Chapter 12

737 63 10
                                    

Kyle's POV

Kung tatanungin nyo ako kung san ako pumunta kanina, dun sa gang group na makakalaban namin sa susunod na biyernes.

Kaaway ng isa, kaaway naming lahat.

The name of our group is "Black Legendary". Ewan ko ba sa mga unggoy kong ka grupo, yan daw ang ipangalan para cool. The fuck? But still, pumayag nadin ako.

Why legendary? Kasi dun sa mga nagdaang seniors and college, may mga groups din. We just continued kung anong nasimulan.

If may gang war, kami din naman lagi nananalo. Don't mess with us, we know how to fight, fight with a style. Member din kaming lahat sa lesson ng martial arts.

Hindi naman ako dapat magiging ganto kabasag ulo e. Siguro dahil kay daddy nung teenage life nya, mana mana lang.

"Kyle!" That voice. Napapikit nalang ako bago sya hinarap.

Ano naman kayang kailangan nya?

"Kyle! Asan si xyra?"  Si Xyra lang pala yung kailangan.

"Anong tingin mo sakin? Lost and found?" Tamad na tanong ko. Anong ganap ng cellphone nya at hindi nya tawagan? May cellphone naman din si Xyra.

"Sabi ko nga wala akong mapapala sayo" sabi nya sabay irap sakin.

Nakakagigil talaga minsan yung kapatid ko.

"Kumain kana?" May sweet side naman si Thalia for being my younger sister.

"Oo tapos na ako. Kasama ko yung yung 8 na unggoy."

Badtrip, yung isa hindi sumama. May sariling mundo na naman ata yon.

"Sino yung isang di nyo kasama?"

"Si Lawrence" sagot ko nalang.

"Ah. Baka busy or what." Hiningi ko ba opinion mo lil sis?

"Tss, I don't care. Umalis kana nga. Andami mong tanong." Sabay pagtaboy ko sa kanya.

"Eto nanga aalis na" pahakbang na sya pero huminto. Napafacepalm ako, nagbago isip.

"Kyle samahan mo ako hanapin si xyra!" Sabi nya habang nakangiti.

What the?

"Bat di ka maghanap mag isa mo? Uso gamitin cellphone, tanga naman nito. Pwedeng tawagan or itext." Sabi ko, totoo naman.

"Kyle dali na. Please?" Sabi nya sabay pa cute sakin. Napangiwi ako, magsisimula na naman syang mangulit.

"Ayoko" sagot ko.

"Please?" Here we go.

"Ayoko"

"Kyle naman e-"

"Ayok-"

"Dali na kasi"

Damn ang kulit nya!

"Ayoko nga!"

"Please"

"Umalis kana nga tss."

"No"

"Ayoko"

"Please na gwapo ka naman e"

"Ayoko"

"Kyle!"

"Ayoko nga." I stared at him sharply. Pero si Thalia yan, walang epekto.

"Wala kana man-"

"Fuck oo na! Shut up your mouth Thalia! Nakakabingi ka!"

Ngumiti lang sya sakin at hinatak ako. Naglakad kami papunta sa open field. Karamihan sa mga students, dito talaga diretso kasi malawak.

Crossed Destiny (Completed)Where stories live. Discover now