Chap 39: Động tâm ư?

113 5 10
                                    

Rèm cửa chưa kéo, tia nắng mặt trời đầu tiên xuyên thấu qua khung cửa sổ sát đất chiếu vào chiếc giường lớn, ánh sáng dìu dịu ôn hòa phủ khắp phòng. Sau khi tỉnh, Jihoon không đứng dậy ngay mà an tĩnh nằm ngửa trên giường, mặt không thay đổi nhìn trần nhà, liên tục nửa giờ cũng không có động tác gì, khuôn mặt gần như tê liệt.

Trải qua một đêm nhục nhã điên cuồng, mỗi giây mỗi phút đều kích thích thần kinh Jihoon, cậu như một tên nam kỹ bị côn đồ cường bạo, trong lúc giãy dụa phản kháng bị nắm đấm cứng rắn kia đánh đến thương tích đầy mình. Lớp vảy kiêu ngạo dùng để chống lại thế giới bên ngoài dần bị tên ác ma kia tróc ra từng mảnh, trái tim máu chảy đầm đìa bị hung hăng giẫm đạp, cuối cùng như một món đồ chơi hư hỏng nằm trên chiếc giường còn vương đầy khí tức dâm loạn, ngẩn người nhìn chăm chăm vào trần nhà như đang chờ chết.

Chừng một tiếng đồng hồ trôi qua, hoặc có lẽ hai tiếng, cũng có thể là lâu hơn thế, Jihoon chậm rãi cử động thân thể, cảm giác đau đớn như bị một tảng đá lớn nghiền ép lan ra khắp toàn thân, Jihoon hít vào một ngụm khí lạnh, lại lần nữa nằm bất động...

Jihoon nhớ tối hôm qua, trước khi cậu ngất đi thật sự, Daniel đã thô bạo hành hạ thân thể cậu như thế nào, có đôi lúc, cậu tưởng rằng mình không thể sống nổi, thân thể đau đớn chìm chìm nổi nổi theo động tác kịch liệt của Daniel, Jihoon cảm giác mình đã đặt chân qua ranh giới sinh tử không biết bao nhiêu lần chỉ trong một đêm.

Không biết lại qua bao lâu, Jihoon từ trên giường vất vả ngồi dậy, sau đó chậm rãi di chuyển thân thể ngồi ở mép giường, chân vừa chạm xuống mặt đất chuẩn bị đứng lên, thân thể hư nhuyễn thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

Jihoon vịn vào tường, hai chân cơ hồ mất đi tri giác không cách nào tiến về phía trước, nghỉ ngơi mấy phút. Jihoon gần như lê từng bước về phía trước, da thịt toàn thân đau nhức đến không chịu nổi.

Vào phòng tắm, Jihoon dựa vào tường đứng dưới vòi hoa sen, bất động, mặc cho dòng nước ấm áp chảy từ mái tóc đến mũi chân. Gọi là tình nhân cho sang vậy thôi chứ cậu tự biết mình không khác gì một con chó trong mắt hắn. Jihoon thầm nghĩ, nếu cứ tiếp tục như vậy đến khi trả lại thân xác cho 'Jihoon' không biết lúc đó nó có còn nguyên vẹn không nữa. Đau đớn cùng bất lực, cậu hiện giờ cảm thấy rất mệt mỏi. Dù đã chấp nhận làm tình nhân của hắn rồi, nhưng có chết cậu cũng không thuận theo hắn.

Jihoon tắm xong khó khăn lết thân đi lại giường, nhìn thấy lốm đốm máu cùng thứ kinh tởm khác, cậu lựa ở phần mép rồi nằm xuống. Đột nhiên cửa phòng mở ra, cậu không cần nhìn cũng đủ đoán được người kia là ai?

-Quay mặt ra đây, chúng ta nói chuyện một chút.

Phía sau truyền thanh âm Daniel trầm thấp vững vàng, đó là khẩu khí nói một không nói hai mà hắn vẫn thường dùng để nói chuyện trong thế giới hắc bang

-Bắt đầu từ giây phút này, nếu như cậu cãi lời tôi bất kỳ câu nào, tôi sẽ không ngại dùng bạo lực để trị cậu. Bây giờ, mệnh lệnh thứ nhất, ngồi dậy, nhìn tôi.

Jihoon không có bao nhiêu do dự, cậu hé mở mi mắt, cật lực từ trên giường ngồi dậy, sau đó yếu ớt dựa vào đầu giường, nhàn nhạt nhìn Daniel. Đó là ánh mắt vô cùng lãnh đạm, tối tăm nguội lạnh, cũng chính ánh mắt hờ hững ấy như thanh đao mảnh cắt vào lòng Daniel, để lại miệng vết thương đầm đìa máu chảy. Dù biết rõ sẽ nhận được phản ứng như vậy, nhưng nắm đấm bên người vẫn không kìm được mà siết chặt, rất muốn đánh về phía người con trai đang nằm trên giường, xé nát tấm lá chắn cuối cùng của cậu!

[ OngNielWink ] (Ngược) Liệu có còn kịp để tha thứ?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ