. chapter 16 - dream concert .

1.6K 144 7
                                    

"Hai đứa vừa nói chuyện gì thế? Lucas lại bắt em đồng ý làm gì cho nó à?" Jaehyun thành công lôi kéo sự chú ý của Jieun đang gửi hồn đi tận đâu đâu về phía mình.

"Em vừa hỏi anh ấy tại sao lại muốn vào unit lần này xong bị ảnh trêu chút thôi." Jieun quay về với vẻ tươi tắn thường ngày "À hyung thì sao? Tự nhiên muốn ở cùng unit với em?"

"Bộ không được hả?"

"Em sợ fan của anh lắm." Jieun thành thật đáp. Fanbase của Jaehyun thuộc top đầu NCT đấy chứ, cô nhóc không muốn đắc tội với họ một chút nào. Lần này nếu debut trong unit với Jaehyun, dù là quyết định của công ty nhưng Jieun ít nhiều cũng sẽ chịu kha khá đả kích và phản đối. So với những người còn lại, Jieun có chút e ngại chung unit với Jaehyun hơn, nhưng nếu công ty chọn anh thì cô nhóc hẳn sẽ vui mừng nhiều hơn lo lắng. Nói gì thì nói, Jung Jaehyun là bias của Hwang Jieun từ trước khi vào nhóm kia mà, giờ có cơ hội lập nhóm nhỏ với anh ấy thế này, Jieun có thể coi mình là fangirl thành công không nhỉ?

"Anh cũng sợ fan của em lắm." Jaehyun nửa đùa nửa thật "Dream Concert vừa rồi anh bị choáng với lượng fanboy đông đảo của em luôn."

Jaehyun nói Jieun mới nhớ lại đêm Dream Concert vài ngày trước. Cô chỉ diễn mỗi Black on Black, thời lượng đứng trên sân khấu ít ỏi hôm ấy lại là một điều may mắn dưới cái thời tiết không thể tệ hơn. Dream Concert 2018 diễn ra vào một ngày mưa - cơ hội cho Jieun chứng kiến sự chuyên nghiệp của vô số idol, có cả các thành viên trong nhóm và chính bản thân mình, trước sự cố. Nói thẳng ra là trượt chân trên sàn sân khấu lênh láng nước mưa giữa lúc biểu diễn và lại đứng lên nhảy tiếp như chẳng có chuyện gì to tát. Jieun hiểu tại sao fancam của GFriend sunbaenim trượt ngã cả chục lần lại trở nên nổi tiếng rồi, cũng hiểu được cả nỗi đau khổ của các idol mỗi khi biểu diễn trong thời tiết xấu. Jieun lúc bước ra sân khấu đã thấy lắng lo sợ hãi, bởi sân khấu trơn tới mức đi bình thường cảm tưởng đã sắp trượt ngã đến nơi, nói gì nhảy vũ đạo khó nhằn như Black on Black. Jieun hôm ấy có trượt ngã một lần khi ngồi xuống chờ đến lượt mình nhảy ngay sau phần solo dance của Ten hyung, do ở phía sau nên ít ai chú ý, cô nhóc cũng chỉ suýt nữa hôn sàn thôi chứ chưa gặp chấn thương gì cả. Nhưng không phải thành viên nào cũng may mắn như thế. Jisung ngay đầu concert đã ngã trong special stage Miracle, ngã rất đau, cậu nhóc diễn xong vẫn ôm tay khiến mọi người một phen hốt hoảng. Mark hyung vừa đập đầu xuống đất đã đứng dậy tươi cười rất tự nhiên, Jieun đứng xem ở hậu trường mà xót không để đâu cho hết. Đến phần diễn của cả nhóm thì thôi, hầu như tất cả đều trải qua cảm giác trượt ngã ít nhất một lần. Jeno từ lúc diễn Go đã bao lần suýt lao thẳng người xuống sàn, sang đến Black on Black thì dính lấy mặt đất ngay sau phần center của chính mình. Jieun nhìn mọi người ngã dúi dụi vẫn tiếp tục trình diễn hết sức, lại nghe Doyoung hyung trên sân khấu vẫn cố gắng hét lên nhắc các thành viên cẩn thận đừng để ngã, thấy cả cảnh các anh dìu nhau đứng dậy, không khỏi xót xa cùng cảm động. Mười chín người họ vất vả thế nào mới được debut, debut rồi vẫn phải chịu đủ kiểu hành xác; mười chín con người khác nhau như vậy lại có thể chung sống với nhau như một gia đình, quan tâm lẫn nhau như anh em ruột thịt. Jieun thấy kiếp này mình vẫn còn may mắn lắm mới gặp được họ.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ