gọn, hơn nữa lại là đối chọi gay gắt.
Xuất Trần mỉm cười đứng dậy, gạt Khuynh Tường ra ngồi vào bên cạnh Lục Tiểu Thanh, lôi kéo tay của Lục Tiểu Thanh, ôn nhu nói: “Ta tại sao phải muốn ngươi tin tưởng ta chứ? Chỉ cần Tiểu Thanh tin tưởng ta là được rồi, Tiểu Thanh muốn ta giúp ta liền giúp, về phần ngươi giúp hay không đó là chuyện của ngươi. Tiểu Thanh, ngươi xem xem vẫn là ta đối với ngươi tốt nhất, ta xem có người nào đó là không muốn hỗ trợ, cũng đúng, dù sao cũng không giống với quan hệ của chúng ta.”
Lục Tiểu Thanh hắc hắc cười xán lạn hai tiếng, Xuất Trần này dùng phép khích tướng lấy mình làm tiên phong, tuy rằng là có lòng tốt muốn hỗ trợ, bất quá nói như hai người cực kỳ ái muội, thật sự là có chút đáng giận, lập tức cũng phối hợp lôi kéo tay Xuất Trần nói: “Trần Trần, Trần Trần thật tốt.” Vừa nói vừa hung hăng nhéo Xuất Trần một cái, dám lấy nàng đến làm tiên phong, tên này không thể không dạy bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]
Ficção GeralNguồn: langngoccac.wordpress.com Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Cổ đại Convert: Meoconlunar (TTV) Edit: Habin_3288, Huyết Lệ Tuyệt Tâm, Vô Vi, Giadinh_simson Beta: Huyết Lệ Tuyệt Tâm Nàng là một cô gái hiện đại, trong một lần thức giấc...