. chapter 22 - your dream, my dream, our dream .

1.5K 117 11
                                    

Jieun kết thúc cuộc gọi với Jeno vừa lúc bị mùi thơm của đồ ăn thu hút, bước ra phòng bếp. Cô thấy Jaehyun đứng đó, trước mặt là nồi gà tần sâm còn bốc hơi nghi ngút. Jaehyun múc từng ít một ra bát, nhận ra sự xuất hiện của Jieun liền hỏi : "Sao em không ở yên trong đó, đã ra ngoài rồi?"

Jieun nhìn thứ vốn-là-đồ-ăn-sáng từ tay anh, có chút bất ngờ cảm thán :

- Anh thật sự coi em như bệnh nhân đó hả...

- Tự tay anh làm đấy. Không phải ai cũng được Jung Jaehyun này chăm sóc đến vậy đâu.

Ừ nhưng cũng ít người nấu canh gà tần sâm làm bữa sáng như anh lắm, Jieun thầm nhủ. Song rõ ràng, Jieun không thể phủ nhận mình thực sự cảm động trước những quan tâm của người anh lớn. "Anh biết nấu món này thật ạ? Còn gì anh không làm được không vậy, Jaehyun hyung..."

Jaehyun chỉ cười, đẩy tô gà sâm đến chỗ Jieun, giục em ngồi xuống : "Đợi bớt nóng một chút rồi ăn nhé."

Thực chất Jaehyun hôm nay vốn sẽ không nghĩ đến việc tập làm một món ăn có phần phức tạp thế này đâu, nếu như lúc sáng mẹ Jaehyun không gọi điện hỏi thăm, nhân tiện kể chuyện hôm nay bà sẽ nấu món gà tần sâm Jaehyun từng rất thích, bảo cậu con trai nếu không bận thì ghé qua nhà. Gà tần sâm là món ăn cực kì bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, Jaehyun đột nhiên nghĩ đến việc nấu cho cô em gái đang bận rộn với lịch tập tành, vội nhờ mẹ chuẩn bị nguyên liệu rồi về nhà xin chỉ giáo. Gia đình Jaehyun sống ở ngay tại Seoul, nên chẳng tốn quá nhiều thời gian để anh về gặp mẹ và trở lại kí túc cùng một đống nguyên liệu đã được mẹ sơ chế một phần, kèm theo cả công thức nấu ăn. Dù mẹ Jaehyun đã ngỏ lời làm hộ anh luôn, song Jaehyun từ chối, tự làm mới ý nghĩa, mới có thể khiến Jieun cảm động.

Mẹ Jaehyun lúc nghe con trai nói thế cũng không thuyết phục nữa, tủm tỉm cười đầy ẩn ý "Ai tốt số vậy không biết, được con trai mẹ quan tâm đến thế này."

"Con dâu tương lai của mẹ." Jaehyun không giấu diếm tư tình, sớm muộn mẹ cũng phải biết thôi. Mẹ Jaehyun tuy đã âm thầm phỏng đoán nhưng nghe chính miệng Jaehyun thừa nhận vẫn có chút ngạc nhiên : "Cũng là thần tượng? Mẹ tưởng con định tập trung cho sự nghiệp, không muốn yêu đương vớ vẩn cơ mà."

"Trước khi gặp đúng người, con vẫn luôn nghĩ thế."

"Là ai vậy?" Mẹ Jaehyun hỏi, lại tự đưa ra suy đoán của riêng mình : "Đừng nói là cô bé trong nhóm của các con? Tên gì ha, Jieun, nhỉ?"

Jaehyun cũng không nghĩ mẹ đoán ra nhanh thế, thật lòng khen ngợi : "Quả nhiên là mẹ con, lúc nào cũng suy nghĩ thấu đáo hết."

"Là thật?" Mẹ Jaehyun từng gặp Jieun vài lần những khi gặp mặt cả nhóm, ấn tượng không tồi, có vẻ là con nhà gia giáo, dù có thời gian sống ở nước ngoài những vẫn biết phép tắc xử sự vô cùng khéo léo. Bối cảnh của cô bé tương đối giống với Jaehyun, trông cũng không phải kiểu con gái lố lăng đeo bám người quyền thế để có tên có tuổi. Mẹ Jaehyun không có mấy thiện cảm với giới ngôi sao, trong mắt bà, trừ con trai mình và anh em đồng đội của nó ra thì chẳng còn ai tử tế tốt đẹp hết. Bà luôn hi vọng con mình sẽ yêu ai đó không thuộc giới nghệ sĩ, trước giờ Jaehyun không có hứng thú với chuyện yêu đương nên bà tạm thời chưa lo lắng, hiện tại nghe Jaehyun thẳng thắn kể chuyện cũng không tránh khỏi sửng sốt bất ngờ.

nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ