Chương 112: Máu nhuốm bạch sam

674 14 0
                                    

Xuất Trần nhận thấy được ánh mắt nghi hoặc của Lục Tiểu Thanh, không khỏi cười hỏi: "Đang suy nghĩ gì vậy?"

Lục Tiểu Thanh mắt ngọc chuyển động từ trên xuống dưới đánh giá Xuất Trần vài lần, thấy sắc mặt hắn cũng chỉ có tái nhợt một chút, nghĩ rằng cũng không có gì quan trọng, không khỏi nhún nhún vai bàng quang nói: "Huynh đệ, không phát hiện ra mọi người đang nhìn hai chúng ta sao? Tuy rằng hiện tại ta đang mang danh nghĩa là vương phi tương lai của ngươi, bất quá cũng chỉ là Vương phi tương lai mà thôi, tư thế hiện tại của ngươi là sao chứ."

Xuất Trần mỉm cười nhấc cằm tựa vào trên đầu vai Lục Tiểu Thanh, mơ hồ nói: "Ôm rất ấm áp." Lục Tiểu Thanh lập tức liếc mắt một cái nhìn khắp đại điện, trong đại điện này có đặt không biết bao nhiêu là chậu than, làm sao còn có thể lạnh được, aiz, Xuất Trần này quả thật là cơ thể quá yếu mà, mình mấy ngày hôm trước còn mặc quần áo mùa hè đi dạo trên thảo nguyên một vòng, cũng không bị cảm mạo, chẳng lẽ Xuất Trần này ở nhà mà cũng có thể cảm mạo được hay sao? Thật sự là thân thể mục nát mà.

Lục Tiểu Thanh âm thầm khinh bỉ thân thể của Xuất Trần, khó trách nàng được, từ lúc gặp được Xuất Trần đến nay, không lúc nào là không nhìn thấy Xuất Trần phải dùng thuốc, tuy rằng chỉ là một viên thuốc bé bằng đầu ngón tay út, rất giống như thuốc bổ, bất quá Lục Tiểu Thanh vẫn rất là tinh ranh biết được đó là thuốc, bởi vì trước đó vài ngày nàng rất tò mò, nghĩ rằng Xuất Trần ăn là nhân sâm ngàn năm, cỏ linh chi vạn năm tinh luyện ra thành dược hoàn, cho nên chẳng biết xấu hổ mà hỏi thẳng Xuát Trần, vì thế mới biết trăm phần trăm đó là thuốc, không phải người nào cũng có thể ăn được.

Lập tức cùng Xuất Trần đấu võ mồm để giết thời gian, không bao lâu sau, Gia Luật Giá Huyên liền mang theo một bang nữ tử đến đây, hành lễ, ban ngồi xong, Lục Tiểu Thanh mới nhìn thấy đi theo Gia Luật Giá Huyên đến đây, trên cơ bản đều là lão bà của các quan đại thần đang có mặt ở trong đại điện, mà cũng chỉ có Tề Hồng Ngư đi theo bên cạnh Gia Luật Giá Huyên đến đây, những phi tử khác nghe nói đều ở hậu cung cùng mẫu thân của Gia Luật Giá Huyên xem diễn.

Mọi người trong đại điện từ lúc Gia Luật Giá Huyên đến đây, vốn không còn tiêu sái như vừa rồi, không khí có vẻ gò bó, qua ba tuần rượu, Tề Hồng Ngư cười nói: "Đại vương, thiếp nghĩ không bằng mọi người cùng nhau phụng bồi mẫu hậu xem diễn, ngồi trong đại điện này cũng nhanh cảm thấy nhàm chán, không bằng cùng nhau náo nhiệt một chút."

Gia Luật Giá Huyên vừa nghe xong đã chuẩn ngay, vì thế Lục Tiểu Thanh còn chưa có mở miệng đòi ban thưởng, cũng chỉ đành phải đi theo quần chúng, lại đi đến hậu cung.

Đến lúc tới nơi thật đúng là rất náo nhiệt, không giống Đại Đường bình thường đều là tổ chức thi thơ ca, ngâm nga ca múa nhàm chán gì đó, mà là đấu vật a~, múa quả cầu lửa a~, so kiếm a~, cực kỳ mang đậm bản sắc dân tộc.

Lục Tiểu Thanh vừa thấy liền trợn tròn mắt, quả là náo nhiệt, lập tức hai mắt cũng nhìn chằm chằm lên sân khấu đang diễn ra biểu diễn, bị Xuất Trần kéo đến chỗ ngồi của mình, Khuynh Tường cùng Lục Tiểu Lam vẫn đi theo phía sau, nhưng đây là hậu cung, tuy rằng nơi này không có nhiều quy củ đến mức đè chết người giống như ở Đại Đường, nhưng là khẳng định cũng có quy định riêng, vì thế liền ở lại xa xa hầu hạ, không có đi theo hầu hạ sát ở phía sau như ngày thường.

Quay Về Đời Đường Làm Lưu Manh - Chu Ngọc [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ