Jieun gấp laptop lại, ngừng đọc những bài báo nói về vụ việc ngày trước. Mớ hỗn độn ở Music Bank nhanh chóng bị đem ra bàn tán, người ta lên án fan cuồng của NCT khi không những tấn công chính thành viên của nhóm mà còn chèn ép xô đẩy cả những idol khác. Chuyện lùm xùm mất mấy ngày liền, SM cũng đưa ra lời cảnh cáo về việc công ty sẽ không khoan nhượng nếu như việc này còn lặp lại, cũng như khẳng định sẽ đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ của công ty và không để gà nhà bị tổn hại dù là về danh dự hay thể chất - Jieun chẳng mấy tin tưởng lời hứa hẹn này đâu, nhưng ít nhiều cô cũng yên tâm được phần nào.
- Đúng là thế sự vô thường, có ai ngờ chị tôi mới ngày nào còn bị người ta ném đá tả tơi giờ sắp thành em gái quốc dân luôn á.
Cậu út Jisung mò ra phòng khách tìm nước uống, vô tình nhìn thấy cô chị cùng nhóm đọc lại mấy mẩu báo kia, đứng một bên sô pha chép miệng. Jieun lười đôi co với thằng nhóc, chỉ đập vai nó một cái, "Thử nói linh tinh như thế trên truyền hình đi xem có bị mọi người chửi cho không."
- Em hơi phóng đại tí thôi chứ đúng mà. Sau vụ đấy chị được dân mạng thương mến tội nghiệp suốt. Giờ Jieun noona chắc thành con cưng của mọi nhà với mấy màn aegyo nổi da gà của chị hết rồi í.
- Đang khen hay đang nói đểu chị đây? - Jieun đứng dậy lấy nước, tiện tay đi qua đập thằng em thêm lần nữa. Nhà có mỗi hai đứa nhỏ tuổi hơn, một đứa không quen miệng nên chẳng mấy khi gọi hai tiếng "noona", một đứa thì cứ thỉnh thoảng lại đem các anh chị ra làm trò đùa, đến khổ.
- Nhưng phải công nhận bạn tôi hơi bị giỏi mấy trò act cute này đấy, fanboy đổ hàng loạt kia kìa. Nhiều người khen Jieun "chẳng làm gì vẫn dễ thương" lắm.
Bạn đồng niên họ Huang đang nằm dài trên ghế sô pha đối diện mở miệng góp vui, dù sau đó nhận lại hai cặp mắt nhìn mình theo kiểu không thể tin nổi. Chẳng cần nói Renjun cũng biết, một đứa hẳn đang nghĩ mình đáng yêu ở chỗ nào, một đứa chắc nghi ngờ tính xác thực của về định nghĩa của sự "đáng yêu" thuộc về cô chị hơn mình hai tuổi. Nhớ không nhầm thì concept công ty định hướng cho người này là girl crush rồi cả bisexual gì gì đó cơ mà, sao giờ lại lệch xa cả trăm cây số thế...
Chenle Zhong công tử không biết từ nơi nào ló mặt ra, í ới gọi cậu út về phòng chơi tiếp ván game còn dở, nhân tiện bồi thêm mấy câu : "Từ khi Jieun nổi tiếng, lần đầu tiên em thấy nhiều fanboy như vậy đến cổ vũ bọn mình luôn. Jieun đỉnh nhất !" Nói xong quay người đi thẳng mặc kệ mấy tiếng phàn nàn "kính ngữ của em đâu". Renjun tay nghịch điện thoại tự nhiên nổi hứng ôn lại chuyện xưa, bắt đầu kể lể :
- Nghĩ lại vụ kia cũng gây ấn tượng mạnh ghê. Chắc mày sốc quá nên không nhớ được cảnh tượng ngày đó, cơ mà chẳng khác gì phim truyền hình tám giờ tối luôn, nhất là lúc ông Doyoung làm anh hùng cứu mỹ nhân quay sang chắn cho mày ấy, trông bình thường ngã cây thế thôi mà hôm đấy ngầu kinh khủng.
- Tao có nghe thấy fan hét rồi náo loạn cả lên, mà chắc vì lo cho Doyoung hyung chứ được mấy ai lo cho tao nhỉ. - Jieun hồi tưởng tiếp lời thằng bạn. 00-line rất thân nhau, nhưng nếu cô vẫn xưng hô "cậu - tớ" với Jeno hay Jaemin, thì nói chuyện cùng Renjun Haechan lại thoải mái hơn nhiều bởi hai đứa này chẳng câu nệ gì chuyện gái trai, đã làm bạn thì đều bình đẳng hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...