. chapter 3 - the first time we met .

3.1K 239 20
                                    

Jieun, dù đã chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn không tránh khỏi choáng ngợp trước dàn visual sáng lóa lấp lánh đứng trước mặt mình. SM làm thế nào mà tìm được tưng đây mĩ nam đẹp không tì vết vậy này. Đẹp thế kia đến fan cũng hoa mắt không chọn nổi bias mất thôi.

Jieun đã tìm hiểu từ trước nên không khó để nhận mặt nhớ tên từng người. Vốn dĩ cô vẫn theo dõi các hoạt động của NCT cũng như cả Kpop nói chung, cộng thêm khả năng ghi nhớ không tồi, bởi thế idol từ hạng trung trở nên Jieun đều biết rõ. Phải nói là người thật đẹp gấp nhiều lần trong ảnh, Jieun nghiêm túc cho rằng kiếp trước mình hẳn đã cứu cả hệ mặt trời nên kiếp này mới được sống và làm việc giữa một vườn hoa muôn màu muôn sắc. Nghĩ đến vậy Jieun lại thấy lo, như thế thì fangirl của các anh chàng đẹp trai này lại càng có lí do để ghét cô thêm nữa. Ông trời chẳng cho ai hạnh phúc vẹn toàn bao giờ, đúng là được cái này lại mất cái kia mà.

Quản lí để cả hai bên chào hỏi rồi cất tiếng : "Từ hôm nay Jieun sẽ chuyển vào sống cùng các cậu và chuẩn bị cho đợt comeback lớn của NCT năm sau. Các cậu nhớ giúp đỡ để ý tới con bé, đừng để nó lạc lõng quá. Phải chú ý là thời gian này không ai được ra ngoài cùng Jieun, nhỡ cánh nhà báo chụp được lại nổ ra mấy tin hẹn hò phiền phức. Chúng ta sẽ giấu Jieun đến khi chính thức công bố đội hình NCT 2018. Đã hiểu chưa?"

Quản lí rời đi sau khi nhận được lời cam kết của tất cả mọi người, để lại Jieun một mình với các thành viên. Cô lại bắt đầu hồi hộp, may mắn là có người mở lời phá vỡ không khí gượng gạo :

- Chào emmmmm! Anh là Kim Doyoung, là phát ngôn viên của Neo Culture Technology. Mừng em gia nhập đại gia đình của chúng ta!

Jieun vô thức bật cười. Cô có ấn tượng rất tốt với Doyoung ngay từ ngày trước, không phải vì anh quá ưa nhìn hay gì khác, mà bởi tính cách sôi nổi dễ gần. Cô từng nhiều lần xem anh làm MC của Inkigayo, thấy nét cười vui đùa không hề giả tạo hay giấu diếm. Jieun tin mình sẽ quen thân với Doyoung sớm thôi, sự thật là cô cảm kích anh nhiều, bởi sau lời mở đầu của Doyoung thì mọi người cũng dần vứt bỏ ngại ngùng mà vây quanh làm quen với thành viên mới.

Tất cả thống nhất để cô gọi các anh lớn hơn là hyung, thay cho oppa, một phần là thuận theo concept biến Jieun thành kiểu idol phi giới tính, một phần để đỡ gây gượng ép khó chịu cho fan và tạo cảm giác thân thiết hơn giữa các thành viên. Jieun không có ý kiến gì với chuyện này, nhiều năm sống ở trời Tây khiến cô thấy có chút phiền phức khi phải làm quen lại với lễ nghĩa nghiêm khắc ở Hàn, bao gồm chuyện ngôi xưng và kính ngữ, nên hyung hay oppa cũng được thôi. Kể ra thì từ khi về Hàn chẳng mấy lần Jieun phải dùng đến tiếng oppa, cô đâu có anh trai hay người bạn nào là nam cơ chứ.

Mọi chuyện tiến triển tốt hơn Jieun tưởng tượng quá nhiều, đến nỗi cô có cảm giác mơ màng không thực. Cứ như một giấc mộng vậy, Jieun sợ ngày mai tỉnh dậy cô lại thấy mình trong khu kí túc xá cũ với những người bạn bản thân chẳng có mấy phần thiện cảm. Tự nhéo tay mình để thôi nghĩ vẩn vơ, Jieun thả lỏng người, trả lời đống câu hỏi không đầu không cuối của các thành viên. Hết hỏi về bản thân gia đình cũng phải chuyển sang chuyện cá nhân riêng tư nhất, Ten bất chấp leader mẫu mực đang cố gắng bịt miệng mình, mở đầu bằng thắc mắc :

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ