CHAPTER 18

931 22 0
                                    

DEN'S UNIT

DEN:ohmygod!hindi ako makapaniwala...were getting close ulit(sabay tili nito)gosh!ang cute niya lalo na pag bagong gising!!!kahit amoy alak at hindi ito nakaligo buong magdamag shocks!ang bango parin!ohmygod!kilig to the bones!shit!ano kaya maisuot ko?!grabe sobrang naeexcited ako!i swear hindi ito magtatagal at magiging akin ka!

DEN'S PHONE

calling...aly

answering

DEN:hello...

ALY:hi!ano balita ko wala na yung dalawa?!

DEN:yap!guess what?!

ALY:what?!

DEN:inaya niya ako lumabas ngayon?!and mamaya ulit magdinner kami sa labas!

ALY:bat hindi siya ulit papasok?!

DEN:papasok!nagpalipat na siya ng section so yung sked niya naiba!bali mamaya pang 5pm to 9pm ata siya!after nun lalabas kami ulit for dinner!medyo late na pero!its ok!

ALY:talaga...nagpalipat siya ng section!sabagay mas ok yun!pero den sigurado kaba dyan sa mga planong ginagawa mo ha?!pano pagnalaman ni gretch na ikaw ang may pakana ng lahat kung bakit nag hiwalay sila fille!ewan ko sayo!hindi yan tama!

DEN:eh ano ang tama?!at isa pa wala narin dahil nangyari na!naghiwalay na sila at nasabi ko na ang dapat kung masabi sa magulang ni fille!this is it!wala nang atrasan to no!kala ko ba mahal mo ko?!so kung mahal mo ko hahayaan mo kong lumigaya at alam mo naman kung sino ang kaligayahan ko!

ALY:kaya nga!mahal na mahal kita kahit nasasaktan ako sa mga sinasabi mo ngayon!eh kinukunsinti kita!pero den hindi habang panahon matatago mo yang ginawa mo!then exactly the point!kung mahal mo si gretch wag na si fille na kaibigan nating matalik!eh hahayaan mo itong sumaya at hindi mo hahayaan masaktan gaya ngayon!at alam mo na si fille lang ang makapagbibigay nun!hindi ikaw den...ayaw ko lang na dumating yung isang araw na pagsisihan mo yan...

DEN:problema ko na yung!basta zip mo yung bunganaga mo ok...pano may class kapa today...and mag hahanda pako ng isusuot ko...and thanks sa advance...

ENDING CALL

after a few minutes

GRETCH:(sabay doorbell)

DEN:ohmygod!wait...(sabay bukas ng pinto)gretch halika pasuka...

GRETCH:wow hanep...girl na girl yung design ng unit natin ha...at magkasing laki pala tayo ng size!pero yung design nung akin pang boy...

DEN:oo nga!ah wait lang ha...mag bibihis lang ako...sorry kasi ano natataranta ako eh...

(sabay kamot nito sa ulo)

GRETCH:as always eh kahit naman nun tuwing lalabas tayo eh mabagal kang kumilos!sige go ahead!ah bago ka magbihis maligo ka muna...(biro nito)magwatch nalang muna ako ok!

DEN:(sabay tawa)oo nga pala...thanks gretchen...(sabay kiss sa chicks)

GRETCH:talagang kailangan may ganun?!kiss talaga...

DEN:oo!diba ganto naman tayo"dati"

GRETCH:ewan!sige na...kilos na!

after 1 1/2 hour

DEN:gosh!nakatulog na ang love ko...ay dibali na nga...mas ok nato atleast mamaya hindi ito lugo-lugo!eh claas pa to mamaya...hmmm!tabihan ko nalang...sa dami ba naman alak na nilaklak nito siguro kagabi malamang!tapos sumundot pa ng isang lata ng beer kaya ayon!wasak ulit!infairness (sabay kiss sa lips)shit!pagkakataon ko nato!ang bango!grabe imagine andito siya sa unit ko!gosh!hay!nako gretch humanda ka mamaya sakin hindi ako papayag hanggang hindi mo ko na titikman...sasamantalahin ko nato no!sorry nalang fille type ko itong ex mo...

you touched my lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon