- Jieun dậy đi nàooooooo
- Jieun ơi Jieun à trời sáng rồi đó
- Lời hứa của đôi ta Jieun còn nhớ hay đã quên rồiiiiiiii
Âm lượng tiếng nói càng tăng thì cô gái nào đó càng cố cuộn mình sâu hơn trong ổ chăn ấm áp, miệng lầm bầm chửi mắng kẻ phá hoại giấc ngủ quý giá của mình. Có điều kẻ phá hoại kia không có ý định dừng lại, hắn tiếp tục lay tới lay lui một Jieun đang cuộn tròn co rúm, dùng cái giọng aegyo nhão nhoét mà rên rỉ Jieun ơi Jieun à.
Đúng thật là hết thể chịu đựng nổi...
- Được rồi được rồi mình dậy đây mình dậy thật rồi nè Jeno ra ngoài trước đi.
- Vào nhà tắm đánh răng rửa mặt đi rồi mình ra.
- Đã bảo là ra trước đi mà cái cậu nàyyyyy
- Để cậu lại lăn ra ngủ tiếp hả? Đừng có mơ nhé. Dậy dậy dậy dậy wake up wake wake up nào !
Sau một màn ồn ào gần như sáng nào cũng có, Lee Jeno thành công lôi được sâu ngủ Hwang Jieun ra khỏi kén chăn ném vào nhà tắm. Jieun mắt nhắm mắt mở còn không lấy nổi kem đánh răng ra bàn chải, phải nhờ đến Jeno chắc do nhìn ngứa mắt quá mà phải làm giúp.
Đấy là Jieun nghĩ thế thôi, Jeno chẳng thấy ngứa mắt xíu nào, chỉ thấy đáng yêu.
Làm xong vệ sinh cá nhân, Jieun ôm lấy khuôn mặt vẫn chưa hết ngái ngủ, ca thán với kẻ chuyên phá bĩnh giấc ngủ của mình :
- Nay chủ nhật đâu có lịch tập gì đâu mà cậu gọi mình dậy sớm thế. Tối qua mình ngủ muộn lắm đó...
- Biết ngay là cậu quên lời hẹn của chúng ta mà...
Jieun chững lại mấy giây, lục lọi trí nhớ về một câu hò hẹn nào đó với cậu bạn cùng phòng mà mãi chẳng thể nhớ ra. Jeno ngán ngẩm lắc đầu, làm mặt đau buồn không biết là thật hay đang diễn, buông một câu rồi bước thẳng ra ngoài, để sau đấy Jieun phải chạy theo ôm chặt cứng dỗ dành : "Cậu thay quần áo nhanh rồi đi, chúng mình đến tháp Namsan."
- Jeno ơi mình biết lỗi rồi mà mình hông quên nữa đâuuuuuu
- Jeno ơi đừng giận nhé Jeno ơiiiiii
Renjun được hôm dậy sớm vừa bước ra khỏi cửa đã thấy một màn chướng mắt, vội sập cửa quay vào làm Jaemin Na đang ngủ say cũng phải giật mình tỉnh giấc. Đáp lại câu hỏi có chuyện gì của Jaemin, Renjun chỉ ra ngoài lắc đầu lè lưỡi : "Đừng bắt tao tin ngoài kia là hai con người lần đầu gặp nhau còn ngại ngùng các thứ, một đứa tưởng girl crush cá tính hóa ra là trẻ nít đội lốt chân dài, một đứa tưởng bối rối cưng nựng người ta như nào giờ cũng biết bày đặt hờn với chả dỗi."
Jaemin phì cười, vẫy Renjun ngồi xuống giường mình, đưa tay chạm nhẹ những sợi tóc nâu của cậu bạn : "Cái lũ màu mè, kệ chúng nó, Injunie nhỉ."
.
Jieun vừa đi vừa nhìn ngang ngó dọc, e ngại hỏi nhỏ : "Cậu chắc là không bị ai phát hiện chứ? Cậu đã là người nổi tiếng rồi đấy."
- Cậu đi bình thường coi nào, như bây giờ trông cậu mới đáng nghi ấy. Người ta lại tưởng vừa làm gì phạm pháp. - Jeno kéo đầu cô bạn quay về đúng vị trí - Mà mình nào đã được coi là nổi tiếng, đừng lo, sẽ không sao đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...