Jieun bước ra ngoài, có chút khó chịu khi đối diện với mấy chục đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm dò xét. Buổi họp nhóm chắc chắn không thể tiếp diễn được nữa rồi, cô nhóc lẳng lặng tiến đến chỗ Jungwoo, lí nhí xin người anh lớn để mình ngủ lại ở chỗ anh ấy đêm nay, rồi lẽo đẽo theo anh về phòng ngay sau khi Taeyong tuyên bố kết thúc ai về nhà nấy.
Sau cùng Jieun chẳng giận Jeno được quá lâu, ngay tối đó cô nhóc đã thở than mãi đến tận khuya với Jungwoo rằng bản thân sợ đã tổn thương Jeno đến mức nào, và rằng liệu hai đứa còn có thể là bạn bè như trước? Nửa muốn tìm đến nói chuyện với Jeno ngay lập tức, nửa muốn trốn tránh bởi đã quá ngại ngùng để có thể đối mặt với nhau. Và không biết là may mắn hay xui xẻo, mà suốt hai ngày sau đó, tới tận lúc ra MV debut chính thức của NCT Starlight, Jieun cũng chẳng gặp Jeno được lần nào, chưa nói đến làm hòa hay bắt chuyện.
Không phải cô nhóc chủ đích muốn tránh mặt Jeno. Jieun sau trận cãi nhau hôm ấy, cũng tự biết rằng mình có phần quá đáng, và chẳng có lí do gì hai đứa phải giận dỗi nhau, thậm chí tuyệt giao chỉ vì một lần xích mích đều xuất phát từ sự mất bình tĩnh của cả hai người. Jieun đến cuối cùng vẫn không đủ nhẫn tâm, cô nhóc thất vọng trước thái độ của Jeno ngày đó là thật, cô nhóc bực bội việc Jeno ghen tị một cách thiếu suy xét với Jaehyun hyung và trút giận lên mình cũng là thật, nhưng rõ ràng Jieun chẳng thể nào triệt để chán ghét cậu bạn đồng niên. Tình cảm của cô nhóc vẫn như cũ, mập mờ không rõ, song Jieun chưa bao giờ muốn vì những cãi vã này mà mối quan hệ của hai đứa hoàn toàn sụp đổ.
Chỉ đơn giản là Jieun quá bận mà thôi. Hai ngày cuối trước debut là thời điểm căng thẳng nhất, dù mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi, nhưng cô gái nhỏ vẫn kéo mình vào những lần tập luyện không ngừng nghỉ, duyệt đi duyệt lại những màn biểu diễn mình sắp mang lên các chương trình âm nhạc. Tới mức việc ăn ngủ Jieun cũng làm tại công ty, mà bạn cặp của cô nhóc là Jaehyun dĩ nhiên chẳng thể để em gái vất vả một mình, thành ra cả hai nhân vật chính của màn debut trong hai ngày cuối cùng chỉ có chôn chân tại phòng tập, không ló mặt về kí túc.
Như ngày trước chỉ cần Jieun không ở cạnh mình, Lee Jeno đã tìm đủ cách để liên lạc với bạn, để cổ vũ động viên bạn, nhưng hai ngày này cậu ấy chẳng còn làm thế nữa. Và có vẻ như ngược lại, Jeno mới là người đang muốn tránh mặt Jieun, khi cô nhóc thi thoảng vẫn thấy mấy tên Dream lượn lờ trước mắt và các anh thường xuyên tìm đến tám nhảm lúc giải lao, duy chỉ có Lee Jeno là biến đâu mất dạng, ở công ty cũng chẳng thấy bóng dáng bao giờ. Jieun có chút lắng lo, không biết người kia tránh mình vì nếu gặp nhau sẽ vô cùng khó xử, hay bởi người nọ đã giận mất rồi, chẳng muốn nhìn mặt Jieun nữa? Hi vọng là vế đầu, vế sau tàn nhẫn quá, Jieun không dám tưởng tượng đến.
Chỉ còn nửa tiếng nữa thôi là tung MV debut, Jieun cùng Jaehyun về kí túc xá đón MV với tất cả mọi người. "Cảm giác quây quần đông đủ như đón giao thừa vậy.", Jaehyun nói đùa với Jieun trong khoảnh khắc mở cửa vào nhà và thấy mười bảy người kẻ nằm kẻ ngồi từ sô pha đến sàn nhà la liệt. Nghe thì hơi mất mỹ quan, nhưng biết làm sao được với một nhóm nhạc mà số thành viên hiện tại ngót nghét hai chục con người kia chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...