CHAPTER 17: The Second Morning After (SPG)
Naguumaga na nang nagising si Kate. The man beside her is still steadily breathing, tulog na tulog pa rin.
Mukha ngang napagod kagabi. Napangiti si Kate. Hinalikan ang nobyo sa noo, ilong at pisngi. Nang hahalikan na niya ito sa labi ay unit-unting dumilat ang mga mata nito.
“Good morning.” Bati ni Kate. Ngumiti si Red. Ang sarap magising katabi ang babaeng mahal mo.
Natigil ang train of thought ni Red. Mahal? Mahal ko na baa ng babaeng ito?
“Ang sarap ng tulog mo… ang ganda mong panoorin.” Saad ni Kate.
“Pinag-nanasaan mo naman ako.” Sagot ni Red.
“Hindi ah. Tumayo ka na diyan at maligo. Baka abutan tayo ni Manang dito na ganito nakakahiya.”
“Eh ano naman… ikakasal na tayo Kate. Tsaka alam ng buong bahay na dito ako natulog sa kwarto mo. Alam na nila yun.”
Eto talaga si Kate, siya na nga ang nag-initiate kagabi siya pa ang nahihiya. Isip ni Red.
“Eh.. nakakahiya… kaya’t bumangon ka na diyan.”
“Sige na nga.” Bumangon na si Red ngunit hinalikan muna ang nobya. Umiinit na naman ang halik kaya’t tumayo na ito. Baka kung saan na naman ito humantong.
Pagkatapos niyang maligo at lumabas ng banyo ay nakita nitong nakatayo ang dalaga sa may dresser. Nakahubad.
She really is comfortable in her own skin. Nakatayo lang si Red, nakatitig sa nakakabaliw na hubog ng katawan ni Kate.
“Hey, loverboy, magbihis ka na.” tsaka lang natauhan si Red.
“Ah… oo…” isa-isa na nitong pinulot ang mga damit niya na nakabalandra lang sa sahig.
“Ikaw talaga…” nilapitan ito ni Kate. Inangat ang mukha gamit ang mga kamay at hinalikan ang nobyo. “Inangkin mo na nga ito, parang gulat na gulat ka pa rin kung makita ang katawan ko.” Hinalikan ulit ito ni Kate.
Sinagot ni Red si Kate sa pag pasok ng dila nito sa bibig ni Kate. Napaungol si Kate. Nilagay ni Red ang isang kamay sa dibdib ni Kate, hinihimas na ang isa sa mga mapintog sa suso nito. Ang isang kamay ay inabot sa baba ng dalaga. Hinimas ang kaselanan nito. He explored her folds with a finger and found out na basang-basa na naman si Kate.
“Kate, baby…” humahangos ito ngunit hiniwalayan ang pagromansa sa bibig nito kahit nasa dibdib pa rin ang isang kamay at nasa peks ni Kate ang isa. “Maligo ka narin.”
“Hmmm… ayaw… pina-init mo na ako eh…” sumimangot si Kate parang bata.
Oh my… ang nobya ko sobra namang libog…
Nagdesisyon si Red.
“Okay… upo ka sa kama.”
“What?”
“Upo ka sa kama.” Umupo si Kate sa dulo ng kama. Lumuhod si Red sa harap niya at ibinuka ang hita niya. Ibinaba ang ulo at tsaka sinibasib ng halik ang keps ni Kate.
“Aaaahhh… Red… that’s sooo good…”
Tinuloy lang ni Red ang ginagawa. Nang napansing basang basa na ito ay ipinasok ang isang daliri habang patuloy ang hagod nito sa clit ni Kate.
“Saaraaappp…” umungol si Kate. Pinasok na ni Red ang pangalawang daliri.
“Reeeddd…” lalong ginanahan si Red. Ipinasok na ang pangatlong daliri. Labas-masok sa langit ni Kate.
“Shiiit!!! Red… malapit na ko… Redddd…” alam ni Red dahil ramdam niya ang pagsikip ng vaginal muscles ni Kate.
“Ayan naaaahhh… Redddd…” narating na ni Kate ang sukdulan. Inangat nito ang ulo at yumakap ito sa nobyo.
“Okay ka na Babe?” Bumulong ito sa tenga ni Kate.
“Thanks Red… grabe… shit! Kung ganito ng ganito, putang ina! Papakasalan kita sa lahat ng simbahan.”
Natawa si Red ng malakas.
“Sige na Babe, maligo ka na. Lock mo ang pinto baka pasukin kita wala tayong matatapos ngayong araw na ito.”
“Bakit? Anong plano mo.”
“Punta tayo ng Tagaytay… magsisimba tayo… sight seeing…”
“Yey! I’ve never been to Tagaytay.”
“Never?” Nagulat si Red. “Okay… get ready. Magbibihis na ako. We’ll meet downstairs.”
BINABASA MO ANG
The Reluctant Bride (Completed)
General FictionKate had her life cut-out for her. After her parent's death, she was raised by her controlling grandfather. She tried her best to be obedient which lead to early successes in her life. But the latest of his grandfather's wishes really makes her wa...