6pm. Tokyo Tower.
Erin's POV.
Tahimik lang akong nakatingala at tinititigan ko nang matagal ang tokyo tower. I wonder... mas mataas ba yung sa Paris kaysa dito? Nakarating na ba ako sa Paris? Argh, I can't remember anything.
"Erin", Lumingon ako sa likod ko.
"Here. Have some rice cake made in Japan.", Sabi sa akin ni Christian.
Agad ko namang kinuha yung binibigay niyang rice cake sa akin and I eat it.
"It's delicious.", I said.
"But your rice cakes are still the most delicious rice cake in the whole world.", What?
"What do you mean? I know how to make rice cakes? All I know is... I don't know how to cook.", Sabi ko naman.
"Oh, I forgot. May amnesia ka nga pala. You know how to make rice cakes. When we were in high school, you always made rice cakes for me and to your friends.", Sabi naman ni Christian.
"Friends? I have other friends?", Tanong ko.
"Hmm, you have. As side of me, you have two more. You don't remember them?", Sabi naman ni Christian.
Dahan-dahan akong umiwas nang tingin kay Christian at tumingin ako sa rice cake na hawak-hawak ko.
"No. I don't remember them. Christian.", Tumingin ulit ako kay Christian.
"Yeah?", He looked at me while eating his rice cake.
"I saw a girl earlier... and she looks familiar to me. I-I just... I-I... I don't remember. Hindi ko alam kung kilala ko ba siya o kung nagkita na ba kami dati but the moment I saw her... feeling ko kilala ko siya. H-hindi ko lang matandaan.", I said.
"A girl? Tapos parang kilala mo, hindi mo lang matandaan? A-anong itsura niya? Can you describe her?", Tanong ni Christian.
"She has a pink hair. Quite tall but I think I'm taller than her. She have this cold aura but I think she's soft in the inside. She seems smart. Pretty. She's so beautiful.", Sagot ko.
Natahimik naman bigla si Christian at dali-dali niyang kinuha yung cellphone niya sa loob ng bulsa niya. Nagulat na lang ako nung may pinakita siyang picture ng isang babae sa akin (Latest picture of Shin).
"Siya ba yung tinutukoy mo, Erin?", Nagtanong ulit si Christian.
Tinitigan ko nang mabuti yung picture.
"Yes... she is the girl I've been talking about.", Sagot ko.
"She's here. Finally!", What?
BINABASA MO ANG
Bind | SinRin
Fanfiction[COMPLETED] !taglish story! started: 04/24/18 *new story by hwangeunbb, hope you'll like it!* CALLING OUT ALL THE PH SINRIN SHIPPERS/STANS! highest ranking: #1 in sinrin #4 in gfriend #1 in astro