Kinagabihan.
Shin's POV.
Pumunta sina Wish at Anna sa dorm na tinitirhan namin nila Jiya at Yuji. Siguro tinawagan sila ni Erin na nandito pa hanggang ngayon. Kompleto na sana kaming anim pero hindi nakapunta si Yuji.
Sinubukan siyang tawagan ni Jiya pero hindi naman siya sumasagot. Siguro she's spending her free time together with her mother. Hays~
Nagkayayaan kami ng inuman, well red wine lang naman hindi beer. Hindi na ako nakisali sa inuman nila. Nakangiti lang akong nakaupo sa tabi ni Erin at pinapakinggan yung kwentuhan nila.
"Guys. Excuse me lang ha.", Tumayo ako.
"Wait. Where are you going?", Tanong ni Erin.
"In my room. Aayusin ko lang yung mga gamit ko na dadalhin ko for tomorrow.", Sagot ko.
Pagkatapos nun, naglakad na ako palayo sa kanila at papunta sa loob ng kwarto.
Erin's POV.
Pagkatapos sagutin ni Shin yung tanong ko naglakad na siya palayo at papunta sa kwarto nila. I-I need to follow her. Agad kong nilapag yung baso ko sa lamesa at dali-dali akong tumayo pero bigla akong tinawag ni Jiya.
"Hey Erin, where are you going?", Tanong niya.
"Uhm... susundan ko lang si Shin.", Sagot ko.
"Pupunta ka rin sa kwarto nila? Erin what are you planning to do ha? Ikaw ha.", Sabi ni Wish.
"SHUT UP WISH!", Sabi ko naman.
"Whatever. Yeah you better go inside para naman matulungan mo si Shin.", Sabi naman ni Jiya.
"Jiya. Kilala namin yang si Erin. For sure, may plinaplano na yan sa utak nyan.", Sabi naman ni Anna.
Pagkatapos nun, sabay-sabay naman silang nagtawanan. I hate these gurls.
Naglakad na ako palayo sa kanila at papunta sa kwarto nila Shin. Kumatok muna ako bago ako pumasok sa loob. Dahan-dahan kong binuksan yung pinto. Pagsilip ko sa pinto agad na nanlaki yung mga mata ko nung makita kong nakafitted na sando si Shin.
"Uhm... Hello?", Sabi ko.
Nagulat si Shin sa akin.
"ERIN! W-WHY ARE YOU HERE?!", Agad niyang tinakpan ng kumot yung katawan niya.
"Nothing. Gusto lang kitang samahan at tulungan na rin.", Dahan-dahan kong sinarado yung pinto.
Umupo si Shin sa kama niya at naglakad naman ako palapit sa kanya tas umupo ako sa tabi niya. Pag-upo ko sa tabi niya, dahan-dahan kong sinandal yung ulo ko sa kaliwang balikat niya.
"You have a nice body, babe.", Pabulong kong sinabi kay Shin.
"ERIN JUNG!", Tinulak naman bigla ni Shin yung ulo ko. ARAY!
"WHAT? WHY DID YOU DO THAT?!", Tanong ko.
"Can you stop being a pervert girlfriend, please?", Sabi naman ni Shin.
"I can help it, Shin. You're so sexy.", Sabi ko naman.
"If you don't stop, sapilitan kitang papalabasin dito sa dorm at hindi kita papansinin ng isang linggo.", Sabi naman ni Shin.
BINABASA MO ANG
Bind | SinRin
Fanfiction[COMPLETED] !taglish story! started: 04/24/18 *new story by hwangeunbb, hope you'll like it!* CALLING OUT ALL THE PH SINRIN SHIPPERS/STANS! highest ranking: #1 in sinrin #4 in gfriend #1 in astro