. chapter 34 - law of the jungle (3) .

1.2K 103 8
                                    

Thành thật mà nói, những ngày quay Law Of The Jungle đối với Jieun là khoảng thời gian khó khăn nhất cô nhóc từng phải trải qua từ trước đến giờ, thậm chí còn hơn những lần tập luyện đến quên ngủ quên ăn vì buổi kiểm tra hàng tháng thuở còn là thực tập sinh luôn nữa. Jieun chịu được mệt mỏi, chịu được vất vả, chỉ có điều, thời tiết quá khắc nghiệt nơi đây đã chạm tới giới hạn của cô gái nhỏ vẫn còn chưa kịp hồi sức sau loạt lịch trình kéo dài liên tiếp. Âm hai mươi độ ở vùng cực xa xôi với núi băng núi tuyết không phải một trò đùa. Jieun từ bé đã sợ lạnh - không chỉ là sợ, mà căn bản cơ thể không cách nào chịu được nhiệt độ quá thấp. Nếu biết trước mình sẽ quay chương trình ở đây chứ không phải vùng núi rừng nhiệt đới nào khác, thì cô nhóc đã cố gắng thuyết phục bằng được công ty miễn cho mình tham gia lần này rồi. Giờ đã đến nơi, muốn bỏ cuộc cũng đâu kịp nữa.

Jieun xoa hai tay vào nhau để tạm xua đi cái buốt lạnh xuyên qua cả đôi găng tay, vô thức đứng sát hơn vào Jaehyun, tìm kiếm chút hơi ấm từ thân nhiệt con người trong lúc nghe staff giới thiệu về nhiệm vụ. Cả đoàn trước hết phải vượt được qua núi tuyết ở Patagonia, trong hành trình đó phải tự dựng nơi ở tạm và tìm kiếm thức ăn giữa tiết trời âm độ. Nhiệm vụ này theo Jieun thật sự bất khả thi - mọi người đang đứng giữa một cánh rừng quanh khu vực chân núi, vậy mà đã thấy rét lạnh đến mức này rồi, lên cao hơn liệu còn giá buốt đến thế nào kia nữa? Còn chưa nói, quanh đây chẳng rõ có loài động vật nào sinh sống hay không, kiếm thức ăn trong môi trường như vậy, thật sự là một cuộc sinh tồn đúng nghĩa.

Việc đầu tiên tất cả phải làm là dựng tạm nơi để ngủ và thành công nhóm lửa sưởi ấm. Jieun tách khỏi Jaehyun, cùng với thành viên nữ duy nhất giống mình là tiền bối Jinyoung đi tìm củi khô làm mồi nhóm lửa. Chạy đi chạy lại giúp cô nhóc thấy ấm hơn một chút, tinh thần cũng phấn chấn lên thêm. Jaehyun trong lúc ấy cùng mọi người tìm những khúc cây lớn để dựng lều. Mặc dù đã từng xem tập Law Of The Jungle mà Jaehyun tham gia ngày trước, Jaehyun cái gì cũng có thể làm là điều Jieun vốn biết rõ từ lâu, nhưng tận mắt nhìn rồi mới nhận ra người kia nam tính mức nào, tháo vát và mạnh mẽ tới mức nào. Có lẽ là bởi lơ đãng trót dõi nhìn Jaehyun lâu quá hay sao, mà tiền bối Jinyoung mấy lần cứ huých nhẹ vào tay Jieun, mỉm cười đầy khó hiểu. Jieun cũng chỉ có thể ngượng nghịu quay trở lại làm việc của mình, làm sao biết được người chị lớn kia đang tự vẽ ra trong đầu những tưởng tượng có phần mơ mộng quá đà về một chuyện tình gà bông giữa hai idol là thành viên cùng nhóm?

Đã một tiếng trôi qua kể từ khi cả đoàn đặt chân đến Patagonia. Gió bắt đầu rít lên từng đợt, nhiệt độ càng hạ thấp đáng lo, Jieun được giao nhiệm vụ nhóm lửa với tiền bối Mingyu. Trước giờ xem người khác làm qua màn hình thấy cũng bình thường, bắt tay vào thử rồi Jieun mới sâu sắc nếm trải cảm giác bất lực của việc đánh lửa trong tình trạng gió thốc từng cơn. Ngay cả Mingyu, người từng có kinh nghiệm quay chương trình, cũng không tránh khỏi gặp khó khăn chật vật.

"Em muốn thử không?" Mingyu đưa dụng cụ đánh lửa cho Jieun, nắm tay cô hướng dẫn từ những thao tác cơ bản nhất. "Dùng dao ma sát với thép lửa thế này, nhìn xem, em thấy những tia lửa bắn ra kia chứ?"

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ