. chapter 8 - you're loved .

2.1K 175 7
                                    

Jieun có cảm giác thời gian vùn vụt trôi đi, bởi dường như chỉ mới hôm qua còn là buổi gặp gỡ đầu tiên của cô với mười tám chàng trai, mà ngày mai đã là lần đầu tiên Jieun xuất hiện trước truyền thông với tư cách thành viên của NCT 2018 qua buổi Vlive trực tiếp mất rồi

Nói là như vậy, nhưng fan và công chúng đã biết đến sự tồn tại đặc biệt của Jieun trong đội hình NCT được vài ngày.

NCT 2018 Yearbook được tung ra gây náo động cả cộng đồng fan, thu hút kha khá fan mới gia nhập fandom. Cũng dễ hiểu thôi, project lớn với dàn trai visual lộng lẫy như thế, Jieun mà là người bình thường chắc cũng thành fan nhóm luôn mất.

Nhưng Jieun không phải người bình thường, mà còn là tâm điểm trong fandom mấy ngày nay.

Chủ yếu là tâm điểm để công kích.

Phản ứng của fan không mấy tốt đẹp, Jieun đã đoán trước ngay từ đầu song vẫn không tránh khỏi hụt hẫng. Vốn cô còn thường xuyên dùng SNS, nên những comment ác ý cứ vậy mà đập thẳng vào mắt, bảo không buồn thì đúng là nói dối.

Fan quốc tế thì còn đỡ - họ thường có cái nhìn cởi mở hơn về những vấn đề nhạy cảm thế này, nên comment chỉ trích vẫn có, nhưng lời mong đợi chúc mừng cũng được nhìn thấy rất nhiều. Nhất là non-fan chỉ biết qua về nhóm, đa số họ đều thấy việc nhóm nhạc có một nữ nhiều nam khá là sáng tạo và đáng mong chờ.

Chứ fan Hàn, Jieun nghĩ là mười cái comment, thì đến chín cái là comment chửi bới. Chỉ ném đá giấu tay trên mạng may ra còn đỡ, Jieun thật sự lo sợ liệu một ngày đẹp trời nào đó mình có bị fan tấn công được hay không?

Đã tự dặn bản thân phải mạnh mẽ, không được để những lời độc địa tác động đến mình, nhưng Hwang Jieun vẫn chỉ là một cô gái mười tám tuổi. Cái tuổi được coi là đã trưởng thành, nhưng vẫn thuộc về những năm tháng thanh xuân, vốn dĩ chỉ nên ngập chìm trong bao niềm vui tươi trẻ. Tất cả những chán ghét của người đời, bảo cô cứ vậy mà tiếp nhận, Jieun không làm được.

Động lực duy nhất giúp cô đủ sức đứng vững trước tâm bão dư luận, là các thành viên.

Cả NCT cũng như Jieun có lẽ chưa bao giờ nghĩ rằng hai bên lại có thể thân thiết nhanh như thế, còn sâu sắc chân thành với nhau đến vậy. Jieun khác với những thực tập sinh đã quen biết từ lâu cùng các thành viên như Jungwoo hay Lucas, cô nhóc mới chỉ hiện diện trong căn nhà của mười tám chàng trai được vài tháng mà thôi, song cảm tưởng như đã quen nhau được nhiều năm, không dài chẳng ngắn.

Mọi người kể Jieun nghe về rất nhiều điều.

Về những ngày còn là thực tập sinh đầy khó khăn gian khổ. Về những chấn thương dai dẳng mỗi lần tập luyện quá sức cho lần tuyển chọn định kì. Về một ngày thu lộng gió rủ nhau ra sông Hàn nói chuyện tương lai. Về những xích mích cãi vã từ vụn vặt đến gay gắt tưởng như không thể nhìn mặt nhau được nữa, nhưng kết cục vẫn là hòa giải, mỗi khi nhắc lại đều cùng nhau cười chính bản thân của những tháng ngày nông nổi dại khờ. Về mọi hiểu lầm, về cả niềm vui và những lời hứa không tên ngầm tồn tại, hứa hẹn một ngày mai trong hào quang rực rỡ, một ngày mai mà tất cả vẫn đứng cạnh bên nhau, như lúc bắt đầu.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ