Ngày debut của NCT Starlight đã được ấn định rồi. Thông tin về việc ra mắt unit mới cũng đã được SM đưa lên đầy mặt báo, mỗi ngày trôi qua công ty lại tung ra thêm những teaser nhá hàng cho màn debut đang gây chú ý. Cũng phải thôi, ngoài Trouble Maker, dường như chưa có unit đôi nam nữ nào khác thật sự thành công và để lại dấu ấn cho công chúng cả. SM lần này đang đi một nước cờ đầy mạo hiểm, và ở vị trí của một quân cờ trên bàn cờ thử thách ấy, Jieun cùng Jaehyun, dĩ nhiên áp lực phải chịu không hề ít. Dù công bằng mà nói, liên quan đến dự án Neo Culture Technology, có nước đi nào của SM không khác người và lệnh khỏi cái khuôn sẵn có của nền giải trí Hàn đâu?
Truyền thông lần đầu đưa tin về màn debut này là vào giữa tháng bảy, dọn đường cho ngày ra mắt chính thức vào cuối tháng. NCT Dream sẽ comeback với album mới ngay cuối tháng tám, có lẽ hai unit sẽ cùng quảng bá trên các chương trình âm nhạc một vài tuần nếu SM dự định để NCT Starlight quảng bá lâu hơn một tháng. Jung Jaehyun sau khi xong việc với NCT Starlight, giữa đợt comeback của NCT Dream sẽ trở về luyện tập cùng NCT 127 chuẩn bị cho lần comeback mới liền ngay sau đó. 2018, đối với NCT, cũng có thể coi là một năm bận rộn, đặc biệt là các thành viên nằm trong hai unit trở lên, chạy đi chạy lại mệt mỏi vô cùng.
Jieun đọc đống lịch trình mới được chuyển về cho quản lí, kín đáo thở dài. Thời gian gần đây cô bận rộn với kế hoạch ra mắt đã đến rất gần của NCT Starlight, hết tập luyện, thu âm lại tới chụp ảnh cho photobook và cho cả truyền thông. Nhìn sang Jaehyun sau đợt này cũng sắp phải vật vã để theo kịp tiến độ của nhóm trong lần NCT 127 comeback, Jieun nghĩ thôi đã thấy khổ thay phần của người anh lớn.
Những ngày đầu SM thông báo về màn debut của unit mới chỉ để lộ một thành viên là Hwang Jieun. Để rồi hàng loạt topic của fan và cả nonfan được lập ra, từ phỏng đoán đến bàn luận về thành viên nam còn lại. Những luồng ý kiến trái chiều là điều không tránh khỏi, Jieun cố hết sức mới ngăn được mình lần mò tìm tới đọc những topic tràn lan như thế, cốt để giữ tâm lý tốt nhất cho ngày ra mắt chính thức đã đến rất gần.
Một tuần trước ngày debut, thông tin về thành viên nam mới được xác nhận. Danh tiếng của Jung Jaehyun đối với công chúng cũng thuộc vào hàng top của NCT, có lẽ chỉ sau Taeyong hay Mark, bởi thế càng bùng nổ sự chú ý dồn vào dự án debut lần này. Jieun rất đỗi tò mò muốn biết về phản ứng của dư luận, nhưng giờ đến lượt Jaehyun ép cô nhóc không được xem phần bình luận của bất cứ bài báo nào dính đến hai người. "Muốn đọc quá thì để anh đọc cho nghe."
Jung Jaehyun nói được làm được, vô cùng nhiệt tình đọc cả đống bình luận dưới các tít báo về NCT Starlight cho Jieun nghe giữa buổi giải lao sau giờ tập. Jieun thừa biết anh chỉ chọn đọc những bình luận ủng hộ hay tích cực, còn những lời chê bai chửi rủa, mà có lẽ chủ yếu nhắm vào cô nhóc, Jaehyun hẳn đã lẳng lặng bỏ qua rồi.
Thôi, vậy cũng tốt. Jieun rất dễ bị tác động bởi miệng lưỡi cay nghiệt của dư luận ngoài kia, Jaehyun đã âm thầm mong cô nhóc đừng tự khiến mình buồn phiền suy nghĩ thế rồi, cô cũng sẽ yên ổn nghe theo vậy. Màn debut suôn sẻ mới là điều trước mắt cần lo lắng nhất, phân tâm vì những chuyện không đáng khác, thật sự không nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...