- Jeno?
Jieun đang nằm dài trên sô pha, tranh thủ xem hết mấy bộ phim mình hứng thú nhưng mãi mới cày được vì chẳng có thời gian rảnh, thì bị ai đó từ phía sau nằm cùng lên ghế, ôm trọn cả người. Cái kiểu ôm mang cả chút nghịch ngợm trêu đùa lẫn yêu thương vượt mức này chỉ có của Jeno, Jieun cất tiếng gọi tên cậu bạn, vừa như câu hỏi vừa là lời khẳng định.
- Khỏe chưa? - Jeno dụi dụi đầu vào tóc bạn. Hương dầu gội của Jieun thơm lắm, Jeno lúc nào cũng thích thú với việc hít hà mùi hương ấy dù chẳng rõ chính xác nó có mùi gì. Jeno ngửi được vị vani quyện cùng hương thơm một loài hoa nào đó vừa lạ vừa quen, giống như là, hoa oải hương vậy đó.
"Mình không ốm thật mà." Jieun lần tìm tay của Jeno, rồi đặt tay cậu ấy lên trán mình như để lần nữa xác minh bản thân không hề ốm sốt. "Các cậu bàn về dự án comeback xong rồi?"
"Ừm, mọi người đang ở kí túc xá bên kia. Các anh đi hết rồi hả?" Jeno nhìn ngó xung quanh một lần nữa để chắc chắn hơn, lúc nãy đi vào chỉ quan tâm đến việc tìm Jieun, lại thấy cô bạn ngồi ngay phòng khách nên không để ý gì nữa, giờ mới nhớ ra đáng nhẽ trong nhà phải có cả mấy ông anh giờ chẳng biết đang lưu lạc nơi nào.
"Các anh đến công ty cả mà. Còn có Kun hyung, Ten hyung hình như sang tìm Lucas hyung rồi kéo nhau đi chơi đâu ấy, bỏ mình ở đây một mình một thế giới hehe." Jaehyun lúc sáng chờ Jieun ăn xong cũng bị triệu tập phải đến công ty họp mặt với đội hình NCT 127, Kun và Ten đã bị Jaehyun đuổi khéo ra khỏi nhà từ trước khi cô tỉnh dậy nên cuối cùng chỉ còn mỗi Jieun chiếm trọn cả kí túc rộng lớn trống vắng kia. Jieun thật ra vẫn thích có những khoảng thời gian riêng tư tùy ý làm gì mình thích, nên có khi phải cảm ơn các anh đã tạo cho cô cơ hội hiếm hoi lâu lắm mới có được một lần. "Kế hoạch comeback thế nào rồi?"
"Bọn mình được cho nghe ca khúc chủ đề. Hay lắm đấy." Jeno ngồi thẳng dậy, kéo Jieun lên theo khi sô pha có vẻ hơi chật chội cho cả hai người nằm "Nhưng mà không phải concept nổi loạn giống Go nữa đâu, để cậu phải thất vọng rồi."
Jieun có niềm yêu thích đặc biệt với concept của NCT Dream trong đợt comeback Go, cô nhóc bấn loạn không khác gì fan khi chứng kiến màn lột xác bùng nổ của mấy cậu bạn cậu em mới ngày nào vẫn để đầu nấm nhảy cùng hoverboard, giờ đã trưởng thành trổ mã hết cả rồi. Nhưng dù cô nhóc rất muốn NCT Dream tiếp tục comeback với concept nổi loạn thế kia, thì sự thật là nhóm vẫn phải trung thành với hình tượng những cậu trai chưa bước qua tuổi hai mươi với bao tươi trẻ và hoài bão. Dream mà, trao gửi ước mơ, truyền tải ước mơ cho người trẻ và thay người trẻ, chính là ý nghĩa của unit toàn mấy cậu nhóc "mộng mơ" này.
"Là các cậu thì concept nào cũng tuyệt vời hết mà thôi." Jieun tựa cằm lên vai Jeno, mắt vẫn hướng về bộ phim đang chiếu dở, không chủ đích thở dài "Trước đó thì phải quan tâm đến unit đôi của mình đã."
Jeno nhìn theo bạn về phía màn hình ti vi trước mặt, tựa như đang xem cùng Jieun vậy, im lặng một lúc lâu. Bộ phim có mấy cảnh hài hước gây cười, Jieun bật ra vài tiếng khúc khích đầy thích thú. Jeno nghiêng đầu nhìn cô cười để lộ răng nhỏ xinh đẹp đáng yêu, vô thức ngồi sát hơn vào người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...