. chapter 32 - law of the jungle (1) .

1.4K 101 18
                                    

Trong suốt quãng thời gian đẩy mạnh quảng bá và tăng độ nhận diện công chúng của NCT Starlight, việc tham gia các chương trình thực tế là điều tất yếu. Một trong những lợi thế của việc xuất thân từ một công ty hàng top là chuyện nhận lịch diễn cũng như góp mặt trong các show thực tế tương đối dễ dàng, Jieun và cả Jaehyun không vướng phải chút khó khăn nào để giữ cho mình một suất trong dàn khách mời của những chương trình nổi tiếng. Với nhiều thần tượng xuất thân từ công ty nhỏ thì đây là điều may mắn, còn với Jieun, cô nhóc không biết nên coi sự ưu tiên này là việc tốt đẹp hay tồi tệ nữa - bởi SM dường như không hề có ý định để cho unit mới ra mắt đang rất có tiềm năng như NCT Starlight một chút thời gian nghỉ ngơi nào. Cả hai liên tục chạy lịch trình không ngừng nghỉ, dù là Jaehyun từ lâu đã làm quen, hay Jieun vốn chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước, những tưởng bản thân đủ khả năng chịu đựng song đến lúc thật sự trải qua mới thấy choáng váng thẫn thờ.

Dù là như thế, hai người cũng đâu có quyền mà than vãn. Họ đã mất khả năng được tự do quyết định cuộc sống của chính mình từ giây phút kí vào bản hợp đồng thần tượng - tham gia show nào, hành xử ra sao, cho đến cách họ sử dụng quỹ thời gian và xây dựng hình tượng của chính mình, tất cả đều nằm dưới sự điều khiển của công ty quản lí. Nên chuyện Hwang Jieun chỉ vừa mở mắt sau giấc ngủ chập chờn vài tiếng đã bị dựng dậy chuẩn bị hành lí cho chuyến đi thực tế đến một vùng đất xa xôi không hề báo trước cũng chẳng còn là điều đáng bất ngờ với cô nhóc nữa rồi.

Ngáp ngắn ngáp dài đáp lại lời giục giã từ quản lí, Jieun mắt nhắm mắt mở lục tủ tìm vài bộ quần áo phù hợp với chương trình mình sắp phải quay. Law Of The Jungle, một chương trình tài liệu thực tế nổi tiếng Đại Hàn; hay trong mắt giới idol, thì là một nỗi ám ảnh đáng sợ - vừa là một cuộc chiến sống còn theo nhiều nghĩa, vừa là cái hố chôn vùi nhan sắc rất nhiều thần tượng với gương mặt mộc buộc phải phô lộ trên sóng truyền hình. Jieun có nhận được thông báo về việc cả hai thành viên của NCT Starlight sẽ tham gia chương trình ấy từ trước, song bất ngờ báo lịch quay và gọi cô nhóc dậy vào lúc hai giờ sáng thế này thì quá đáng lắm mà. Ít nhất cũng phải để người ta chuẩn bị tâm lý vững vàng và sắp đồ cẩn thận trong trạng thái tỉnh táo không gấp gáp chứ?

"Không cần phải rối. Jaehyun hyung từng tham gia chương trình ấy một lần rồi, ảnh sẽ biết cần mang những gì và chuẩn bị hết mà. Cậu cứ tìm đồ cần thiết cho bản thân thôi."

Jeno giường bên dĩ nhiên không thể ngủ tiếp sau khi bị người quản lí đã gọi Jieun dậy làm phiền, mơ màng nhìn cô bạn đang xới tung tủ quần áo trong tình trạng chưa tỉnh ngủ và miệng nhỏ cứ lầm bầm thở than oán thán.

Jieun lật đi lật lại đống quần áo, vẫn âm thầm trách móc quản lí vì báo lịch trình theo cái kiểu này. Ai đời bảy giờ sáng bắt đầu quay mà đến tận hai giờ sáng cùng ngày khách mời mới biết mấy tiếng nữa mình sẽ phải đi đến chỗ hoang dã khỉ ho cò gáy nào đó ngay khi vừa tỉnh dậy? Nghĩ đến chuyện có Jaehyun đi cùng Jieun mới đỡ lo được phần nào, nhưng cơ thể rã rời hiện tại của cô nhóc sẽ chẳng thể chịu đựng được những ngày quay khắc nghiệt của Law Of The Jungle mất.

Tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền đến, Jeno chui ra khỏi chăn mở cửa cho một ai đó họ Jung. Jieun uể oải bước vào phòng tắm, hình như còn không để ý tới người mới bước vào. "Hyung nhìn xem, cậu ấy còn chưa tỉnh hẳn nữa." Jeno lo lắng nhìn theo rồi ái ngại, "Công ty làm ăn kiểu gì không biết, hai tuần nay cậu ấy chưa ngủ được giấc nào trọn vẹn rồi. Chẳng biết có ổn hay không đây..."

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ