Bind: This is not You

299 11 6
                                    

Erin's POV.

Nakauwi na kami ni Shin. Siguro sa mga oras na 'to naghahanda nang matulog si Shin tapos na rin akong magshower. Pinapatuyo ko na lang yung buhok ko. Monday na magsta-start nung klase ko.

Bigla akong napalingon sa cellphone nung tumunog yun. Oh, m-may nagmessage sa akin. Dali-dali kong kinuha yung cellphone ko. Tsk, si Anna nagchat sa gc namin.

GirlFriends (GC)

"Bling bling. Kamusta naman tong gc natin? Mukhang hindi nagagamit 😕". - Anna.

"Oras na para matulog 😴". - Jiya.

"WHUT?! It's too early para matulog, Jiya. We're not kids anymore am I right? 😕". - Wish.

"Erin. The seener ( • ̀ω•́ )". - Anna.

"Shut up, Anna. What's with that kind of emoji? 😕". - Erin.

"Yuji. Taught me how to do it uwu. So sayang naman kung di ko isha-share yung natutunan ko right? ●︿●". - Anna.

"Whatever 😑". - Erin.

"Yuji? Nagkita kayo ni Yuji kaninang umaga?". - Jiya.

"Yeah. Nagkita kami sa recording studio. She's alone. She said wala naman siyang schedule for today she just wants to go to the recording studio para makapag-isip-isip hindi naman niya sinabi sa akin kung may problems ba siya... hays". - Anna.

"Yuji, sweetie. Pwede kang maglabas ng sama nang loob dito if you want to. It's ok lang naman. We're here for you 😊". Wish.

"Wait. Jiya. Hindi niyo ba kasama ngayon si Yuji?". - Erin.

"She's not here, Erin.. :-(". - Shin.

"Tinuruan ka rin ba niya ng emoji na yan? 😅". - Erin.

"YEAH! Why? Magpapaturo ka na rin ba? (○゚ε゚○)". - Shin.

"¯\_(ツ)_/¯". - Erin.

"Knock it out, Erin". - Wish.

"⊙_⊙". - Shin.

"Shin. We need to go to sleep na". - Jiya.

"Ok = ̄ω ̄=". - Shin.

"Goodnight, sweetheart 💖". - Erin.

"Yuck! Sweetheart ╯﹏╰". - Anna.

"╭∩╮(-_-)╭∩╮". - Erin.

"Goodnight, my love 💖". - Shin.

"My love is much better than your sweetheart, Erin. Just saying 😬". - Wish.

"Nobody cares about your opinion Wish ( ̄. ̄)". - Erin.

"┌∩┐(◣_◢)┌∩┐ ". - Wish.

"GOODNIGHT EVERYONE!! 💖". - Anna.

"Goodnight 😊 *sends a photo*". - Erin.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Bind | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon