Jieun đứng sau lưng anh quản lí, miệng lưỡi khô khốc nhìn thang máy đi lên từng tầng từng tầng một. Chỉ vài ngày sau khi được thông báo đưa vào đội hình debut cho NCT, cụ thể hơn là NCT 2018, công ty đã nhanh chóng giục cô thu xếp hành lí chuyển sang ở hẳn tại kí túc xá nhà Neo trước vô số ánh nhìn không mấy thiện cảm của những thực tập sinh vốn ở cùng cô nơi kí túc xá cũ.
Và giờ Jieun ở đây, đã rất gần với lần gặp mặt đầu tiên cùng các thành viên của NCT. NCT 2018 hiện tại có mười tám thành viên, thêm cô là mười chín - con số gây choáng váng cho bất kì ai lần đầu nghe tới nhóm, cũng là con số thành viên cao kỉ lục của một nhóm nhạc Hàn. Đến tận lúc này Jieun mới cảm thấy thật sự run, liệu cô có làm thân được với họ không, liệu fan có chấp nhận cô không, bao nhiêu câu hỏi Jieun từng cố quên đi giờ đang xoay vòng vòng trong trí óc. Đã được xếp đặt cho một màn debut đặc biệt thế này rồi, cô không hề mong mình sẽ bị đá ra khỏi nhóm sau vài tháng. Fan gay gắt phản đối cô có thể chịu đựng được, nhưng nếu như tồn tại sự ghét bỏ của chính các thành viên thì chẳng ổn chút nào, nên nhất định Jieun phải gây ấn tượng tốt.
Thang máy mở ra, Jieun lặng lẽ bước theo quản lí. Bởi dân số đông đúc mà kí túc xá của nhóm chia làm hai, song nằm cùng một tầng ở khu căn hộ không quá xa hoa nhưng đầy đủ tiện nghi và an ninh đảm bảo. Kí túc xá chia theo độ tuổi, hiện các thành viên sinh năm 99 trở xuống ở một bên - nói cách khác là bảy cậu dreamies cộng thêm một thanh niên mét tám người ngoại quốc sắp debut nhưng không được đưa vào NCT Dream vì vóc dáng cao lớn của mình - một bên còn lại là team anh lớn với cả dàn NCT 127 và hai thực tập sinh sẽ debut cùng thời điểm với Jieun và cậu trai mét tám kể trên. Dĩ nhiên tùy vào lịch trình mà phòng của từng người có thể chuyển qua đổi lại, nhưng theo như sự sắp xếp này thì Jieun sẽ ở cùng mấy cậu dreamies. Cũng tốt, bạn cùng trang lứa chắc sẽ dễ thân thiết hơn nhiều nhỉ?
Jieun chưa bao giờ gặp các thành viên trước đây, một phần vì gia nhập công ty muộn, một phần bởi SM Ent hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa các thực tập sinh khác giới để ngăn chặn việc nảy sinh tình cảm ngoài luồng không nên có của một thần tượng. Nghĩ đến đây Jieun càng khó hiểu, vì cớ gì lại biến cô thành một ngoại lệ và nhét vào giữa một nhóm nam thế này, công ty đã bao giờ nghiêm túc suy nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra chưa? Jieun không cho rằng một người yêu cái đẹp như mình có thể giữ bình tĩnh trước một dàn trai xinh hơn hoa ngày ngày lượn qua lượn lại trước mặt đâu. Mà đã yêu rồi thì ôi nhiều rắc rối, tình cảm dẫu sao cũng đâu thể cưỡng cầu, bảo bỏ là bỏ dễ dàng ngay cho được.
Người quản lí kéo Jieun ra khỏi dòng suy nghĩ miên man bằng lời thông báo máy móc rằng cả hai đã đến nơi. Cô chỉnh trang đầu tóc, hít thở sâu, cảm tưởng còn run hơn ngày đầu đi casting luôn vậy.
Cánh cửa mở ra cùng với nụ cười tươi tắn trên môi và câu chào thanh thoát tươi trẻ của cô gái vừa bước qua tuổi mười tám :
- Xin chào, em là Hwang Jieun, mười tám tuổi, là thành viên mới của NCT. Xin được mọi người giúp đỡ ạ !
.
NCT trong giây phút nhận được tin báo thành viên mới, cũng là bóng hồng duy nhất của nhóm, sẽ chuyển vào kí túc xá trong một tiếng nữa, có thể dùng một từ để miêu tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...