Shin's POV.
Nagsleep-over muna kaming lahat sa room ni Erin. Tahimik lang akong nakahiga sa kama nang biglang pumasok na si Erin sa kwarto kaya napabangon ako.
"Kamusta sila doon sa labas?", Tanong ko.
"Don't mind them. They are all fine outside.", Sagot naman ni Erin.
"Siguro mas maganda kung doon na rin ako matulog sa labas. Nakakahiya naman kasi andito ako sa kama tas sila nandun sa sahig.". Sabi ko.
Dahan-dahang lumapit sa akin si Erin at umupo siya sa tabi ko.
"Shin. From now on, this is now... your bed. This is now... our bed. Don't you remember we already slept here together and--", Hindi ko na pinatapos magsalita si Erin.
"D-don't mention it.", Sabi ko naman.
"Why? Oh wait, why are you blushing?", Tanong ni Erin.
"WHAT?! Ah... no. No. I-it's nothing!", Pasigaw ko namang sinabi kay Erin.
Natawa naman siya nang dahil sa akin. Nabigla kami nung may kumatok at biglang binuksan yung pinto. It's Jiya.
"Hello. I'm here to tell you two that we're going to sleep now. Goodnight.", Nakangiti namang sinabi sa amin ni Jiya.
"GOODNIGHT!", Sumigaw naman si Yuji.
"Yeah. Goodnight. Wait, where's Wish and Anna?", Tanong ni Erin.
"Don't ask me.", Seryoso namang sinabi ni Jiya sabay alis sa pintuan.
"Wait. W-what happened?", Tanong ko naman.
"Wish and Anna. The two love birds are inside the bathroom and we don't know what they are doing inside the bathroom.", Sabay kaming nagulat nung biglang hinatak ni Jiya si Yuji.
Paghatak ni Jiya kay Yuji, humarap siya sa akin.
"Goodnight you two.", Nakangiti namang sinabi ni Jiya sa aming dalawa ni Erin.
Pagkatapos maggoodnight ni Jiya agad na niyang sinarado yung pintuan. Dahan-dahan naman kaming napatingin ni Erin sa isa't isa.
"I'm sorry. I know... they're weird.", Sabi ko naman.
"It's ok. I believe... I'm weird too.", Nakangiti namang sinabi ni Erin.
"Let's go to sleep.", Sabi ko sabay higa sa kama ni Erin.
"Wait. Aren't we supposed to do something?", Tanong naman ni Erin.
"Erin, stop.", Seryoso ko namang sinabi kay Erin.
"Ok. Goodnight.", Sabi niya sabay higa rin sa kama niya.
Nakatalikod sa akin si Erin habang ako nakatitig lang sa likod niya.
Pagkatapos dahan-dahan akong bumangon at dahan-dahan kong hinalikan ang kanang pisngi ni Erin.
"Goodnight.", Sabi ko kay Erin.
Nagulat ako nung biglang humarap sa akin si Erin at hinatak niya ako at niyakap nang mahigpit na mahigpit.
"Goodnight... baby.", Nakapikit niyang sinabi sa akin habang yakap-yakap niya ako.
Dahan-dahan naman akong napangiti at dahan-dahan ko rin siyang niyakap.
The Vacation.
Pumunta ang anim sa New York. Doon nila naisipang magvacation and doon naisip ni Wish ang perfect place para magpropose sa girlfriend niyang si Anna.
BINABASA MO ANG
Bind | SinRin
Fanfic[COMPLETED] !taglish story! started: 04/24/18 *new story by hwangeunbb, hope you'll like it!* CALLING OUT ALL THE PH SINRIN SHIPPERS/STANS! highest ranking: #1 in sinrin #4 in gfriend #1 in astro