- Hôm nay Jieun ở với các hyung nhé. Jeno không phải chờ đâu em.
Mark vừa bước vào kí túc đã báo ngay cho Jeno đang nằm dài trên sô pha biết. Lucas từ phòng bếp ló đầu ra, hỏi cậu bạn đồng niên : "Tự nhiên con bé sang bên đấy làm gì?"
"Nó thích thì sang thôi. Nãy đi tập về với Jaehyun hyung rồi theo vào kí túc bên đó luôn." Mark nhìn nét mặt có phần căng thẳng của Jeno, nghĩ gì lại hốt hoảng hỏi : "Đừng nói Jieun với em giận dỗi gì nhau đấy nhé?"
"Không có đâu hyung." Jeno cười hòa hoãn, ông anh này lúc nào cũng lắng lo thái quá. "Chỉ đang nghĩ sao cậu ấy không thèm bảo em mà phải nhờ hyung."
"Jieun mệt quá lăn ra ngủ rồi hay sao ấy. Tại mọi người hành con bé chứ tại ai?" Người ta được nghỉ thì Jieun phải chôn chân trong phòng tập với năm người nào đó, cuối cùng cô nhóc lại là người mệt nhất. Mark tin tưởng anh em mình sẽ chăm sóc cho con bé tốt thôi, mà cô nhóc cũng đâu có kêu ca, nhưng vẫn thấy tội nghiệp con bé kiểu gì.
"Sang đấy thì Jieun ngủ ở đâu?" Lucas quay trở vào phòng bếp, gọi với ra. Mark giờ đã ngồi xuống cạnh Jeno, đang lật giở mấy tờ tạp chí không biết đứa nào tha về, nói đủ lớn cho cậu bạn cùng tuổi nghe được : "Chắc lại qua tâm sự với Jungwoo hyung, ảnh ở một mình cô đơn lắm. Hoặc bám dính Jaehyun hyung Doyoung hyung, nãy tao thấy Jieun ngủ quên trong phòng hai ông này mà. Cũng không phải lần đầu con bé ngủ chung với Jaehyun hyung nữa."
Lucas không hỏi nữa, bận rộn tìm lon coca mình mới nhét vào tủ lạnh ban chiều, chẳng biết đứa nào lấy mất tiêu. Lucas nghĩ bản thân đang rất cần thứ gì đó để hạ nhiệt, và, để tạm quên đi cảm giác khó chịu trong lòng.
Lucas không hiểu. Vốn dĩ Jieun cũng chẳng ở chung phòng cậu, trốn sang kí túc xá của mấy anh lớn chơi cũng không phải lần một lần hai, bao lần ngủ thiếp đi sau khi nói chuyện xuyên đêm với Jungwoo hyung chẳng còn là điều gì xa lạ, nhưng hôm nay Lucas lại cảm thấy khó chấp nhận chuyện cô nhóc dễ dàng chung đụng với người khác giới như thế. Còn là, Jaehyun hyung.
Lucas vẫn để bụng chuyện bị ông anh vô duyên vô cớ xen ngang bầu không khí mờ ám giữa mình với Jieun. Và, khác Jungwoo hyung dịu dàng với tất thảy mọi người, Jaehyun hyung cấp cho Lucas cảm giác nguy cơ kì lạ.
Jaehyun hyung khéo léo. Jaehyun hyung ngọt ngào. Jaehyun hyung hoàn hảo. Jaehyun hyung nuông chiều Jieun bậc nhất, Jaehyun hyung đối xử với Jieun khác hẳn với mọi người.
Huống hồ Jieun chưa từng phủ nhận, bản thân đã luôn thích Jaehyun hyung số một.
Jieun ở cùng Jeno, Lucas còn có thể nhắm mắt bỏ qua, vì Lucas cũng tin rằng cậu em có phần nhút nhát của mình không thể làm ra chuyện gì quá đáng, không dám làm mấy thứ vượt quá giới hạn. Nhưng Jaehyun hyung lại khác. Biết sao được, Jaehyun hyung nào phải người đơn giản dễ đoán đâu?
Và, tại sao Lucas có cảm giác, Jieun tự nhiên không về kí túc xá hôm nay là đang muốn tránh mặt mình?
Lucas thoáng bối rối nghĩ xem mình hôn trán cô nhóc liệu có thô lỗ quá không, liệu con bé có giận, hay là đang ngượng ngùng nên không dám chạm mặt đây? Jieun vốn đã quen thuộc với những động chạm thân mật rồi mà, có lẽ nào cô nhóc cũng thích Lucas, nên mới trốn tránh để bình ổn lại cảm xúc của bản thân vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...