Chap 5 : Gặp lại

439 31 7
                                    

Trong căn nhà trọ cũ kĩ, Ong Seong Woo đang quỳ gối trước hai tấm hình, sáu năm, sáu năm khoảng thời gian định mệnh đã xảy ra biết bao chuyện ập đến mà có lẽ trong cuộc đời này cậu không hề nghĩ tới. Ba mẹ của cậu đã qua đời, bọn họ không lưu lại chút gia sản nào cho cậu cả mà chỉ là những khoản nợ ngập đầu, một loạt chủ nợ chạy đến đòi tiền, cậu thiếu nợ phải thế chấp nhà cửa, đất đai , nhưng các khoản nợ vẫn còn rất nhiều. Đột nhiên đối mặt với nhiều đả kích như vậy, khiến cậu không biết nên làm thế nào cho phải.

Seong Woo yên lặng quỳ gối trước mặt cha mẹ, cậu không biết mình còn phải quỳ bao lâu, có thể là đến khi cậu nghĩ ra biện pháp thì mới thôi! Nhưng đã mấy ngày rồi, cậu không nghĩ được biện pháp gì, ngược lại cậu bắt đầu có những suy nghĩ miên man, ví dụ như phải làm sao với những món nợ này? Nếu như cậu chết đi, có phải tránh được một kiếp hay không?

Nhưng Seong Woo vẫn còn một đứa em trai nhỏ, nó chỉ mới trưởng thành còn chưa hưởng thụ được cuộc sống tươi đẹp này, nếu như mình chết đi không phải tất cả đổ lên người JinYoung sao? Cho nên cậu chấp nhận hi sinh, gánh mọi trách nhiệm lên vai mình. Một mình cậu chịu khổ là đủ rồi, không muốn phải liên luỵ đến em ấy nữa.

~~~~~~~~~~~~

Không lâu sau, Trụ sở NW được chuyển về hoàn thành ở Hàn Quốc. Daniel vừa trên chuyến bay đáp xuống .Vừa đi ra khỏi sân bay đã có hai người đàn ông mặc âu phục màu đen chạy về phía mình. Người tài xế nhận lấy hành lý trong tay hắn cất vào cốp xe,người còn lại chính là trợ lý của hắn Kris ,anh ta vừa nhìn thấy hắn đã cung kính cúi gầm người xuống.

-Chủ tịch !

Daniel khẽ gật đầu đi về phía chiếc xe BWM sang trọng kia, người tài xế nhanh nhẹn mở cửa cho hắn ngồi vào sau đó khởi động xe. Trên đường về công ty có đi ngang qua ngôi trường năm xưa, chợt có chút kỉ niệm ùa về. Nhắm mắt lại hắn thầm nghĩ tới cậu, trong lòng tự dưng có chút tức giận.

"Seong Woo, 6 năm rồi em sống có tốt không? Chắc là tốt nhỉ? Bởi vì em đối xử với tôi như vậy cơ mà "

Chớp mắt một lúc đã tới công ty. Nơi đây tuy không rộng lớn được như tổng công ty bên Mỹ,nhưng ở thành phố Seoul này thì có thể coi là một công ty có thế lực.

- Kris, cậu qua đây trước hai tuần. Vậy chắc cậu đã điều tra ra được không ít thông tin từ người đó rồi nhỉ?

- Vâng ! Tôi đã làm theo lời Chủ Tịch. Điều tra người đàn ông có tên Ong Seong Woo rồi ạ.

- Nói!!

- Cậu ta trước kia........

Sau khi nghe Kris báo cáo xong, Daniel khuôn mặt không phản ứng. Một hồi sau chỉ nhếch miệng cười một chút rồi lạnh nhạt nói.

- Đi tìm cậu ta, bằng mọi giá kêu cậu ta về công ty mình.

Kris có hơi bất ngờ vì cậu biết Seong Woo chính là tình cũ năm xưa của Daniel nhưng vẫn chấp hành nghe theo. Anh nghĩ chắc cũng đơn giản là muốn giúp đỡ khi cậu đang gặp khó khăn, cậu ta cũng rất tài giỏi nữa nên không vấn đề gì.

~~~~~~~~~~~~~

Thường ngày công việc của Seong Woo là làm trong quán Bar hoặc đi hát thuê, chỉ cần có người gọi là cậu lập tức đến ngay mà không cần suy nghĩ. Tuy tiền lương chả được bao nhiêu nhưng cậu vẫn cố gắng tích cực để còn bương trải cuộc sống cũng như chăm lo cho Jinyoung thật tốt.

[ OngNielWink ] (Ngược) Liệu có còn kịp để tha thứ?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ