. chapter 13 - new unit .

1.7K 149 4
                                    

- Jeno, nghe tin gì chưa?

- Huh? - Cậu Lee lắng tai chờ thằng bạn cũng họ Lee kể chuyện. Gì chứ có vụ gì hay ho tin đồn nào mới mẻ là Lee Donghyuck kia đều biết rõ, chẳng hiểu nó nghe được ở những đâu nữa.

- Công ty định cho debut một unit mới của Jieun.

- Mày nghe ai nói? Unit thế nào? Với ai? - Lee Jeno dồn dập hỏi.

Donghyuck bĩu môi : "Bình tĩnh tao kể. Nhắc đến người ta là rối cả lên. Thấy bảo unit hai người từa tựa Trouble Maker sunbaenim ấy, dĩ nhiên là concept khác. Chưa chốt thành viên nhưng tao nghe anh quản lí nói khả năng cao chọn Jaehyun hyung.

Jaehyun hyung, lúc nào cũng là Jaehyun hyung. Jeno chán ngán với sự thật là mình thua kém Jaehyun hyung quá nhiều điều. Công ty muốn theo concept nào vậy, mà Jeno lại không thể trở thành lựa chọn đầu tiên, cậu hoài tự hỏi.

Rồi Jeno tự tìm cho mình câu trả lời được cậu cho là hợp lí, rằng công ty đã luôn e ngại về mối quan hệ của cậu với Jieun từ lần hai đứa bị nhà báo chụp ảnh đi riêng. Mà, đến các thành viên còn nhìn ra tình cảm của Jeno, lỡ như quản lí cũng... Jeno không dám nghĩ tiếp.

Kể cả là như thế, biết chuyện công ty muốn đưa Jieun vào unit hai người vẫn khiến Jeno tham vọng. Tham vọng trở thành một phần của unit ấy, Jieun cùng cậu, chứ không phải Jaehyun hyung hay bất kì ai khác.

Thế nên mới ra chuyện Lee Jeno liều lĩnh đến tìm quản lí, và đề cập đến unit mới. NCT đông thành viên đồng nghĩa với việc quản lí cũng không chỉ có một hai người, mà đang ở trước mặt cậu lúc này đây là người có nhiều quyền hạn nhất, cũng không hề dễ tính.

Người đó khẽ chau mày nghe Jeno nhắc chuyện thành viên : "Việc chọn lựa thành viên công ty sẽ chu toàn, các cậu không cần quan tâm."

"Em nghĩa là công ty nên tạo cơ hội cho mọi người thay đổi hình tượng cũng như thử thách với nhiều concept khác nhau... Một sự lựa chọn khác lạ có thể đem lại thành công không ngờ đến đó ạ."

Vị quản lí nhìn Jeno dò xét, tên nhóc này tâm tư cũng quá lộ liễu rồi đi. Cấp trên đã nhiều lần căn dặn phải để ý mối quan hệ giữa các thành viên, chú tâm đến cả những xích mích ngày thường hay bao lần cãi vã, nên ngay từ lần Hwang Jieun và Lee Jeno đi chơi cùng nhau bị chụp lại, quản lí đã đặc biệt để mắt tới hai người. Vốn chỉ đơn thuần nghĩ rằng tình cảm của Jeno là thứ cảm xúc nhất thời tuổi dậy thì, mà Jieun kia cũng chẳng mảy may để tâm đến, bởi thế quản lí không còn gắt gao theo dõi hai đứa như trước. Có ai ngờ Jeno đủ can đảm nói về vấn đề có phần nhạy cảm này với quản lí.

Lee Jeno, cấp trên không phải chưa từng nghĩ đến việc lựa chọn. Jeno từ nhỏ đã quay quảng cáo, hiện cũng có thể coi là center của NCT Dream, tiền đồ vô hạn, công ty đã định sẵn hướng đi cho cậu nhóc. Lần này đưa vào cùng unit với Jieun, nếu mọi chuyện tiến triển tốt sẽ là một bước đà lớn cho Jeno, bằng không lại có khả năng trở thành con dao hai lưỡi đe dọa đến tiềm lực phát triển của cậu trai mười chín.

Lee Jeno đi rồi, vị quản lí vẫn đắn đo nên hay không nói cho bộ phận kế hoạch về ý muốn của cậu nhóc.

.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ