. chapter 9 - protect you .

2.1K 162 0
                                    

SM có vẻ đặt rất nhiều tâm sức vào dự án NCT 2018 năm nay, bằng chứng là loạt comeback liên tiếp của tất cả unit trong nửa đầu năm cho album Empathy. Dù điều này đồng nghĩa với việc lượng công việc và lịch luyện tập dày đặc hơn nhiều, nhưng nhìn fandom ngày ngày thu về thêm nhiều fan mới, Jieun cũng như các thành viên liền cảm thấy mọi công sức bỏ ra đều xứng đáng.

Giống như Kun, Jieun chỉ tham gia quảng bá Black on Black - có thể coi là bài hát chủ đề của cả NCT 2018. Cô còn góp giọng trong Yestoday cùng bộ tứ Taeyong, Mark, Doyoung và Lucas. Chẳng ai rõ SM định làm gì trong tương lai nữa, Jieun không chắc mình có thể thật sự debut trong một unit nào đó và quảng bá trên các show âm nhạc hay không, nếu có, thì sẽ theo concept gì đây? Giống Trouble Maker hay Triple H chăng? Jieun vừa háo hức vừa lo lắng, unit nam nữ như vậy chỉ làm fan thêm chán ghét mà thôi, lại nói cô nhóc còn chưa đủ tuổi.

MV Black on Black được đăng tải thêm một lần khiến fandom điên đảo, vũ đạo sắc bén đồng đều và nhan sắc đúng-chuẩn-SM của nhóm được ca ngợi trên nhiều mặt báo, bàn tán trên khắp các diễn đàn. Jieun có thêm kha khá fan nhờ hình tượng girl crush on stage cùng khả năng nhảy đáng ngạc nhiên được bộc lộ qua phần nhảy đôi với Ten trong Black on Black lấy lòng fangirl, song off stage lại trở về vẻ tươi trẻ đáng yêu của một cô nhóc sắp bước sang tuổi mười chín. Nhiều đoạn video cut cảnh aegyo của Jieun từ những lần quay Vlive với các thành viên bật lên top trend, và đặc biệt nhất là khi phần aegyo của cô nhóc trong Weekly Idol trở thành xu hướng, đem lại cho Jieun lượng fanboy đông đảo. Không rõ SM có nhúng tay vào việc media play hay không, nhưng rất nhiều người đánh giá Jieun sẽ trở thành cỗ máy nhảy nổi trội nhất trong dàn thần tượng nữ gen4 của SM, sau các tiền bối BoA, Hyoyeon và Seulgi. Cũng không ít người cho rằng Jieun sẽ trở thành gương mặt đại diện, là nữ thần sắc đẹp tiếp theo trong vườn bông của Lee Soo Man, tiếp bước Yoona, Sulli hay Irene và cạnh tranh với Lami - thực tập sinh từng được hi vọng sẽ trở thành tượng đài nhan sắc tương lai trong một công ty toàn trai xinh gái đẹp như SM vậy. Độ nổi tiếng và thiện cảm từ công chúng tăng, Jieun có thêm niềm tin vào chính bản thân mình.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trước khi nhận được thật nhiều mến mộ, rắc rối đã luôn bám theo cô nhóc, dai dẳng và hỗn độn.

.

Music Bank là show âm nhạc mở màn cho đợt quảng bá của Black on Black, nói cách khác, là lần thứ hai Jieun xuất hiện trước các fan và biểu diễn trên sân khấu sau buổi showcase ra mắt album. Một dấu mốc, có thể coi là quan trọng.

Đêm trước ngày ghi hình Jieun lo lắng lăn lộn mãi vẫn chưa ngủ được. Cô hiểu được cảm giác của Jungwoo hyung ngày đầu quảng bá Boss rồi, thật sự hồi hộp đến phát run, lo sợ thật nhiều bản thân mắc lỗi hay làm không tốt, nhưng cũng có cả khao khát đợi mong được đứng trên sâu khấu sau bao năm tháng luyện tập quên mình. Trường hợp của Jieun hơi khác Jungwoo một chút, đây đã là lần thứ hai cô biểu diễn trước mặt fan. Áp lực không còn rõ rệt như lần đầu diễn ở showcase, thay vào đó Jieun nghĩ đến việc cả nhóm sẽ được gặp mặt nhiều nghệ sĩ khác, chào hỏi các tiền bối, tận mắt nhìn thấy màn trình diễn của những thần tượng mà Jieun từng chỉ thấy qua màn ảnh. Nghĩ đến đã thấy hào hứng vô cùng.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ