Làm quen tán chuyện hết một buổi tối cũng đến lúc Jieun trở về nơi mình sẽ ở bắt đầu từ hôm nay. Theo như sắp xếp thì bên dreamies có Jaemin Renjun chung một phòng, Chenle Jisung chung một phòng, vốn Donghyuck và Jeno cùng phòng nhau nhưng Donghyuck toàn sang ở với Mark, lấy lí do đều ở NCT 127 nếu có lịch trình thì dễ thông báo di chuyển không ảnh hưởng đến người khác, nhưng cả lũ biết thừa đều do cậu Donghyuck bám dính trai Canada hơn một tuổi quá thôi. Thành ra Jeno gần như ở một mình, thêm cả Lucas hiện vẫn độc chiếm một phòng trong kí túc xá Dream nữa, nghĩa là Jieun có hai lựa chọn, ở chung với Jeno hoặc với Lucas.
Mọi người, một nhóm chào tạm biệt, một nhóm giúp Jieun chuyển đồ sang bên kí túc xá Dream. Taeyong hỏi khi cả đám đã đứng giữa phòng khách gọn gàng sạch sẽ của các mống dreamies :
- Jieun, vậy em muốn ở với ai?
Jieun chưa kịp mở lời đã thấy Lucas quàng vai mình cười nhăn nhở : "Dĩ nhiên là với em rồi, Jieun nhỉ, ở với hyung nha."
- Đừng dại noona ơi, ảnh ồn ào lắm. Còn hơi bừa bộn nữa đó nhe. - Chenle nửa đùa nửa thật khuyên.
- Bữa mình sang ngủ ké phòng Lucas hyung một hôm mà mất ngủ cả đêm, ảnh có nói mớ đấy, còn vung tay vung chân lung tung ồn muốn chết. - Renjun ngáp ngắn ngáp dài kể lại, dù ngay sau đó bị Lucas đập cho phát vì chỉ giỏi kể xấu anh. Không phải tự nhiên Renjun nói mấy lời này, dù hơi có lỗi với người hyung nói cùng thứ tiếng nhưng vì thằng bạn thân nhút nhát quá thể đáng nên Renjun phải giúp nó tạo ra chất xúc tác thôi. Ở đây là cố gắng để Jieun chọn chung phòng với Jeno. Mà nhìn nhân vật chính nãy giờ vẫn duy trì trạng thái im thin thít thì Renjun cũng thấy bất lực ghê gớm.
Jieun bật cười theo mọi người trước cảnh Lucas bị cả đám dìm hàng, trong đầu suy nghĩ xem nên chọn ở đâu. Ở cùng Lucas thì chắc chắn là vui lắm, cái con người từ đầu đến chân đều mang vị muối mặn mòi như kia thì chắc có ngày làm cô chết ngất vì cười mất. Song quả thực Jieun không thích quá ồn ào, chưa nói đến Lucas là người ngoại quốc chưa sõi tiếng Hàn, tuy nói được tiếng Anh nhưng kiểu gì cả hai cũng gặp rào cản về ngôn ngữ. Về người còn lại, xem nào, Lee Jeno nhỉ?
Lúc này Jieun mới để ý đến cái người từ đầu buổi vẫn chưa nói câu nào kia. Hoặc là nói rồi, lúc từng người giới thiệu tên đó, nhưng loạn quá Jieun không để ý chăng?
Cậu bạn đồng niên này trong trí nhớ của Jieun là diễn viên đóng quảng cáo từ khi còn rất nhỏ, nổi tiếng với mắt cười xinh đẹp làm tan chảy bao trái tim thiếu nữ thiếu nam. Jieun chưa bao giờ có niềm yêu thích đặc biệt với mắt cười, vậy mà vẫn phải công nhận Jeno kia cười lên trông đẹp lắm, phải nói là tỏa sáng lấp lánh luôn, nhìn đã muốn yêu.
Tại sao mắt cười vui vẻ Jieun thấy qua màn ảnh lúc này đây lại mang vẻ lặng im thế nhỉ? Một mặt tính cách thật của Jeno đây sao? Cô không thể không tò mò, cậu bạn ấy không tỏ ra lạnh lùng hay mang ánh nhìn dò xét người mới là cô, mà chỉ đơn giản là im lặng, có vẻ như, cả đôi nét ngại ngùng. Jieun tự lí giải rằng Jeno hẳn không thoải mái với người lạ, cậu ấy chưa thể ngay lập tức thân thiết với người chỉ vừa mới gặp.
Jieun cho rằng lựa chọn ở cùng Lucas vô cùng dễ gần thân thiện sẽ tốt hơn, nhưng không hiểu vì sao, một phần trong cô muốn chọn Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...