Lúc Taeyong hyung mang vẻ mặt nghiêm trọng cùng khó nói gọi Jieun và Jeno tới gặp quản lí, Jieun đã biết có chuyện không ổn.
Cũng chẳng quá khó để cả hai đoán ra buổi gặp mặt căng thẳng này liên quan đến lần hai đứa tự ý đi chơi riêng, lại còn đến tháp Namsan vốn nổi tiếng dành cho những cặp tình nhân.
Quản lí nét mặt không lộ rõ cảm xúc, đưa cho cả hai xấp ảnh chụp chính mình ngày hôm ấy, từ cảnh nắm tay, đến cảnh cùng treo ổ khóa kỉ niệm, chụp vô cùng rõ nét. "Có lời giải thích gì không?"
- Dạ không ạ. Bọn em đã sai khi hành xử tùy tiện như vậy.
- Có nhớ tôi từng dặn các cô cậu cái gì không?
- Không được tự ý đi riêng, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết ạ.
Jeno nhìn Jieun máy móc trả lời, bản thân lại chẳng biết nói gì hơn. Cậu thấy tội lỗi, đến nỗi chẳng biết phải đối mặt với quản lí và với chính Jieun thế nào nữa.
- Giờ cô cậu định thế nào? Làm thần tượng mà không ý thức được tính chất nghề nghiệp của mình, tùy tiện vô tư rong rong ngoài đường như vậy đấy à?
- Bọn em có đeo khẩu trang kín đáo rồi, không hiểu sao nhà báo vẫn nhận ra... - Câu nói của Jeno bị cái véo nhẹ của Jieun cắt đứt, cậu liếc nhanh sang nhìn cô, chỉ thấy cô vẫn duy trì thái độ nhận lỗi hoàn toàn "Là bọn em sai, bọn em vô cùng xin lỗi ạ."
Jeno biết Jieun sợ mình làm quản lí bực hơn, tiếp tục bảo trì im lặng, chỉ sợ với tính khí có phần nông nổi của mình sẽ chỉ càng đẩy cả hai vào rắc rối. Bản thân cậu thì chẳng sao, nhưng Jieun nhất định không thể gặp khó khăn bởi lỗi lầm của Jeno được.
Quản lí nhìn hai đứa hồi lâu rồi thở dài. "Rút kinh nghiệm đi. Hai đứa còn nhỏ, không tránh khỏi sai lầm. Hai đứa nên thấy may mắn vì hôm nay người mắng hai đứa là anh, nếu là các cấp trên thì đã chẳng nhẹ nhàng thế này đâu."
Quản lí vốn đã theo tụi nhóc nhà Neo từ ngày còn là thực tập sinh, dù SM hà khắc đến các quản lí cũng không hề dễ chịu, nhưng dù sao cũng đã chăm lo cho thần tượng từ những ngày đầu, ít nhiều cũng yêu thương tụi nhóc. Còn Jieun mới vào nhưng đã rất được lòng dàn staff bởi ngoan ngoãn lễ phép lại biết điều, cô nhóc được đưa vào đội hình NCT như để cân bằng lại tất thảy nông nổi bồng bột của mấy cậu trai trẻ vẫn còn yêu thử thách và muốn trải nghiệm nhiều. Tuổi trẻ mà, dù bước chân vào giới giải trí đã giam hãm tưởng như tất cả khao khát nổi loạn của tụi nhỏ, nhưng vẫn không tránh khỏi những phút giây chúng muốn bỏ buông mọi thứ và sống thật cùng thời trẻ với cá tính của riêng mình. Đến cuối cùng, quản lí cũng không cách nào nặng lời trách mắng mấy đứa trẻ này được.
- Vậy những bức ảnh này... công ty định xử lí thế nào ạ? - Jieun e dè hỏi.
- Bên chúng ta đã thỏa hiệp với Dispatch, bọn họ sẽ chưa đăng bài ngay lúc này, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến việc debut của Jieun cũng như kế hoạch của công ty. Nhưng như vậy không có nghĩa là vụ này sẽ trôi vào dĩ vãng, bên họ còn hình, tức là luôn có thể tung ra bất cứ khi nào. Dù gì debut rồi cũng dễ nói hơn, bên ta chỉ cần khẳng định hai đứa là bạn bè thân thiết thì fan sẽ không quá gay gắt đâu, dù gì hai đứa còn nhỏ chưa thể nghĩ đến chuyện hẹn hò. Nên cấp trên cũng nói, ngay từ khi debut sẽ xây dựng hình tượng hai đứa là một đôi bạn thân để sau này có vấn đề gì còn dễ giải quyết, hai đứa nhớ chú ý. Cả hai vốn ở chung phòng nên tỏ ra thân mật trước camera không phải chuyện khó khăn, đúng chứ? Miễn không đi quá giới hạn gây scandal không đáng có là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...