Bind: Falling In Love

310 11 4
                                    

[Slovenia Trip pt. 2]

Kinagabihan.

Anna's POV.

Nagcheck-in na kami sa isang hotel. Hiwa-hiwalay yung kwarto namin. Kaming tatlo nila Wish at Erin ang magkakasama sa isang kwarto at nasa isang kwarto naman sina Shin, Jiya at Yuji.

Pagkatapos kong magshower, nakabathrobe akong lumabas sa cr at nakita ko sila Erin at Wish nakahiga sa kama si Wish then nakaupo si Erin sa sofa. Agad na bumangon si Wish nung makita niya ako.

"Well, hello there sexy.", Sabi ni Erin.

"She's not sexy. She's cute.", Sabi naman ni Wish.

"Hay naku~ dapat sa kanila Jiya ka na lang sumama, Erin.", Sabi ko.

"exCUSE ME? MUKHANG AYAW MONG NANDITO AKO AH? S-SORRY AH!", Sabi naman ni Erin.

"Tsk alam naman natin dito na mas gusto mong matulog dun sa kwarto nila Jiya.", Sabi naman ni Wish.

"Ok. Sweetie, what does it mean?", Tanong ko kay Wish.

"Our Erin likes--", Hindi na natapos ni Wish yung sasabihin niya dahil bigla siyang binato ni Erin ng unan at natamaan siya sa mukha.

Sa lakas ng pagkakatama ng unan sa ulo ni Wish, napahiga ulit siya sa kama.

"SHUT UP!", Pasigaw na sinabi ni Erin.

"Hey Erin, calm down! It's my Wish!", Sabi ko naman.

Dali-dali akong naglakad palapit kay Wish at tinulungan ko siyang makabangon ulit.

"Hey Sweetie, are you ok?", Tanong ko kay Wish.

"Y-yeah. I-I'm ok. Don't worry about me, I'm ok. Makakaganti rin ako kay Erin.", Sagot naman ni Wish.

Inayos ko yung buhok ni Wish then hinawakan ko yung magkabilang pisngi niya gamit ang dalawang kamay ko at nagtitigan kaming dalawa.

"What? Is there a problem?", Tanong ni Wish.

"I want to kiss you but.. there's someone here kaya hindi pwede.", Sagot ko naman.

Napangiti naman si Wish nang dahil sa sinabi ko.

"I can hear you gays.", Narinig kong sinabi ni Erin.

Tumayo na ako para magbihis at habang nagbibihis ako nagtanong ulit ako kay Wish.

"Wish. Ano nga pala yung sasabihin mo sana kanina? Yung Erin likes... Sino yung gusto ni Erin?", Tanong ko kay Wish.

"Don't you dare!", Narinig ko namang sinabi ni Erin.

"Erin... liKES SHIN HWANG!", Pasigaw na sinabi ni Wish.

Tumakbo naman palapit si Erin kay Wish at pinagpapalo niya ng unan si Wish. What?! Erin likes Shin?!

"You like Shin? Bakit hindi mo naman sinabi yun sa akin? We're bestfriends right? Dapat lang na alam ko rin.", Sabi ko naman.

"Hindi ko na sana sinabi pa kay Wish. Alam kong madaldal kayong dalawa kaya natatakot ako. Natatakot ako na baka sabihin niyo kay SHIN!", Sabi naman ni Erin.

"Erin! We're not going to do that! Hanggang ngayon ba hindi mo pa rin kami pinagkakatiwalaan?", Tanong naman ni Wish kay Erin.

Bind | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon