Bộ đôi NCT Starlight đến sân bay quốc tế khi trời đã sáng hẳn, bắt đầu tiến hành ghi hình cho Law Of The Jungle. Jieun vừa xuống xe đã bị vây quanh bởi những ánh flash chớp nháy liên tục, có chút chóng mặt phải bám vào Jaehyun đi tiếp. Thiếu ngủ nhiều ngày khiến cô nhóc trở nên kém linh hoạt hơn, cũng không biết hóa ra lại có nhiều fan đến sân bay tiễn mình và chụp hình đến vậy, nhất thời chưa kịp thích ứng, chỉ có thể máy móc mỉm cười. Nhưng Jieun đến cùng vẫn rất biết ơn các fan, quanh cô gái nhỏ lúc này là những lời động viên và quan tâm hết mực của người hâm mộ. Jaehyun từng kể Jieun nghe về lần đầu anh tham gia Law Of The Jungle, có fan đã gửi thư tới radio mà anh và Johnny làm host, nói rằng bạn ấy đã lo lắng đến nỗi sụt cân thế nào khi Jaehyun vào rừng tham gia show sống còn như vậy. Điều này nếu không trở thành thần tượng, Jieun có lẽ vĩnh viễn cũng không được nghiệm qua, cảm giác có vô vàn người theo sát bên mình, lo lắng cho mình là một loại cảm giác an yên đến lạ.
Thoát khỏi biển fan và đến được nơi tập trung để ghi hình, cả hai nhanh chóng cúi chào những khách mời khác trước khi kịp nhìn xem có những ai sẽ cùng đồng hành với mình trong chuyến đi này. Một thành viên chính thức của đoàn quay là Kangnam bị cảm nên không thể tham gia, vậy nên chỉ còn Kim Byung Man dẫn dắt đoàn như một thành viên đã dày dặn nhiều kinh nghiệm. Những gương mặt khách mời hóa ra lại không mấy xa lạ đối với Jieun - có tiền bối Hong Jinyoung, tiền bối JR Kim Jonghyun của NU'EST, tiền bối Minhyuk của Monsta X, và tiền bối Kim Mingyu của Seventeen.
Khách mời lần này hầu hết đều là thần tượng, có những người đã từng tham gia chương trình từ trước, như tiền bối Mingyu hay Jaehyun hyung, cũng có người lần đầu trải nghiệm như tiền bối Jinyoung, Jonghyun và chính Hwang Jieun nữa. Điểm đến của đoàn là nơi có thể coi như tận cùng thế giới - Patagonia ở Chile, cách Hàn Quốc 20,841 km, cũng là địa điểm xa nhất mà ekip quay Law Of The Jungle từng đặt chân lên. Kết thúc phần gặp mặt của khách mời, Jieun cùng Jaehyun lên máy bay, chuẩn bị cho những giờ bay dài liên tiếp.
Dàn khách mời không cần phải đeo mic cũng như quay quá nhiều cảnh trong khoảng thời gian di chuyển trên máy bay, nên không khí có lẽ thoải mái hơn một chút. Mọi người chào hỏi lẫn nhau lần nữa, làm quen và nói chuyện nhiều hơn để tới lúc quay chính thức sẽ không còn ngượng nghịu ngại ngùng. Jieun gặp lại Mingyu sau lần quảng bá trên Inkigayo tuần trước, nhìn thấy người thật mới chợt nhớ ra, bản thân tuy đã lưu số vị tiền bối này vào máy nhưng vẫn chưa một lần nhắn tin chào hỏi và đưa lại cho người kia số của mình.
"Mingyu sunbae- à không oppa, thật xin lỗi, em quên mất chưa liên lạc lại..."
Kim Mingyu chỉ mới chủ động nói lời chào, chưa kịp nhắc khéo chuyện Jieun từ hôm đó vẫn chưa cho mình một sự hồi âm thì cô bé hậu bối đã nhanh nhẹn giải thích, gỡ rối mọi vướng bận trong lòng bấy lâu nay. Mingyu mỉm cười nói không sao, vốn dĩ còn nghĩ Jieun hoàn toàn không để ý, thật may là em ấy chỉ vô ý lãng quên. Cũng không trách được, gần đây tên tuổi NCT Starlight đâu phải dạng vừa, Mingyu dạo này không còn thấy Jaehyun nói chuyện được nhiều trên groupchat của 97line, có lẽ cũng là do lịch trình kín mít. Cả hai cùng quay lại chỗ ngồi sau khi xã giao trao đổi vài câu, chuyến đi chỉ mới bắt đầu nên hình như trừ Jieun ra, cả đoàn quay ai nấy đều đang tỉnh táo tràn năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct x fictional girl | let's walk together on the flower road.
Fanfiction" ngành giải trí hỗn loạn như vậy, làm thần tượng gian khổ như vậy, đã bao giờ em muốn từ bỏ chưa? " " mỗi lần em muốn bỏ cuộc, lại nhìn thấy các anh đang nỗ lực và tập luyện hết mình. chỉ một lời động viên từ các anh thôi, tất cả dũng khí từ bỏ của...