. chap 31 - kim mingyu .

1.4K 112 9
                                    

"Jaehyun hyung, em mượn điện thoại anh chút được không?"

Jung Jaehyun ngủ thiếp đi một lúc lâu, lúc tỉnh dậy đã thấy Jieun đang ngồi ngẩn ra trên ghế. Cô em gái vừa biết anh tỉnh giấc đã hỏi mượn điện thoại, Jaehyun không ngại, lần tìm điện thoại mình đang nằm lăn lóc đâu đó trong phòng chờ để đưa Jieun, giọng nói có vài phần ngái ngủ.

"Có chuyện gì sao?"

"Không ạ." Jieun nhận điện thoại từ tay anh, nhanh nhẹn nhẩm một số điện thoại trong máy của chính mình, bấm dãy số ấy sang máy của Jaehyun, rồi lại ngẩn ngơ nhìn chằm chằm vào màn hình. Jaehyun vốn không định tò mò em làm gì, song ánh mắt vô tình nhìn tới dãy số trên màn hình cùng với cái tên mà nó được lưu trong danh bạ, không thể không thắc mắc.

"Mingyu? Sao em lại có số cậu ấy vậy?"

Jieun giật mình, theo phản xạ đem điện thoại của mình và của Jaehyun giấu đi. Mấy giây sau Jieun mới ý thức được hành động của bản thân quá mức mờ ám, như kẻ làm chuyện xấu bị bắt quả tang, ngượng nghịu để lại điện thoại lên bàn, suy nghĩ xem nên trả lời Jaehyun thế nào mới phải. Jieun không giỏi nói dối, vẫn là nên thành thật thì hơn, nhưng liệu có ảnh hưởng gì đến Mingyu không nhỉ?

Bắt gặp dãy số vừa nhìn đã biết là số điện thoại trên vỏ bánh sandwich, Jieun mờ mịt khó hiểu song cũng nghiêm túc nhìn nhận tình hình. Cô nhóc chưa biết đến mánh làm quen kiểu này trong giới idol, nhưng là Mingyu đưa bánh cho cô nhóc, theo logic thì đây chỉ có thể là số của tiền bối ấy thôi. Làm idol, cô nhóc không thể tùy tiện gọi đến số lạ, để xác nhận thì chẳng còn cách nào khác ngoài đối chiếu với số điện thoại của Mingyu trong máy Jaehyun - hai người là bạn đồng niên, quan hệ không tệ, lưu số của nhau là điều tất yếu. Gắn với những vấn đế thế này Jieun vẫn luôn là người cẩn thận và lý trí, ý thức được bản thân là ai nên luôn tỉnh táo giữ bản thân tránh xa mọi chuyện tiềm ẩn những rắc rối đằng sau.

Xác nhận đây đúng là số Kim Mingyu rồi, Jieun mới bắt đầu nghĩ xem tại sao tiền bối lại làm một việc mà theo cô nhóc thấy là kì lạ thế này. Nếu muốn liên lạc với cô nhóc thì trực tiếp hỏi số không phải dễ hơn sao? Mingyu cũng thuộc 97-line với Jaehyun mà, đủ thân thiết để hỏi số điện thoại một thành viên khác trong nhóm chứ?

Suy đi tính lại, Jaehyun dẫu gì cũng là người quen thân với Jieun và cả Mingyu chứ không phải ai xa lạ. Jieun đơn giản là không hiểu, cũng không tự mình phân tích được, quyết định kể cho Jaehyun nghe chuyện nhận bánh từ vị tiền bối mới quen, đã lược bỏ nhiều chi tiết vụn vặt như việc cô nhóc trốn quản lí đi mua đồ hay mẩu đối thoại giữa hai người. Jaehyun không cần biết quá nhiều, Jieun cũng phải tôn trọng quyền riêng tư của Kim Mingyu nữa.

Jieun khi đó đã tưởng lựa chọn của mình là đúng đắn, là đơn giản nhất rồi. Dường như cô nhóc đã nhầm. Có thể còn là, một sai lầm tai hại.

.

Jung Jaehyun khác Hwang Jieun. Anh vài lần nghe các thành viên bàn tán về một kiểu làm quen đang phổ biến gần đây giữa giới idol, chỉ cần nghe qua câu chuyện thôi cũng thừa khả năng đoán ra hết cả.

Khoan bàn đến chuyện một idol nam muốn trao đổi số điện thoại với idol nữ khác đã là kì lạ và hiếm gặp, nhưng nếu cần số Hwang Jieun, Kim Mingyu hoàn toàn có thể hỏi xin Jaehyun được cơ mà? Jaehyun với Mingyu trong 97-line tuy không phải là thân thiết nhất, song Mingyu đâu cần phải ngại việc xin số một thành viên cùng nhóm Jaehyun qua chính anh đâu? Mặc dù Jaehyun không đảm bảo bản thân sẽ không hề khó chịu nếu Mingyu thật sự xin số cô em gái từ anh - việc yêu Jieun cấp cho Jaehyun một cảm giác nguy cơ, cảm tưởng như mọi người khác giới ở gần em đều có khả năng cướp em đi mất.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ