. chapter 15 - have you fallen in love .

1.7K 157 7
                                    

Có nhiều lúc Jieun ước mình biết thuật phân thân. Ví dụ như khi cô phải chạy đi chạy lại mấy phòng tập để làm việc với tận năm người.

Mọi người đều hiểu cứ để Jieun chạy vòng vòng thế này không phải ý hay, liền chia lịch ra để mỗi người đều có khoảng thời gian tương đương nhau luyện tập cùng cô nhóc.

Jieun nhờ vậy cũng thư thả hơn, có thời gian rảnh giữa các buổi tập để hỏi riêng mấy ông anh về lí do mấy người họ vứt bỏ cả kì nghỉ hiếm có lao vào tập cho đợt chọn thành viên.

- Sao hyung lại muốn vào unit lần này thế?

.

Kim Doyoung điềm nhiên "Taeyong hyung bảo giọng anh em mình hợp nhau. Mà hợp thật nhỉ?" Nói rồi lại cười toe. Jieun cực thích ở cạnh Doyoung hyung, căn bản cả hai đều nói nhiều nói lắm, con thỏ lớn xác này cứ coi như thuộc team anh già đi, mà dễ thương dễ gần như cậu bạn ngang tuổi vậy.

"Thích giọng em hơn hay giọng Sejeong sunbaenim hơn?"

"Thích giọng cô ạ, cô nương. Tôi hát với người ta được mỗi lần mà cô nhắc đi nhắc lại mãi."

"Em toàn khen thôi mà. Hai người hợp nhau dễ sợ." Jieun tiện tay tìm mở MV Star Blossom - ca khúc hợp tác giữa Doyoung với Gugudan Sejeong qua SM Station. Jieun không nói dối, cô nhóc từng nghiện bài này đến nỗi tối nào cũng mở MV ra xem đi xem lại, bị Doyoung trêu "Em xem MV để nghe nhạc hay ngắm anh đấy?" cũng chẳng hề ngại ngùng mà thú nhận, "Cả hai nhé. Anh cười lên xinh quá trời à."

Cả hai cắm mặt vào MV, Doyoung vốn lần nào xem lại cũng nổi da gà nên được một lúc lại chuồn đi chỗ khác, Jieun vừa xem vừa chọc ông anh đỏ mặt.

"Hôm diễn với em mà cứ nhìn nhau như này cười như này là được chọn chắc luôn." Jieun chưa gặp Doyoung ngày anh quay MV, chỉ biết mọi người cứ đem cảnh nắm tay giữa anh và Sejeong ra trêu mãi, bởi trước hôm quay Doyoung run quá xin lời khuyên hết người này người nọ loạn cả lên. Cớ làm sao tập với Jieun lại thoải mái tự nhiên vậy không biết.

Doyoung không nói, kéo Jieun đứng dậy tập tiếp, tiện tay xoa đầu cô nhóc đầy cưng nựng. Mấy người trong nhóm thích xoa đầu quá nhỉ, Jieun mới đầu còn rung rinh thiếu nữ giờ đã thành quen, đón nhận quan tâm của các thành viên như một lẽ dĩ nhiên phải thế, chẳng suy nghĩ gì nhiều.

.

Nakamoto Yuta được hỏi rất ngầu rất tỉnh trả lời "SM dập vùi anh quá. Tài năng thế này mà không được khai quật quảng bá thì quá là phí phạm đi. Mà cũng chỉ có mỗi em biết tiếng Nhật, anh phải tranh thủ giao tiếp lại thôi, sống ở Hàn lâu quá sắp quên luôn tiếng mẹ đẻ rồi."

Nguyên câu trên Yuta nói bằng tiếng Nhật, Jieun lè lưỡi, tập với trai Osaka mấy ngày mà bao nhiêu vốn liếng Nhật ngữ của cô được đem ra dùng cả, thậm chí người kia còn tình nguyện làm giáo viên bổ túc cho hàng loạt từ vựng mới. Kì lạ nữa là, Yuta thường đôi lúc ngừng tập giữa chừng, chỉ để cảm thán giọng Jieun nói với hát tiếng Nhật dễ thương đến nhường nào và nhận lại cái nhìn ngàn chấm của cô nhóc.

Tập cùng Yuta nhìn theo một góc độ nào đó thì khá đau tim - đừng hiểu nhầm, chẳng phải anh trai người Nhật hay nói lời thả thính khiến trái tim thiếu nữ phải thổn thức đâu - ảnh thay đổi thái độ nhanh đến phát sợ, lúc hiền hiền dung dị lúc cau mày nhăn mặt như đang gặp chuyện bực mình khó chịu lắm không bằng.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ