- Jaehyun hyung hoàn hảo thế, đến tao còn thích, nói gì tới Jieun.
Renjun ngó thằng bạn hết thở dài rồi lại nhìn vào khoảng không vô định đầy khó hiểu, bắt đầu thấy hối hận vì đã kể lại cuộc nói chuyện bâng quơ hôm trước với Jieun cho cậu Lee nghe. Đã bảo mấy đứa dính bùa yêu không hoang tưởng cũng hay làm quá, lại được Lee Jeno cứ ngại ngần tự ti hoài mãi, nãy giờ đã than ngắn thở dài vẽ ra cả trăm viễn cảnh cô nhóc nó thương ở bên người khác rồi lại rên rên rỉ rỉ đau hết cả đầu. Họ Huang kiềm chế lắm mới không đập họ Lee một trận để nó tỉnh ra, nửa mỉa mai nửa phân tích cho thằng bạn não nhảy số hơi chậm.
- Khiếp nữa bản thân cũng tài nguyên đầy mình, có cơ bắp có visual có sức mạnh có tài năng có aegyo mỗi tội nhạt nhẽo thôi mà cứ làm như kém cỏi lắm. Mày nghĩ thử xem mày thua Jaehyun hyung chỗ nào đâu mà cứ e dè mãi?
- Jieun bảo Jaehyun hyung có núm đồng tiền cười lên dễ thương...
- Thế Jeno Lee chắc không có mắt cười rực rỡ chả biết vô tình hay cố ý mà lúc nào cũng thấy khoe ra ấy nhỉ?
- Jaehyun hyung nói tiếng Anh hay lắm...
- Jaehyun hyung không biết chơi guitar như Jeno Lee đâu.
- Jaehyun hyung còn cao hơn tao nữa....
Ai cho Huang Renjun lương thiện? Cậu trai Đại Lục muốn sống hiền lành không khẩu nghiệp động tay động chân với bạn bè lắm à, nhưng Jeno Lee khiến cậu bất lực chết mất.
- Rồi giả như Jaehyun hyung hơn mày thật thì làm sao nào? Mày định nhường Jieun cho ổng hả? Cứ thế này đến lúc Jaehyun hyung cướp Jieun đi thật thì đừng bảo tao không nhắc trước.
Jeno trưng ra vẻ mặt thế giới như sụp đổ đến nơi làm Renjun rùng mình run rẩy, buộc chính mình bình tĩnh lại để chân thành khuyên bạn : " Phải chủ động ngay từ bây giờ mới có cơ hội thành công, thằng ngốc này. Mày không nói Jieun cũng chẳng tinh tế đến mức nhìn ra được đâu. "
- Mày hiểu mà Injun. Giờ tao mà nói, mọi chuyện sẽ rối tung lên hết. Được ăn cả ngã về không, tao không đủ can đảm chơi một ván cược lớn đến vậy.
Renjun mơ hồ nhớ tới một bộ phim thanh xuân vườn trường nào đó cậu từng xem, đôi bạn thân cảm nắng lẫn nhau nhưng chẳng ai đủ dũng khí mở lời bởi sợ hãi bị khước từ và đánh mất một tình bạn đẹp. Để rồi tất thảy trở thành một vòng luẩn quẩn mịt mờ, không ai thấu được lòng nhau, nhìn từ một góc độ nào đó còn bi kịch hơn bị từ chối nữa.
- Vậy thì tiến từ từ. Bật đèn xanh cho nó biết trước đi. Lựa lựa xem thái độ nó thế nào, mà theo tao ấy, đẹp trai không bằng chai mặt, kể cả bây giờ nó không thích mày, mày cứ thử theo đuổi mãnh liệt vào với cái khuôn mặt đấy làm sao có chuyện nó không dính bả.
Jeno lườm thằng bạn, "Mày nghĩ Jieun giống mấy đứa con gái háo sắc mê trai nhan nhản ngoài kia à?"
Vâng, crush bạn đặc biệt cơ khác người cơ, không mê trai mà lại lộ máu fangirl trước Jaehyun hyung thế nhỉ. Renjun kịp nuốt hết mấy lời trên vào cuống họng trước khi nhỡ miệng phun ra và có thể lại khiến Lee Jeno thêm bi quan chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...