Lục Tiểu Thanh lập tức ngẩn người nhìn về phía Lý Quân Hiên, Lý Quân Hiên mỉm cười nói: “Tất cả đều là người của nàng, người của ta, ta không dám tín niệm.” Nhưng cũng không có nói tất cả đều là người do Vô Diễm an bài cho nàng, Vô Diễm nói đừng cho nàng biết, như vậy trước hết cứ gạt nàng vậy, chờ đến khi Vô Diễm muốn nói thì sẽ tự mình nói cho Lục Tiểu Thanh biết.
Lục Tiểu Thanh nhướng mi thấy những người này đều là những người được huấn luyện rất nghiêm chỉnh, không khỏi có chút hoài nghi mình từ khi nào thì có được những người như vậy, bất quá hiện tại không phải là lúc để nói đến chuyện này, bước vào trong xe ngựa, thấy Xuất Trần đã được hóa trang từ trên xuống dưới, không khỏi thầm khen Lý Quân Hiên cẩn thận, một bên mọi người ra roi thúc ngựa, bụi tung mù mịt phi về phía trước.
Đi suốt hai ngày hai đêm không nghỉ ngơi, mọi người cũng biết ở thêm Mạt Hạt ngày nào thì sẽ phiền phức thêm ngày ấy, tất cả nhất trí không lên tiếng gấp rút lên đường. Lục Tiểu Thanh trước còn lo lắng Gia Luật Cuồng Sở đuổi theo, sau lại thấy đã mấy ngày rồi cũng không có thấy một chút động tĩnh nào, nghĩ rằng khả năng Gia Luật Cuồng Sở sẽ không đuổi theo, xem ra là mình đã đánh giá cao bản thân quá rồi, Gia Luật Cuồng Sở kia ở Mạt Hạt muốn dạng nữ nhân nào mà lại không có cơ chứ, làm sao có thể truy đuổi mình được, ở trong mắt hắn mình có lẽ chính là tàn hoa bại liễu.
Ngày thứ ba, lúc bình minh, Lý Quân Hiên hạ lệnh cho mọi người nghỉ ngơi một chút sau đó lại đi, người không mệt nhưng ngựa thì cũng đã không chịu được chạy với tốc độ như thế này rồi, Lục Tiểu Thanh thấy Xuất Trần hô hấp vững vàng, tuy rằng vẫn còn đang hôn mê, nhưng xem ra là không có chuyện gì, không khỏi nhảy xuống xe ngựa, vặn thắt lưng một cái nói: “Thật thoải mái, thật là kích thích.”
Lý Quân Hiên vừa đưa nước qua cho nàng vừa cười nói: “Cũng chỉ có nàng cư nhiên còn nói kích thích, cũng không biết là vì ai mới kích thích như vậy đây?”
Lục Tiểu Thanh uống một ngụm nước lớn, cười tủm tỉm nói: “Huynh phải biết rằng đây là chạy trối chết đó, ta cũng chưa từng trải qua loại lữ trình này, huynh chẳng lẽ không cảm thấy cuộc sống như vậy rất thú vị hay sao? Rất làm cho người ta cảm thấy hưng phấn hay sao? Ha ha, nếu có thể bị một đám người đuổi giết, vậy thì lại càng đặc sắc hơn.”
Khuynh Tường ở bên cạnh lập tức nói: “Ngươi có biết cái gì gọi là chạy trối chết hay không? Ngươi cảm thấy nếu như bị phát hiện sau đó bị đuổi giết, ngươi có thể an toàn trở lại Đại Đường được không? Ta xem ngươi thật sự đã mơ mộng hão huyền quá rồi.”
Lục Tiểu Thanh ngẩng đầu nhìn bầu trời, trời cao đã không còn âm u như trước lúc bình minh nữa, lập tức nghiêm trang cúi đầu nói với Khuynh Tường: “Ngươi có cảm thấy hiện tại là ban ngày không? Tại sao ta thấy thế nào cũng cảm thấy hiện tại cùng với ban ngày vẫn có một chút khoảng cách? Không phải là ta đã nhìn sai đó chứ.”
Khuynh Tường lập tức nhìn nàng không nói gì, thấy Lục Tiểu Thanh ngẩng cao đầu khiêu khích nhìn mình, không khỏi trực tiếp quay đầu đi, người như thế tốt nhất là nên mặc kệ nàng, nhất định nàng chính là bị bệnh thần kinh, người khác trốn chạy đều hy vọng càng đơn giản càng tốt, càng thuận lợi càng tốt, người này ngược lại còn muốn truy binh nhanh đến một chút, lại còn nói là rất kích thích, quả thật chính là ngang ngạnh, là một người mắc bệnh thần kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]
Fiction généraleNguồn: langngoccac.wordpress.com Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Cổ đại Convert: Meoconlunar (TTV) Edit: Habin_3288, Huyết Lệ Tuyệt Tâm, Vô Vi, Giadinh_simson Beta: Huyết Lệ Tuyệt Tâm Nàng là một cô gái hiện đại, trong một lần thức giấc...