Một tuần nghỉ ngơi hiếm hoi cho cả nhóm sau quảng bá lại thành một tuần bận rộn với Jieun, và dĩ nhiên, năm người khác nữa. Thời gian một tuần không dài chẳng ngắn, còn phải thay nhau tập với Jieun để tìm ra cách tạo hiệu ứng cặp đôi khiến việc chuẩn bị cho buổi chọn lựa này chẳng khác gì casting hay thi đánh giá ngày thực tập sinh cả, Jieun đã có vị trí cố định trong unit tưởng có thể thoải mái nhẹ nhàng hóa ra lại bị năm người kia xoay như chong chóng, mấy tháng trời nữa mới debut mà cô đã phát chán với vũ đạo mất rồi.
Song phải nói, Jieun cực kì ấn tượng với quyết tâm và khả năng của các thành viên.
Cùng một concept, mỗi người lại có cách thể hiện và xử lí ca khúc rất riêng. Lucas viết lại gần như hoàn toàn phần hát của mình, thay bằng rap, concept vốn thanh tân tươi trẻ cũng bởi thế mà có phần gai góc, đặc biệt ngầu hơn chăng? Doyoung thêm vào kha khá đoạn hòa âm, giọng của hai người cùng nhau lại tương đối hòa hợp dễ nghe, ca khúc cứ vậy mà mang âm hưởng ngọt ngào nhè nhẹ. Yuta không nổi trội về vocal như Doyoung hay Jaehyun, nên anh chú trọng phần nhìn, biên lại vũ đạo theo một style khác. Jaehyun có lẽ là người hợp concept gốc nhất, anh gần như chẳng phải chỉnh sửa gì từ bản demo cả - không phải thiếu sáng tạo mà vốn dĩ mọi thứ đã quá hoàn hảo mất rồi.
Còn Jeno, ở chung phòng nên nói đúng ra cậu bạn này có nhiều lợi thế hơn hẳn. Chỉ là đến khi mấy người khác đã định hình được ý tưởng trong đầu thì Jeno vẫn mông lung hết sức. Nửa tiếng trôi qua từ nãy đến giờ, và cậu bạn giường bên vẫn đang tập đi tập lại một đoạn hát khá cao, xong lại tự chán nản với chính mình, đến tội.
- Coi nào, Lee Jeno của mình sao phải tự ti như thế?
Jieun biết Jeno không thể hát tông cao, và cậu vẫn đang trong quá trình cải thiện khả năng rap. Điểm mạnh lớn nhất của Jeno là khả năng nhảy, quên mất, cả gương mặt nữa - Jieun vẫn hay đùa như thế, dù gì đó cũng là sự thật.
- Thay đổi thế nào các anh cũng thử hết rồi, mình không biết làm gì cho khác biệt nữa...
"Làm hết sức thôi." Jieun nhảy từ giường mình sang giường bên, lăn vào chỗ ngay cạnh Jeno, ôm ôm cậu bạn như để động viên "Đừng quên những đặc quyền của riêng cậu chứ, thứ nhất, xét về tuổi tác và hình tượng trước giờ cậu vẫn hợp concept được đặt ra hơn cả, thứ hai, cậu là bạn cùng phòng của mình kia mà? Tận dụng lợi thế của mình đi nào, đồ ngốc."
Nhận được cái gật đầu khe khẽ của người kia, Jieun mỉm cười, tay nghịch ngợm tìm đến những ngón tay thon dài của Jeno. Cô nhóc đan tay mình vào tay bạn, vô thức bật ra lời khen ngợi "Tay cậu đẹp quá, Jeno nhỉ."
"Trong vũ đạo có một đoạn mình phải đan tay nhau như thế." Jieun vẫn nắm chặt tay cậu bạn đồng niên "Và nhìn thẳng vào mắt nhau, thâm tình đắm đuối như trong phim tình cảm ấy."
Người lớn hơn cất tiếng "Là như thế nào cơ?"
"Thế này." Jieun nghiêng đầu quay lại nhìn vào mắt cậu bạn, cùng nụ cười trên môi khiến họ Lee phải bối rối liếc sang nơi khác.
"Nhìn mình nào. Cậu ngại ngùng gì chứ." Jieun khúc khích, kéo Jeno quay lại phía mình. Jeno bây giờ và Jeno những ngày đầu gặp gỡ suy cho cùng chẳng đổi khác mấy đâu, Jieun vẫn thấy những vệt hồng hồng trên má người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...