. chapter 17 - confused .

1.7K 155 15
                                    

"Mà này, em với Vernon sunbaenim quen biết nhau à?"

Dòng hồi tưởng của Jieun bị cắt đứt bởi câu hỏi của Jaehyun, cô nhóc gật đầu : "Hồi nhỏ bọn em là hàng xóm."

"Thế mà không thèm kể cho các anh luôn nhỉ? Hai người có vẻ thân thiết lắm."

"Có ai hỏi em đâu mà." Jieun nghiền ngẫm tờ lyrics trong tay "Thanh mai trúc mã đó anh ơi. Sao tự nhiên anh biết? Jeno kể anh nghe ạ?"

"Hôm Dream Concert cậu ấy kéo em đi còn gì, cả nhóm đều nhìn thấy hết." Jaehyun thoáng đắn đo không biết nên nói tiếp hay không "Mọi người loạn lên đoán quan hệ của hai đứa ấy, mà Taeyong hyung bắt cả lũ không được mở lời nhắc về chuyện đó với em. Jeno biết rồi hả, sao hôm đấy nó im thin thít..."

"Em gái bị người ta lôi đi tí thôi mà cũng rối cả lên, các anh thật là." Jieun mệt mỏi trượt dài trên sàn, ca tập cùng Jaehyun là lịch trình cuối cùng của cô nhóc hôm nay, thân thể đã có phần rã rời do tập luyện cả một ngày dài dằng dặc. "Bọn em là bạn bè thôi."

Jaehyun sẽ không kể lại nội dung cuộc bàn tán của cả nhóm khi đó cho Jieun nghe đâu. Toàn những con người thích nghĩ xa xôi, tính đến cả chuyện gả hay không gả cô em gái cho vị tiền bối debut trước một năm kia nữa.

Jaehyun không rõ lúc ấy mọi người thực sự đã nghĩ gì, nhưng cá nhân anh, chẳng hiểu sao lại thấy khó chịu khi cô em gái cùng nhóm để người ngoài kéo đi như thế, lại còn là một thần tượng nam nổi tiếng.

Jaehyun chỉ đơn giản cho rằng mình lo lắng thay cô nhóc, tai mắt phóng viên ở khắp mọi nơi, biết đâu có kẻ chụp lại rồi tung tin đồn nhảm? Với danh tiếng đang lên của Jieun, cần tránh xa mọi rắc rối không cần thiết, và trong cách nhìn của Jaehyun, cảnh thân mật của hai người này rất dễ gây ra phiền toái.

Nhưng tận đáy lòng Jung Jaehyun vẫn dấy lên sự bực bội khó nói thành lời, với cậu tiền bối ít hơn mình một tuổi, và với cả Hwang Jieun mà Jaehyun vẫn luôn luôn chiều chuộng. Jaehyun không hiểu sao mình lại giận em. Jieun chẳng làm gì sai hết, còn là bị người ta kéo đi, Jaehyun tại sao lại giận, mà quan trọng hơn, giận vì cái gì kia chứ?

Tận cho tới khi kết thúc buổi concert, lên xe trở về nhà, Jaehyun vẫn mang tâm trạng bực dọc khó hiểu, thậm chí cố tình tránh mặt Jieun. Song có lẽ em không nhận ra điều ấy, em được vây quanh bởi quá nhiều người, chìm trong sự quan tâm của các thành viên, thì làm sao nhìn ra người anh lớn xác đang dỗi hờn vô cớ như Jaehyun được.

Bạn bè, mối quan hệ ấy có tồn tại giữa hai người khác giới được hay sao? Jaehyun không biết suy nghĩ của bản thân đang dần trở nên tiêu cực, chẳng phải Jieun vẫn là bạn với tất cả các thành viên đó đấy thôi. Có lẽ là nhìn em gần gũi với những người thân thuộc đã thành quen, đột ngột nhận ra cuộc sống của em không chỉ xoay quanh nhóm nhạc của mình, và có quá nhiều điều về em Jaehyun chưa từng biết. Từ bao giờ, Jaehyun đã mặc định mình biết, và có quyền được biết mọi thứ về em như thế này rồi?

Cảm xúc của con người phong phú, cũng vô cùng đáng sợ. Nó lớn dần trong tâm trí mà người không hay biết, thậm chí không thể gọi tên những xúc cảm trong lòng. Jaehyun mơ hồ nhận thấy tâm trạng của mình biến chuyển một cách chóng mặt trước tất cả những gì liên quan đến Hwang Jieun - gần như là người con gái đầu tiên bước vào thế giới vốn chỉ có ca hát và ánh đèn sân khấu của Jaehyun vậy.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ