NCT 127 ấn định đầu tháng 10 comeback, nghĩa là hiện tại đáng nhẽ Jung Jaehyun đang phải tất bật chuẩn bị cho album mới rồi, chứ không phải ngồi đây nửa nài nỉ nửa cứng rắn ép Jieun ăn uống.
"Hyung không định để em sau đợt nghỉ ngơi này biến thành heo để khỏi cần làm idol luôn đấy chứ?" Jieun nhăn nhó kêu than nhưng vẫn ngoan ngoãn há miệng nhận thìa cơm Jaehyun đưa tới. Jaehyun tiếp tục kiên nhẫn với công việc "chăm sóc người bệnh" của mình, "Em gầy như thế này rồi vẫn còn sợ béo? Ăn uống không cẩn thận ảnh hưởng đến dạ dày rồi ngất ngay trên sân khấu còn rắc rối hơn."
Jieun trở về sau Law Of The Jungle, trận cảm đã qua nhưng dạ dày vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều, khiến bệnh viêm dạ dày từ xưa tái phát. Cô nhóc được công ty cho phép nghỉ ngơi một thời gian sau quảng bá, cũng để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Nên mấy ngày nay Jieun chỉ quanh quẩn trong nhà, phải vài ngày nữa mới quay lại làm việc, bắt đầu với những lịch chụp hình cho tạp chí.
Jieun đã tưởng mấy ngày nghỉ này sẽ nhàm chán vô cùng, bởi lẽ kí túc xá của cô nhóc hiện tại gần như trống vắng cả ngày, vắng lặng và lạnh lẽo. NCT Dream đang quảng bá "We go up", lần comeback cuối cùng với đủ bảy thành viên thuộc thế hệ đầu tiên, Lucas lại tất bật chuẩn bị cho unit hoạt động ở Trung của NCT và xoay xở với những lịch trình cá nhân, thành ra ban ngày cũng chẳng mấy khi ló mặt về kí túc. Jieun ghét tình trạng rảnh rỗi không có gì làm trong cảnh đơn độc lắm, nên cô nhóc vô cùng cảm kích khi Jaehyun dù bận rộn vẫn giành thời gian tán gẫu chăm sóc đến mình. Dẫu thành thực thì, Jieun chẳng muốn người anh bỏ bê việc tập luyện cho lần comeback của NCT 127 một chút nào đâu, nhưng mặc bao lần Jieun khuyên nhủ, Jaehyun vẫn đều đặn tới gặp cô nhóc hàng ngày, còn chẳng lo lắng bản thân nếu bị công ty biết được chắc chắn sẽ chịu nhiều quở trách.
"Anh ấy cũng cứng đầu quá rồi đi, nếu làm ảnh hưởng đến lần comeback này của mọi người thì em chịu sao hết trách nhiệm cơ chứ..." Jieun khó xử tâm sự với người anh thân thiết Jungwoo. Cảm động trước sự tận tâm của Jaehyun dĩ nhiên là có, nhưng trên hết bọn họ vẫn là thần tượng, công việc quan trọng hàng đầu còn không phải là mang đến cho công chúng những sản phẩm hoàn thiện nhất, những sân khấu đẹp đẽ nhất kết tinh công sức và bao khổ luyện của tất cả hay sao? Vì việc cá nhân mà lơ đãng công việc của mình không phải chuyện gì hay ho cho lắm.
"Ngốc." Jungwoo cốc đầu cô em gái, rồi lại buông tiếng thở dài. "Em nghĩ Jaehyun là người tùy hứng vô trách nhiệm như thế? Anh ấy vẫn luôn luôn tập luyện không ngừng. Thời gian tập luyện bỏ ra để chăm sóc em, thì đến lúc mọi người được nghỉ ngơi, một mình Jaehyun lại lao đầu vào luyện tập. Suốt mấy ngày nay anh ấy gần như không ngủ một chút nào rồi."
Nhìn nét mặt trùng xuống rất nhanh của em gái nhỏ, Jungwoo lại tiếp lời. "Vốn dĩ anh không thể kể chuyện này đâu, Jaehyun dặn đừng ai nói lại cho em biết cả. Mọi người, hay đến cả em cũng đều từng khuyên can anh ấy, nhưng vô ích, em biết rõ mà. Jaehyun hyung, anh ấy chính là không muốn em phải nghĩ ngợi nhiều, nên em cứ yên tâm nghỉ ngơi là được."
Làm sao Jieun có thể bình thản đón nhận chăm sóc của người khi biết rõ người đó vì mình đã phải đánh đổi rất nhiều đây? Lẽ tất nhiên, cô nhóc tìm đến Jaehyun chất vấn, rằng tại sao phải tự làm khổ mình như thế, rằng tại sao phải coi trọng cô đến thế. Người anh nghe xong câu hỏi, chỉ dung dị vuốt tóc Jieun như anh vẫn hay làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...